Choáng ngợp với biệt thự đẹp như ‘cung điện’ tại Hà Nội

Tọa lạc tại khu vực ven đô Hà Nội, ngôi biệt thự được thiết kể tỉ mỉ tới từng chi tiết không chỉ chứng tỏ độ “chịu chi” của gia chủ, mà còn khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ về gu thẩm mỹ cao của người thiết kế.

Nhắc đến phong cách cổ điển trong thiết kế nhà ở, người ta hay nghĩ tới kiến trúc châu Âu sang trọng, quyền quý với chất liệu thường được sử dụng như gỗ, da,… Các món đồ nội thất cũng đều được làm rất cầu kỳ, hoa văn họa tiết tinh xảo và đòi hỏi KTS phải có hiểu biết và kiến thức về loại kiến trúc này.

Tuy nhiên, vẫn mang nét sang trọng, đẳng cấp nhưng ngôi biệt tự tại Đại Mỗ, Hà Nội lại được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển, có thể hiểu là sự giản lược của phong cách cổ điển. Dưới bàn tay của chuyên gia thiết kế Nội thất X'Home, các yếu tố cầu kỳ đã được lược bớt để phù hợp hơn với văn hóa phương Đông.

nha dep

biet thu tan co
Xu hướng biệt thự tân cổ điển đang nở rộ và được xem là đỉnh cao của sự sang trọng, đẳng cấp trong thiết kế nhà ở.
biet thu tan co
Ngôi biệt thự được trang hoàn tiện nghi, cao cấp nhưng không hề tạo cảm giác “ngột ngạt” nhờ sử dụng màu sắc thanh lịch, tinh tế.
biet thu dep
Gam màu chủ đạo là màu trung tính với điểm nhấn là những mảng tường xanh ghi và các chi tiết màu xanh ngọc tươi mát.
biet thu dep
Sàn đá hoa văn, họa tiết trang nhã, kết hợp với nội thất và màu sắc hiện đại tạo nên không gian tiện dụng về công năng, sang trọng về thẩm mỹ..
biet thu dep
Nội thất cổ điển có thể coi là lựa chọn hoàn hảo cho những căn biệt thự có không gian rộng lớn.
noi that
Chất liệu sử dụng làm đồ nội thất cũng phải đảm bảo tiêu chí cao cấp và tương xứng với kiến trúc của ngôi biệt thự.
cau thang
Ngoài công năng là kết nối giữa các tầng thì cầu thang còn được chú trọng và coi như một chi tiết làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.
nha dep
Cầu thang được uốn cong mềm mại theo phong cách rất đặc trưng của thiết kế châu Âu.

Đơn vị thực hiện: X’Home
Địa điểm: Đại Mỗ, Hà Nội
Ảnh: XLuxury

>>> XEM THÊM: Khám phá biệt thự ngay giữa Sài Gòn có giếng trời rộng 48m2

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tổng hợp các mẫu phòng bếp 'chất' nhất năm 2018

Nếu như khi thiết kế phòng khách thể hiện tính cách rõ nét của gia chủ là người đàn ông trụ cột thì phòng bếp lại làm bật lên vẻ đẹp cũng như cá tính riêng của người phụ nữ trong gia đình. Phòng bếp chính là nguồn cảm hứng lớn cho phái nữ giữ lửa cho gia đình.

Cát sê tiền tỷ nhưng Sơn Tùng MTP lại sống trong căn hộ nhỏ xinh hết sức đơn giản

Mới đây trong clip kỉ niệm sinh nhật mình, giọng ca "Chạy ngay đi" đã lần đầu tiên hé lộ không gian sống trong một căn hộ cao cấp giữa lòng Sài Gòn.

8 Lưu ý trước khi quyết định mua nhà trả góp

Mua nhà trả góp đang là xu hướng mua nhà hiện nay của các cặp vợ chồng trẻ thu nhập trung bình nhưng vẫn chưa đủ khả năng chi trả hoàn toàn căn hộ họ mua. Mua nhà trả góp chính là giải pháp lâu dài và tối ưu.

Biệt thự đồi thông lãng mạn với phong cách Bắc Âu ở Vĩnh Phúc

Ngôi nhà được ốp gỗ và đá tự nhiên bao quanh, vô vàn tiện ích cùng bể bơi xanh mát nằm trên tầng 2.

Trời nóng 40 độ, ngồi trong phòng cũng ‘hầm hập’ thì hãy áp dụng ngay những cách làm mát nhà này

Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng như đổ lửa khiến cho dù ngồi trong nhà, quạt  chạy vù vù nhưng bạn vẫn cảm thấy oi bức, khó chịu. Vậy thì hãy “hạ nhiệt” cho căn phòng của bạn một cách nhanh chóng bằng những mẹo dưới đây!

    Mở App