Chiêm ngưỡng căn hộ đầy hoa hồng của MC Diệp Chi và con gái

Mới đây, nàng MC gốc Nghệ An Nguyễn Diệp Chi của Đài Truyền hình Việt Nam vừa khoe không gian căn hộ mới của mình và con gái.

Nữ MC cho biết: "Một căn nhà với rất nhiều yêu thương, được chủ nhân đi chọn từ cái nắm cửa đến cái công tắc. Sơn bả, đá ốp, sàn gỗ, rèm cửa, thiết bị vệ sinh... từng thứ trong nhà đều tự đi đặt tận nơi. Làm nhà kiểu lọ mọ cực kỳ vất vả nhưng mọi thứ đều theo ý mình, vui và thích lắm.

MC Diep Chi, nhà MC Diệp Chi, me Sumo

Không gian phòng khách sang trọng của nhà nữ MC Diệp Chi

 căn hộ sang trọng của MC Diệp Chi

MC Diệp Chi và con gái An Nhiên

Có những thời điểm mình bận đủ thứ việc thì gia đình trong Vinh lại thay phiên nhau nào bố, mẹ, bác trai ra trông coi, giám sát công trình. Đến khi chuyển và dọn một núi đồ đạc cũng chẳng thuê đơn vị nào, tất cả chú bác anh chị em trong nhà xúm vào làm hết. Cho nên bước vào nhà là thấy ấm áp, là thấy hạnh phúc, là thấy được yêu thương. Thấy mình may mắn và có thêm bao nhiêu động lực để cố gắng hơn nữa. Gắng sống một cuộc đời tươi đẹp và thật bình an. Như cái tên mình đặt cho con vậy. Sống An Nhiên mỗi ngày".

MC Diep Chi, nhà MC Diệp Chi, me Sumo

Ngoài ra, cô cũng không quên chia sẻ không gian riêng tư của cô con gái Sumo, tên thật là An Nhiên của mình: “Đây là góc rất đỗi mộng mơ của cô mèo. Chỉnh lên chỉnh xuống, cuối cùng cũng thành một căn phòng theo đúng ý cô nhất. Có góc đọc sách ngập nắng, có bậc tam cấp để mùa đông dọn thảm ra... lăn, có cả những chiếc hộc thật to để cô tha hồ trữ đồ chơi ưa thích. Từ đây, cô sẽ lớn lên thành một thiếu nữ mèo dịu dàng lắm đó”.

MC Diep Chi, nhà MC Diệp Chi, me Sumo

MC Diep Chi, nhà MC Diệp Chi, me Sumo

Không gian phòng ngủ của con gái Sumo

Căn hộ của MC Diệp Chi sang trọng với nội thất hiện đại. Mỗi chi tiết trong căn hộ đều được chủ nhà chọn lựa đẹp mắt. Ngoài ra, khu vực ban công, Diệp Chi còn trồng nhiều hoa hồng.

MC Diep Chi, nhà MC Diệp Chi, me Sumo

MC Diep Chi, nhà MC Diệp Chi, me Sumo

MC Diep Chi, nhà MC Diệp Chi, me Sumo

MC Diep Chi, nhà MC Diệp Chi, me Sumo

MC Diep Chi, nhà MC Diệp Chi, me Sumo

Góc ban công thơm ngát trong một đêm nhiều gió của nữ MC.

>> XEM THÊM:

Những khu bất động sản 'khổng lồ' trên đất Mỹ của nhà sáng lập Facebook

Bên trong căn biệt thự “phố núi” trị giá 59 triệu USD của Tom Cruise có gì?

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

5 nguyên nhân khiến nền nhà bị lún và cách khắc phục

Nền nhà bị lún gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, khó khăn trong việc đi lại, sắp xếp vật dụng trong nhà. Thậm chí nhiều trường hợp nghiêm trọng bạn còn phải xây mới lại nhà do bộ phận móng ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Vậy nguyên nhân khiến nền nhà bị lún là gì và cách khắc phục ra sao?

Muốn có nhà hợp phong thủy không thể bỏ qua 5 lưu ý sau

Phong thủy được hiểu là nguồn lực có ảnh hưởng tới sức khỏe, vận may, sự phát triển. Bất cứ ai mua nhà, sinh sống trong nhà đều mong muốn ngôi nhà có phong thủy tốt để cả gia đình bình an, thịnh vượng. Phong thủy nhà ở phụ thuộc vào các yếu tố sau:

5 mẹo giúp căn hộ chung cư luôn được lưu thông không khí, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái

Khi sống trong những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn, có thể bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt, bí bách. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp không gian căn hộ thêm thông thoáng, dễ thở hơn bằng cách tạo sự lưu thông không khí.

7 tuyệt chiêu “biến hóa” ngôi nhà chưa đầy 20m2 trở nên tiện nghi và rộng rãi hơn

Dưới đây là 7 mẹo nhỏ giúp bạn “biến hóa” nhanh chóng ngôi nhà có diện tích khiêm tốn của mình thành một không gian rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Chần chừ gì nữa, cùng Homedy khám phá ngay thôi!

Nhà nào cũng mắc phải 10 lỗi thiết kế nội thất này

Những lỗi thiết kế rất nhỏ như treo tranh quá cao, chọn sai kích thước bàn ghế, chọn thảm không phù hợp... đều có thể làm mất đi vẻ đẹp căn nhà của bạn.

    Mở App