Buôn Ma Thuột - Bùng nổ bất động sản phố núi năm 2020

Năm 2020, thị trường bất động sản tỉnh được dự đoán sẽ trở thành "sân chơi" mới cho các nhà đầu tư. Trong đó, Buôn Ma Thuột phải kể đến là một trong những "miếng bánh ngon", hứa hẹn sẽ sôi động và hấp dẫn, đáng để rót tiền.

Buôn Ma Thuột - "Sân chơi" mới của nhà đầu tư

Là thành phố lớn nhất vùng Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột được biết đến là một thị trường bất động sản sôi động nhất khu vực. Mặc dù vậy, thực tế cho thấy BĐS phố núi vẫn đang trong giai đoạn phát triển sơ khai, những dự án cao cấp, có sự đồng bộ về dịch vụ tiện ích vẫn còn khan hiếm.

Năm 2019, hàng loạt dự án lớn nhỏ ồ ạt "đổ bộ" vào thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột. Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Buôn Ma Thuột năm 2019, UBND tỉnh Đắk Lắk đã trao Quyết định Chủ trương đầu tư cho 40 dự án với tổng vốn đăng ký là 71.619 tỷ đồng. Trong bối cảnh thị trường BĐS tại các khu đô thị lớn đang có dấu hiệu chững lại do cơ chế siết chặt pháp lý và quỹ đất nội đô hạn hẹp, Buôn Ma Thuột được ví như một “miếng bánh ngon” mà rất nhiều ông lớn địa ốc muốn được chia phần.

Từ giữa năm 2019 đến nay, BĐS Buôn Ma Thuột liên tục được đón nhận nguồn cung mới với những sản phẩm được đầu tư quy hoạch bài bản. Mức giá BĐS tại một số khu vực tăng trưởng ổn định, tỷ lệ hấp thụ của thị trường tương đối tốt. Thống kê từ năm 2017 - 2019, thị trường BĐS Buôn Ma Thuột cung cấp ra thị trường 6 dự án triển khai với tổng số lượng 1.300 sản phẩm đất nền, tỷ lệ hấp thụ lên đến 90%.

Với những tín hiệu tích cực của thị trường bất động sản phố núi trong thời gian qua cùng với lợi thế về hạ tầng giao thông hoàn thiện, BĐS Buôn Ma Thuột ngày càng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư trên cả nước nhờ tỷ suất sinh lời và tính thanh khoản cao. 

Eco City Premia - Khu đô thị cao cấp bậc nhất Buôn Ma Thuột

Eco City Premia Buôn Ma Thuột tọa lạc tại xã Tân An, thuộc thành phố Buôn Mê Thuột, Đắc Lắk, Tây Nguyên. Khu tổ hợp công viên sinh thái, biệt thự, liền kề, Shophouse thương mại đẳng cấp đầu tiên bậc nhất khu vực.

Với quy mô rộng lớn, phức hợp nhiều loại hình hiện đại, một thành phố mới hứa hẹn sẽ đem đến không khí mới thay đổi diện mạo và kinh tế nơi đây.

Video giới thiệu dự án Eco City Buôn Ma Thuột

Eco City Buôn Ma Thuột là dự án mang thương hiệu Eco City thuộc dòng sản phẩm " Khu đô thị xanh kiểu mẫu " của Capital House đang được triển khai và mở rộng quy mô, đây cũng là hướng đi mới của tập đoàn đã đạt được nhiều chứng chỉ xanh ở tất cả các dự án đã triển khai và được xã hội đón nhận và đánh giá rất tốt.

Với rất nhiều các tiện ích được tích hợp, thiết kế hiện đại mang âm hưởng của thiên nhiên xanh cùng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế hướng đến cư dân, nhằm đóng góp cho khu vực một khu đô thị xanh hoàn hảo.

Phối cảnh dự án Eco City Premia

Flame City - "Bến đỗ" tiềm năng

Dự án Flame City Buôn Ma Thuột – Một thành phố thu nhỏ với muôn vàn tiện nghi nằm giữa núi rừng Tây Nguyên, nơi bản hùng ca đại ngàn hòa quyện cùng hơi thở.

Được quy hoạch với diện tích lớn 19,5 ha, mật độ xây dựng toàn khu đô thị Flame City chỉ chiếm 44%, cung ứng 568 lô đất nền nhà liên kế, 330 căn hộ chung cư và chuỗi tiện ích, công trình công cộng phục vụ đời sống. Nằm trong chiến lược phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Đắk Lắk, đất nền Flame City Buôn Ma Thuột sẽ là khu đô thị trung tâm đáp ứng nhu cầu an sinh và là cầu nối phát triển kinh tế vùng Đông Bắc thành phố và huyện CưM’gar tỉnh Đăk Lăk.

Video giới thiệu dự án Flame City

Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng kèm theo những phát sinh về vấn đề xã hội, các chuyên gia bất động sản nhận định rằng, trong tương lai không xa nhu cầu dịch chuyển về phía vùng ven để mở rộng thành phố là điều tất yếu. Đất nền Flame City được đánh giá một trong những dự án tiên phong, đi đầu không chỉ giải quyết bài toán về an cư mà còn giải quyết bài toán về nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo các yếu tiện ích, không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên.

 

Phối cảnh dự án Flame City

Anh LP (Tổng hợp)

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đầu tư vào đâu để sinh lời trong mùa dịch COVID-19?

Trước tác động của dịch Covid-19, giới đầu tư đang đứng ngồi không yên với sự sụt giảm nhanh chóng của các kênh đầu tư tài chính, chứng khoán. Trong bối cảnh đó, bất động sản được nhắc đến không chỉ là "vịnh lánh bão" mà còn là kênh đầu tư sinh lời, mang lại lợi nhuận lâu dài.

Dịch Covid-19 có phải là thời điểm “vàng” để đầu tư đất nền?

Đất nền là phân khúc được giới chuyên gia bất động sản nhận định không chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch viêm phổi Covid-19. Bằng sự nhạy bén, nhà đầu tư vẫn đang không ngừng tìm kiếm và bỏ vốn đầu tư những dự án tiềm năng.

Yếu tố xanh và công nghệ tại dự án The Matrix One

Các căn hộ tại The Matrix One có tầm nhìn panorama ôm trọn khuôn viên hồ điều hòa 14ha cùng hệ thống smarthome mang tới trải nghiệm sống mới cho cư dân.

Condotel được cấp sổ đỏ tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mới đây, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có văn bản triển khai chỉ đạo theo hướng dẫn của Bộ Xây dựng theo Công văn 276 ngày 20/1/2020 về việc hướng dẫn cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhà ở và tài sản gắn liền đối với loại hình căn hộ, biệt thự du lịch.

Bất động sản huyện Mê Linh mùa dịch COVID-19

Xuất hiện trường hợp dương tính COVID-19, thị trường bất động sản Mê Linh liệu có bị ảnh hưởng? Hãy cùng Homedy điểm lại một số dự án bất động sản huyện Mê Linh trong bài viết dưới đây nhé!

    Mở App