Chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô tại khu nhà giàu Bel Air

Khu nhà giàu Bel Air nằm trong vùng "Tam giác bạch kim", bao gồm khu dân cư của những người giàu có được hình thành từ đồi Beverly và Holmby Hills - Los Angeles. Beverly Hills cũng là nơi ở của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood.

Căn biệt thự UNICA ở khu phố nhà giàu Bel Air (California, Mỹ) được thiết kế và xây dựng bởi Ty Cueva và Dean Hallo. Căn biệt thự trị giá 100 triệu USD này không khác gì một khu nghỉ dưỡng 5 sao trứ danh.

Biệt thự UNICA có nằm trên lô đất rộng lên tới 3.716 m2, với nội thất sang trọng xa hoa. Bên trong được xây dựng riêng một sân bóng rổ đủ diện tích để tổ chức một sự kiện lớn.

Garage ô tô được thiết kế như một phòng trưng bày với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đủ sức chứa 20 chiếc xe

 

Hầm rượu 2 tầng có thể chứa tới 1.000 chai. Phòng thử rượu vang có lò sưởi và sử dụng tường bằng đá cẩm thạch
Rạp chiếu phim tân tiến với 36 ghế ngồi

Căn biệt thự còn được thiết kế riêng một tầng "chăm sóc sức khỏe" có hồ bơi, phòng xông hơi bằng đá và phòng tắm hơi gỗ sồiBiệt thự UNICA có 8 phòng ngủ và 21 phòng tắm thiết kế bồn bằng đá cẩm thạch trắng ngọc bích và vòi hoa sen thủy tinh.

Ngoài UNICA, tại Bel Air còn có một dinh thự biểu tượng Chartwell vừa được bán với giá khoảng 150 triệu USD, phá kỷ lục căn nhà đắt nhất tại California. Người mua là Lachlan Murdoch - con trai của tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch. 

Dinh thự Chartwell nằm trên diện tích đất rộng hơn 4 hecta, có 18 phòng ngủ, 24 phòng tắm và một phòng khiêu vũ. Dinh thự này được xây dựng vào những năm 1930 bởi kỹ sư Lynn Atkinson và sau đó được bán lại cho tỷ phú A. Jerrold Perenchio, chủ hãng truyền hình Univision.

Quỳnh Trần (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Lan Khuê: Sống trong "Cung điện" dát vàng cùng chồng đại gia

Nhà của Lan Khuê cùng người chồng đại gia là căn biệt thự dát vàng xa hoa, tráng lệ như cung điện khiến nhiều người phải ghen tỵ.

45 mẫu nhà đẹp giá xây chỉ từ 100 triệu cho cặp vợ chồng trẻ

Tổng hợp 45 mẫu nhà đẹp năm 2024 với chi phí xây nhà 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng, rất phù hợp cho những người thu nhập thấp, các cặp vợ chồng mới cưới. Cùng Homedy khám phá chi tiết từng mẫu nhà và chi phí xây dựng trong bài viết dưới đây.

Hé lộ cảnh đẹp khó cưỡng tại bán đảo quay show Too Hot To Handle

Too Hot To Handle đang là show truyền hình thực tế khiến khán giả trên toàn thế giới trở nên “quay cuồng”. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Thông qua những góc máy của show, một khu nghỉ dưỡng biệt lập tuyệt đẹp hiện ra khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng…

Biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh ở quận 9 TP. HCM

Căn biệt thự của Ngọc Trinh nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9 TP. HCM, trị giá phần đất và nhà thô đã lên tới 24 tỷ đồng.

Tự làm tranh trang trí nhà đẹp rực rỡ ngày Tết

Tham khảo bài viết dưới đây để biết những cách làm tranh đơn giản nhưng tuyệt đẹp, tràn ngập sắc xuân trang trí nhà dịp tết này!

    Mở App