Cách bài trí nhà cho thuê đẹp mà rẻ ai cũng có thể làm được

Nếu bạn có suy nghĩa nhà đi thuê chỉ là tạm bợ, quan điểm này hoàn toàn sai lầm bởi chỉ cần khéo léo sắp xếp một chút căn phòng của bạn đã trở lên đẹp lộng lẫy rồi. Dưới đây là những cách trang trí nhà đẹp mà bạn có thể tham khảo cho căn phòng của mình.

Sống trong những căn nhà thuê không phải là mong muốn lâu dài của bất kỳ ai. Tuy nhiên, ở các khu đô thị, thành phố lượng người ở nhà thuê rất đông, đặc biệt là giới trẻ do yêu cầu về học tập và công tác.

Tâm lý người thuê nhà thường nghĩ rằng, nhà đi thuê chỉ làm tạm bợ không cần sửa chữa, bài trí nhiều, miễn sao cho gọn gàng là được. Tuy nhiên, một căn nhà gọn gàng, sạch sẽ được bài trí đẹp đẽ sẽ khiến bạn có cảm hứng hơn trong cuộc sống, thêm nữa việc trang trí nhà cũng không mất quá nhiều thời gian vì vậy hãy bắt tay ngay vào việc lên ý tưởng trang trí nhà cho phòng trọ của bạn.

Những ý tưởng dưới đây vừa đơn giản, lại không tốn kém sẽ giúp bạn có một căn nhà đẹp và lộng lẫy hơn!

nha-dep

Những phòng thuê kiể mẫu dành cho sinh viên thường có diện tích rất nhỏ, nhưng bạn có thể thắp sáng căn phòng bằng những món đồ nội thất trung tính nhỏ gọn. Nếu không có điều kiện để sắm sofa thì bạn có thể thay thế bằng những chiếc ghế gỗ nhỏ, thêm một chiếc bàn để vừa học vừa làm việc.

nha-dep

Căn phòng dành cho người độc thân chỉ cần một chiếc giường đơn, một bàn ăn kiêm làm việc. Một chiếc tủ đựng đồ đơn giản, nhỏ gọn để giúp căn phòng lưu trữ thêm gọn gàng hơn.

nha-dep

Bạn chỉ cần một chiếc giường, một bàn làm việc lớn đa chức năng sử dụng làm nơi tiếp khách. Việc trang trí nhà đi thuê đâu có quá khó phải không, bạn chỉ cần những món đồ nội thất nhỏ, phù hợp là có thể giải quyết được vấn đề.

nha-dep

Nếu bạn muốn có sự riêng tư, bạn chỉ cần đặt một giá sách lớn giữa nơi nghỉ ngơi và sinh hoạt, bếp núc. Chiếc kệ không chỉ là nơi đựng sách mà còn là nơi lưu trữ đồ lưu niệm và những món đồ nhỏ xinh khác, nhờ đó nơi ở của bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn.

nha-dep

Bạn có thể sử dụng những bộ bàn ghế khung thép để vừa có thể gấp gọn lại khi cần, vừa giúp tiết kiệm diện tích lại bền hơn.

nha-dep

Đây là căn phòng rất thích hợp cho đôi vợ chồng trẻ, chỉ cần khéo léo sắp xếp là vẫn có đủ phòng khách, phòng ngủ và khu vực bàn ăn.

nha-dep

Như căn phòng này, đâu cần phải quá cầu kì chỉ cần một chiếc đệm dày làm nệm, một tủ đồ, một chiếc sofa và bàn đa năng cho nhu cầu ăn uống là căn phòng của bạn đã trở nên tươm tất hơn.

nha-dep

Căn phòng này có diện tích chỉ khoảng 10,2 nhưng vẫn có đầy đủ giường giá kệ, bàn nước. Nếu diện tích không cho phép bạn có thể thay thế sofa bằng bàn kiểu Nhật cũng được.

nha-dep

Phòng ngủ được đưa vào trong dành riêng không gian bên ngoài cho phòng khách, đây là căn hộ khá lý tưởng cho cả những người độc thân và các cặp vợ chồng trẻ.

nha-dep

Một thiết kế khác được bố trí cũng khá phù hợp, phòng ngủ gần khu vệ sinh, phòng khách – bếp – ăn trong cùng một không gian. Nội thất trong phòng được bài trí gọn gàng. Điểm nhấn của căn hộ là chiếc sofa màu cam giúp làm nổi bật không gian sống.

Với những mầu thiết kế và trang trí nhà đẹp trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn có một không gian sống thật sinh động và mang lại nhiều cảm hứng trong công việc và cuộc sống. Đừng quên truy cập Homedy.com để cập nhật những bài viết hay và bổ ích. Chúc các bạn thành công!

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã biết 8 loại cây trồng hàng rào tuyệt đẹp nhất định phải có để nhà "nổi nhất xóm"?

Người qua đường chắc chắn sẽ phải dừng lại ngắm nhìn và trầm trồ trước những loại cây trồng hàng rào tuyệt đẹp nhà bạn.

Sổ đỏ ghi tên cả gia đình gây nhiều tranh cãi

Thông tư 33/2017/TT-BTNMT về việc thêm tên thành viên trong gia đình vào sổ đỏ có hiệu lực từ ngày 5.12.2017.

Sổ đỏ sẽ ghi tên tất cả thành viên trong gia đình từ 5/12/2017

Theo Thông tư số 33/2017/TT-BTNMT của Bộ Tài nguyên và Môi trường sửa đổi Thông tư số 23/2014/TT-BTNMT quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất từ ngày 5/12/2017 sổ đỏ sẽ ghi tên tất cả các thành viên trong gia đình.

Khi vợ chồng ly hôn, sang tên quyền sử dụng đất đai như thế nào?

Đối với những trường hợp vợ chồng ly hôn nhưng tranh chấp về đất đai thì sẽ được giải quyết như thế nào?

Mẹo hay giúp phòng khách nhỏ cũng có thể bài trí sofa

Phòng khách nhỏ là hình ảnh dễ thấy tại các khu chung cư hiện nay. Vì rất nhiều lý do mà phòng khách bị thu nhỏ diện tích, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể bài trí những chiếc sofa yêu thích bằng các mẹo bài trí linh hoạt.

    Mở App