Biệt thự Thiện Soi: Danh tính chủ công trình dát vàng 24k GÂY SỐT

Biệt thự Thiện Soi dát toàn vàng đã từng gây sốt không chỉ ở Bà Rịa Vũng Tàu mà còn khiến dân cư mạng dậy sóng. Vậy chủ sở hữu của công trình quy mô khủng này là ai, cùng Homedy khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Căn biệt thự vàng như một tòa lâu đài nguy nga nằm nổi bật trên con đường Quốc lộ 51 (đoạn qua thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có tên Thiện Soi. Công trình với tổng diện tích hơn 3.000m2 được xây dựng trong suốt 2 năm và được đưa vào sử dụng từ năm 2017. Được biết, chủ căn biệt thự Bà Rịa - Vũng Tàu hạng sang này là ông Lê Thái Thiện. Theo ông Thiện, sỡ dĩ cái căn nhà có tên Thiện Soi là do ghép từ tên của vợ chồng ông.

Biệt thự Thiện Soi
Biệt thự Thiện Soi

Ông Thiện cho biết, căn biệt thự với kích thước đồ sộ, thiết kế độc đáo, công phu nên đã nhận được rất nhiều sự chú ý của những người xung quanh. Nhiều người quen đã ghé thăm nhà ông và chụp hình đưa lên mạng. Nhiên trang báo điện tử, mạng xã hội đã nhanh chóng lan truyền hình ảnh và thông tin về căn biệt thự của gia đình ông. Tuy nhiên, nói căn biệt thự Thiện Soi được dát vàng từ trong ra ngoài và gia đình ông sở hữu dàn siêu xe khủng trị giá tỷ đô là không chính xác.

Biệt thự Thiện Soi lung linh khi về đêm
Biệt thự Thiện Soi lung linh khi về đêm

Ông Thiện cho biết, phần bên ngoài của căn biệt thự được sơn vàng bình thường. Chỉ có các chi tiết bên trong nhà như: tường, trần nhà, cột nhà, đèn trần và một số chi tiết khác là được vợ chồng ông đầu tư dát vàng 24k. 

Còn về dàn siêu xe như các bức hình dân mạng truyền tai nhau ông Thiện cho biết là của khách đến chơi chứ không phải xe của gia đình ông. Về tổng số vàng đã ốp và toàn bộ giá trị của căn biệt thự ông Thiện giữ kín không tiết lộ.

Hình ảnh biệt thự  đẹp Thiện Soi dát vàng nổi tiếng tại Bà Rịa Vũng Tàu

Căn biệt thự Thiện Soi bên ngoài được sơn màu vàng
Căn biệt thự bên ngoài được sơn màu vàng
Các chi tiết bên trong căn nhà đều được ốp vàng
Các chi tiết bên trong căn nhà đều được ốp vàng
Các chi tiết bên trong căn nhà đều được ốp vàng
Các chi tiết bên trong căn nhà đều được ốp vàng
Nếu không tính cửa chính thì toàn bộ căn biệt thự đều được sơn màu vàng
Nếu không tính cửa chính thì toàn bộ căn biệt thự đều được sơn màu vàng
Một góc biệt thự
Một góc biệt thự

Những căn biệt thự dát vàng khủng của đại gia Việt

Bên cạnh căn biệt thự Thiện Soi, nhiều đại gia Việt Nam cũng chứng minh độ “chịu chơi” với những căn biệt thự quy mô không kém phần sang trọng, lung linh.

Lâu đài dát vàng của đại gia sắt vụn Hà Nội 

Căn biệt thự tại Hà Nội này có tổng diện tích khoảng 400m2, gồm 5 tầng, tọa lạc tại đường Hòa Quốc Việt, Cầu Giấy. Công trình được thiết kế theo phong cách giống với những lâu đài cổ Châu Âu. Theo đánh giá, căn biệt thự này có trị giá lên đến 300 tỷ đồng.

Chủ nhân của ngôi nhà thể hiện sự “chịu chơi” đến mức đúc 6 con gà vàng đặt lên trên nóc. Trong đó, con gà trống lớn nhất được đặt trên cao trong tư thế cất cao tiếng gáy còn 5 con còn lại xếp hình cánh cung. Theo tính toán, chỉ riêng số tiền bỏ ra để làm 6 con gà này lên cũng đã lên đến 4 tỷ đồng.

Tòa nhà nằm gần đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tòa nhà nằm gần đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

Đại gia Việt đọ độ chịu chơi qua những biệt thự dát vàng lấp lánh
Đại gia Việt đọ độ chịu chơi qua những biệt thự dát vàng lấp lánh

Không chỉ vẻ bề ngoài gây choáng ngợp, nội thất bên trong căn biệt thự này cũng được vị đại gia chịu chơi còn chi một số tiền khủng để đầu tư. Tất cả được thiết kế và bài trí theo phong cách châu Âu cổ điển với hai tông màu chủ đạo là vàng và nâu. Tất cả mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều được trang trí phù điêu họa tiết rất công phu, tỉ mỉ. Trong đó rất nhiều chi tiết được dát vàng. 

 

Nội thất cầu kỳ được dát vàng.
Nội thất cầu kỳ được dát vàng.

Biệt thự dát vàng nhà chồng Tăng Thanh Hà

Tòa lâu đài sang trọng nhà chồng diễn viên Tăng Thanh Hà cũng nổi bật không kém gì so với căn biệt thự Thiện Soi. Căn biệt thự này nằm có tổng diện tích đất khoảng 500m2 nằm ở trong khu Thảo Điền Quận 2, Tp Hồ CHí Minh với ba mặt tiền trong đó có một mặt hướng ra sông.

 

Tòa lâu đài được thiết kế hoành tráng.
Tòa lâu đài được thiết kế hoành tráng.

Cả kiến trúc ngoại thất lẫn nội thất đều được thiết kế theo phong cách hoàng gia. Từ những chi tiết nhỏ nhất đều được gia rất tinh xảo. Khuôn viên tòa lâu đài rộng lớn, có hồ bơi đạt tiêu chuẩn 5 sao. Phòng khách có quầy bar trưng bày bộ sưu tập rượu quý của gia chủ.

Vật dụng trong nhà đều là những món đồ đắt tiền, thiết kế tinh xảo.
Vật dụng trong nhà đều là những món đồ đắt tiền, thiết kế tinh xảo.
Nhiều chi tiết dát vàng lấp lánh thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
Nhiều chi tiết dát vàng lấp lánh thể hiện đẳng cấp của gia chủ 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 hình chữ u giá rẻ, tiện nghi

Nhà cấp 4 hình chữ U giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, đầy đủ công năng đang được rất nhiều gia đình lựa chọn xây dựng, thiết kế. Cùng Homedy khám phá về mẫu nhà đơn giản mà không kém phần ấn tượng này trong bài viết dưới đây.

Xu hướng trang trí ban công nhà ống vừa đẹp vừa “chill”

Trang trí ban công nhà ống đơn giản, không tốn kém nhưng mang đến một không gian cực “chill” siêu đẹp, bạn đã biết? Hãy cùng Homedy khám phá những ý tưởng mới trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế căn hộ hiện đại lấy cảm hứng từ quán cafe sách: Độc lạ và ấn tượng

Ngắm nhìn mẫu thiết kế căn hộ nhỏ, phong cách mới lạ với ý tưởng bố trí tựa quán cafe sách vô cùng ấn tượng. Đây là mẫu thiết kế được rất nhiều khách hàng trẻ yêu thích và mong muốn sở hữu!

Sunroom là gì? Ý tưởng thiết kế phòng sunroom “chill” hết nấc

Sunroom là gì? Phòng kính tắm nắng sunroom khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng gần đây nó đang được rất nhiều người quan tâm. Cùng Homedy khám phá về công năng và cách thiết kế của căn phòng này nhé!

Gạch block kính: 1001 ý tưởng trang trí nội thất đẹp ngỡ ngàng

Gạch block kính đang là xu hướng thiết kế nội ngoại thất cho các căn nhà phố hiện đại. Những mảng kính thông thường đang dần được thay thế bằng gạch kính bởi những tiện ích và ưu điểm mà nó mang lại.

    Mở App