Chỉ với 400 triệu đồng, nhà cấp 4 biến hóa thành siêu căn hộ choáng ngợp!

Từ một căn nhà cấp 4 ẩm thấp và tối tăm, chủ nhà đã cải tạo nên một tuyệt tác không kém gì siêu căn hộ hạng sang. Cùng Homedy chiêm ngưỡng căn nhà có 1-0-2 này nhé!

cải tạo nhà cấp 4

Trước cải tạo, ngôi nhà có diện mạo tồi tàn với với nước sơn tường bong tróc, bậc thang lên xuống cũ kỹ, khung cửa sổ với các chấn song sắt lỗi thời cùng cây cối rậm rạp trông rất rối mắt.

cải tạo nhà cấp 4

Sau quá trình nghiên cứu và cải tạo, ngôi nhà cấp 4 đã được gia chủ “lột xác” hoàn toàn với thiết kế nội thất hiện đại, bắt nhịp với xu hướng thời đại trông chẳng khác gì không gian bên trong của một căn hộ chung cư hạng sang.

cải tạo nhà cấp 4

Căn nhà được bài trí đồ dùng, bố trí ánh sáng hợp lý. Tạo nên một không gian hoàn toàn khác biệt so với "phiên bản" cũ.

cải tạo nhà cấp 4

Hành lang trở nên rộng rãi hơn nhờ vào ánh sáng và màu sơn trắng tinh tế.

cải tạo nhà cấp 4

Phòng bếp lát đá hoa xám đơn giản mà đẹp mắt.

cải tạo nhà cấp 4

Phòng tắm đẹp và hiện đại khi bắt nhịp xu hướng phòng tắm kính đang “gây bão” cùng cửa cánh trượt tách bạch không gian này với các khu vực chức năng khác.

cải tạo nhà cấp 4

Đây quả là màn lột xác ngoạn mục ai cũng phải ngưỡng mộ!

Tham khảo thêm giá bán nhà riêng TP. HCM tại Homedy!

>> XEM THÊM: 

Chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự mái thái 3 tầng đẹp ngất ngây giá xây dựng chỉ 1,5 tỷ đồng

Căn nhà hướng Tây nhưng hoàn toàn mát rượi nhờ cách xử lý mặt tiền độc đáo này!

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

“Đột nhập” góc ban công xanh mát ấn tượng của Phương Vy Idol

Nữ ca sĩ đã bố trí nhiều kệ gỗ đặt các chậu xương rồng, sen đá... để tạo nên một không gian xanh mát, trở thành nơi thư giãn cho cả gia đình sau những bộn bề của cuộc sống. Và giờ thì còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Homedy “đột nhập” góc ban công xanh mát và đầy ấn tượng nhà Phương Vy Idol ngay thôi!

Chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự mái thái 3 tầng đẹp ngất ngây giá xây dựng chỉ 1,5 tỷ đồng

Các mẫu biệt thự 3 tầng mái thái luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người có thu nhập tầm trung đến cao bởi nó mang đến sự sang trọng, tiện nghi, là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Các mẫu biệt thự mái thái còn đảm bảo diện tích rộng, công năng phù hợp cho nhiều mục đích, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. 

Top 6 siêu dự án tham vọng nhất thời đại

Dưới đây là top 6 siêu dự án được coi là tham vọng nhất thời đại hiện nay. Trong đó có thể kể đến dự án giao thông tương lai tốc độ 1.280 km/h, dự án quần đảo khổng lồ chứa 800 nghìn dân hay dự án "trang trại" sản xuất năng lượng mặt trời…

Cận cảnh biệt thự hơn 100 tỷ đồng của cậu cả nhà Donald Trump

Con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump Jr. vừa cùng bạn gái Kimberly Guilfoyle mua một biệt thự tại khu Bridgehampton, New York với giá 4,4 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng). Cùng Homedy chiêm ngưỡng biệt thự mới mua này và xem bên trong có gì đặc biệt nhé!

Căn nhà hướng Tây nhưng hoàn toàn mát rượi nhờ cách xử lý mặt tiền độc đáo này!

Rohan House là ngôi nhà mặt tiền hướng Tây nằm trên mảnh đất đô thị mới ồn ào. Nhiều lúc ngôi nhà này phải chịu cái nóng lên đến 50 độ C tại Ấn Độ. Ngôi nhà phải có kiến trúc đặc biệt như thế nào để đem lại sự thoải mái, hài lòng cho gia chủ? 

    Mở App