Chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự mái thái 3 tầng đẹp ngất ngây giá xây dựng chỉ 1,5 tỷ đồng

Các mẫu biệt thự 3 tầng mái thái luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người có thu nhập tầm trung đến cao bởi nó mang đến sự sang trọng, tiện nghi, là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Các mẫu biệt thự mái thái còn đảm bảo diện tích rộng, công năng phù hợp cho nhiều mục đích, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. 

Cùng Homedy ngắm nhìn các mẫu biệt thự mái thái 3 tầng đẹp. Giúp bạn có thêm những lựa chọn phù hợp khi mua bán nhà biệt thự hoặc thiết kế xây dựng mới nhà biệt thự:

Biệt thự 3 tầng mái thái, thiết kế biệt thự vườn

Biệt thự mái thái biệt thự vườn là mẫu biệt thự phù hợp với các vùng ngoại ô, có một diện tích hợp lý để có thể thiết kế nhà biệt thự và vườn. Căn biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với cách kết hợp màu sắc, đường nét trang trí độc đáo, tạo hứng thú cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Bởi vậy mà dù đã được thiết kế từ rất lâu nhưng mẫu biệt thự này vẫn rất thịnh hành, mang giá trị trường tồn theo thời gian. Sự kết hợp giữa màu vàng nhạt với màu trắng tinh khôi tạo cảm giác thành thoát, dịu mắt cho người nhìn.

Cách bố trí biệt thự vườn 3 tầng có thể như sau:

Tầng 1 được chia thành 2 khối và ở giữa là gara xe ăn vào hơi sâu các bạn có thể để xe hoặc cũng có thể làm tiền sảnh phụ. Tầng 2 được bố trí với 3 phòng ngủ trong đó 1 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ dành cho con, 2 nhà vệ sinh trong đó 2 phòng ngủ dành cho con sử dụng vệ sinh chung. Tầng 3 được bố trí phòng thờ, 1 phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung đối diện cầu thang. Phần diện tích đất còn lại để làm sân chơi rộng rãi bên ngoài bạn có thể lên trên này ẩm trà thưởng nguyệt.

biet-thu-mai-thai
Biệt thự mái thái 3 tầng kết hợp sân vườn

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái thái 7×13.5m

Diện tích 7×13.5m là diện tích khá hợp lý cho các mẫu biệt thự mái thái 3 tầng ở các khu vực thành phố. Diện tích này phù hợp với việc thiết kế 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 gara xe và một phòng thờ. Đây là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng theo phong cách hiện đại gây ấn tượng bởi kiểu kiến trúc mái cầu kỳ, phức tạp. Hướng đến phong cách hiện đại, căn biệt thự mang những nét đặc biệt về kiến trúc, màu sắc, kết cấu đảm bảo sự đối xứng, đồ sộ trong từng chi tiết. Hệ thống trụ cột, phào chỉ được trang trí đơn giản tạo sự thanh thoát đẹp mắt hơn cho mặt tiền căn biệt thự.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các đường nét, hoa văn họa tiết trang trí một cách khéo léo giúp tạo điểm nhấn đặc biệt ấn tượng cho phần ngoại thất. Sử dụng tone màu trắng chủ đạo kết hợp với màu đỏ của mái ngói cùng cột cổng màu cam đã phô diễn được trọn vẹn vẻ đẹp của phần ngoại thất căn biệt thự.

Bạn có thể tham khảo cách bố trí 3 tầng biệt thự như sau:

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế với 1 phòng khách rộng rãi, gara để xe ở phía sau của nhà. Cửa đi vào phòng khách được bố trí tại 2 mặt tiền của biệt thự 3 tầng. 2 bên cửa chính được thiết kế một vườn hoa nhỏ để tô điểm cho không gian thêm bắt mắt hơn, đưa con người lại gần hơn với thiên nhiên đất mẹ.

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế khá rộng rãi với phòng ngủ có phòng vệ sinh riêng, phòng thay đồ và cửa đi ra ngoài ban công. Phần phòng bếp và phòng ăn được thiết kế trên gara xe và thấp hơn so với phòng ngủ. Bàn ghế phòng ăn được đặt ngoài trời khá thoáng mát, đem lại không gian lãng mạn.

Mặt bằng tầng 3 được thiết kế với phòng thờ, phòng ngủ, phòng vệ sinh chung. Bên cạnh phòng thờ được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế 4 ghế để uống trà khi cần thiết.

biet-thu-mai-thai-3-tang
Hình ảnh biệt thự 3 tầng mái thái 7×13.5m sang trọng, hiện đại

Biệt thự 3 tầng mái thái 2 mặt tiền 12×12.5m

Căn biệt thự gây ấn tượng người nhìn bằng thiết kế đơn giản, lược bỏ những họa tiết hoa văn cầu kỳ của các mẫu biệt thự 3 tầng truyền thống, từ đó mang lại sự vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.Phần mái thái giúp tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian nội thất đồng thời giúp thoát nước mưa nhanh chóng, dễ dàng. Hệ thống cửa kính lớn cùng khu vực ban công rộng rãi giúp các không gian bên trong thông thoáng, tận dụng được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, đem lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.
Mặt bằng tầng 1 được thiết kế gồm 1 phòng khách, gara để xe và khu vực phòng bếp phòng ăn, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung.

Tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ khá rộng rãi, 1 phòng ngủ dành cho bố mẹ có phòng khách, khu làm việc riêng. 2 phòng ngủ dành cho con cái.

Tầng 3 cũng được thiết kế giống mặt bằng tầng 2 cũng được chia làm 3 phòng ngủ 1 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ nhỏ.

Biệt thự 3 tầng mái thái
Hình ảnh biệt thự 3 tầng mái thái 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái với túy nguyệt lâu ngũ giác

Túy lâu là nơi thưởng thức trà, bàn chuyện nhân sinh, thường được thiết kế thành hình bát giác. Nhưng túy lâu trong khu biệt thự này lại được thiết kế theo hình ngũ giác bởi công trình có một chút hạn chế không thể làm theo hình bát giác được. Sự xuất hiện của túy lâu cùng việc sử dụng màu trắng chủ đạo, màu nâu của lan can, màu vàng nhạt của phần tường mái, mái túy lâu đã tạo ra một tổng thể sang trọng, mang hơi hướng cổ điển, hoài niệm nhưng vẫn hiện đại, hợp thời. Chất liệu làm lan can và đường đi ra túy lâu là gỗ nên cho chúng ta cảm giác ấm cúng, gần gũi thiên nhiên.

Mặt bằng tầng 1 được bố trí với 1 phòng khách, khu vực phòng bếp + phòng ăn, 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ dành cho gia nhân.

Mặt bằng tầng 2 được bố trí với 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 được bố trí 1 phòng thờ và 1 phòng ngủ cho khách

biet-thu-3-tang-tuy-nguyet-lau-ngu-giac
Biệt thự 3 tầng túy nguyệt lâu ngũ giác mang đến sự sang trọng cho không gian

Mỗi kiểu biệt thự mái thái 3 tầng lại phù hợp với từng nhu cầu không gian, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Với mức chi phí hợp lý, giá thành phù hợp đây chắc chắn là những mẫu biệt thự luôn "hot" trong tương lai.

>> XEM THÊM: 

Căn nhà hướng Tây nhưng hoàn toàn mát rượi nhờ cách xử lý mặt tiền độc đáo này!

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Top 6 siêu dự án tham vọng nhất thời đại

Dưới đây là top 6 siêu dự án được coi là tham vọng nhất thời đại hiện nay. Trong đó có thể kể đến dự án giao thông tương lai tốc độ 1.280 km/h, dự án quần đảo khổng lồ chứa 800 nghìn dân hay dự án "trang trại" sản xuất năng lượng mặt trời…

Cận cảnh biệt thự hơn 100 tỷ đồng của cậu cả nhà Donald Trump

Con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump Jr. vừa cùng bạn gái Kimberly Guilfoyle mua một biệt thự tại khu Bridgehampton, New York với giá 4,4 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng). Cùng Homedy chiêm ngưỡng biệt thự mới mua này và xem bên trong có gì đặc biệt nhé!

Căn nhà hướng Tây nhưng hoàn toàn mát rượi nhờ cách xử lý mặt tiền độc đáo này!

Rohan House là ngôi nhà mặt tiền hướng Tây nằm trên mảnh đất đô thị mới ồn ào. Nhiều lúc ngôi nhà này phải chịu cái nóng lên đến 50 độ C tại Ấn Độ. Ngôi nhà phải có kiến trúc đặc biệt như thế nào để đem lại sự thoải mái, hài lòng cho gia chủ? 

Chiêm ngưỡng thành quả F5 phòng trọ 10m2 xinh như homestay của cô sinh viên Trung Quốc

Từ căn phòng trọ u ám, cô gái trẻ đã dùng bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của mình để biến hóa không gian sống trở nên sáng sủa, xinh xắn chẳng kém gì homestay cao cấp như thế này đây!

Tác hại của việc xây giếng trời khiến gia chủ gặp không ít rắc rối

Giếng trời là một thiết kế nội thất giúp tăng khả năng lấy sáng, lấy gió, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, đây là một thiết kế có lợi - hại song hành khi giếng trời nếu không được chú ý thì có thể mang lại nhiều rắc rối cho gia chủ. Trong đó có một số rắc rối sau bạn nên chú ý để xử lý kịp thời.

    Mở App