“Biến tấu” kệ tivi với 12 kiểu thiết kế đẹp mắt

Kệ ti vi là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách, giúp gia chủ tôn thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian của bạn. Bởi vậy nên việc bài trí kệ tivi sao cho đẹp mắt là một trong những việc gia chủ cần lưu tâm.

Nếu bạn chưa biết nên bài trí kệ tivi như thế nào sao cho vừa mang tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm túi tiền thì những thông tin dưới đây sẽ mang lại câu trả lời cho bạn.

  1. Kệ tivi đơn giản

Nếu sở hữu tivi treo tường, bạn sẽ làm gì để trang trí không gian đặt để tivi? Một chiếc kệ tivi trang trí sẽ là lựa chọn phù hợp để gia chủ có thể cất giữ các đồ dùng điện tử liên quan đến tivi như đầu đĩa, ampli hay remote. Hãy chọn kệ tivi có kích thước phù hợp với tivi của bạn. Đặt thêm vài món đồ trang trí như bình hoa trên kệ sẽ giúp thiết kế trở nên đẹp mắt hơn.

  1. Kệ tivi kiêm kệ đa năng
Kệ tivi đa năng đẹp mắt

Nếu bạn sở hữu không gian phòng khách nhỏ hẹp, một chiếc kệ tivi nhiều tính năng sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Mẫu kệ tivi này có những giá đựng đa năng ở phần trên và dưới mặt treo tivi giúp gia chủ có nhiều không gian lưu trữ.

Bạn có thể cất giữ sách vở, tài liệu, đồ dùng cá nhân, ly tách, thậm chí cả rượu trên bề mặt của những chiếc kệ này. Mẫu kệ sáng màu phản chiếu ánh sáng tốt cũng giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng, đẹp mắt hơn.

  1. Kệ tivi kết hợp bàn thờ gia tiên
Kệ tivi kết hợp bàn thờ gia tiên

Nếu sở hữu không gian nhỏ hẹp, gia chủ không nên chia phòng gây cảm giác bí bách mà nên sử dụng không gian công năng mở. Bởi vậy, việc thiết kế phòng thờ là điều không khả thi trong nhà nhỏ. Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra là nên đặt bàn thờ ở khu vực nào trong nhà để vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo được vẻ đẹp tôn nghiêm? Kệ tivi kết hợp bàn thờ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn vừa có không gian thờ tự đẹp mắt, vừa tiết kiệm diện tích mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu kệ tivi kết hợp bàn thờ gia tiên làm bằng gỗ sang trọng này mang đến vẻ đẹp vừa mộc mạc, vừa hiện đại mà vẫn giữ được độ trang nghiêm cần có.

  1. Kệ tivi kết hợp tủ thờ
Kệ tivi kết hợp tủ thờ

 

Mẫu kệ tivi đa năng kết hợp tủ thờ này mang đến cho gia chủ sự tiện nghi hiện đại đồng thời vẫn tạo được không gian trang nghiêm. Phần thờ cúng được chia tách riêng biệt, tủ thờ có chiều cao vừa phải giúp gia chủ dễ dàng sử dụng.

  1. Kệ tivi kết hợp tủ rượu
Kệ tivi kết hợp tủ rượu

Tủ rượu là món đồ nội thất thể hiện đẳng cấp của gia chủ, cho nên những gia đình khá giả thường trưng bày tủ rượu ở phòng khách – không gian tiếp đón khách. Để trưng bày tủ rượu sao cho đẹp mắt, đẳng cấp mà không tốn quá nhiều diện tích là điều nhiều gia chủ lưu tâm. Mẫu tủ rượu có không gian để tivi này là lựa chọn hợp lý giúp bạn tôn lên vẻ đẹp không gian tiện nghi của căn phòng.

Kệ tivi kết hợp tủ rượu và giá đựng giày

Một mẫu tủ tivi ngoài kết hợp với tủ rượu thì còn không gian cất giữ đồ dùng cá nhân như mũ bảo hiểm hay giày dép.

  1. Kệ tivi đa năng kết hợp bàn làm việc
Kệ tivi kết hợp không gian làm việc

Bố trí không gian làm việc ở khu vực giải trí không phải là giải pháp tối ưu, nhưng nếu không gian nhà bạn quá hẹp thì đây là giải pháp tốt bạn nên tham khảo.

Mẫu kệ đa năng có màu trắng này mang đến cho không gian tổng thể vẻ đẹp rộng rãi, thoáng đãng. Để không gian không bị đơn điệu bởi sắc trắng, gia chủ đã khéo léo sử dụng những vật dụng trang trí màu sắc rực rỡ như đèn bàn màu vàng chanh hay một lọ hoa vào tím thanh lịch.

Kệ tivi kết hợp khu vực làm việc

Một mẫu kệ tivi khác kết hợp giá sách và bàn làm việc đẹp mắt. Thiết kế này sử dụng đèn âm tường giúp tiết kiệm không gian chứa đựng đèn bàn mà vẫn giúp nơi làm việc của bạn sáng đẹp.

Kệ tivi phòng ngủ kết hợp bàn làm việc

Mẫu kệ tivi này không đặt trong phòng khách mà được thiết kế tại phòng ngủ, giúp gia chủ có không gian thư giãn riêng tư nhất. Phần kệ đơn giản được thiết kế thêm bàn làm việc và kệ sách treo tường giúp gia chủ có thêm không gian làm việc tại gia.

  1. Kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng khách
Kệ tivi kết hợp vách ngăn sang trọng

Bạn không cần thiết kế tủ tivi mà vẫn có không gian treo để tivi sang trọng. Vách ngăn là sự lựa chọn sáng tạo giúp bạn có không gian treo tivi đẹp mắt đồng thời có nhiều không gian cất giữ vật dụng trang trí, ấm tách hay rượu.

Kệ tivi kết hợp vách đẹp

Vách ngăn mở có tác dụng phân chia các phòng công năng mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng cùng độ thẩm mỹ cho căn phòng. Với mẫu kệ tivi vách ngăn này, không gian được phân chia đẹp mắt mà vẫn có sự kết nối hài hòa.

Kệ tivi kết hợp vách ngăn trang trí

Chất liệu gỗ luôn được gia chủ ưu ái khi khi lựa chọn kệ tivi bởi vẻ đẹp sang trọng và tuổi thọ cao. Mẫu kệ tivi vách ngăn kết hợp giá trang trí bằng gỗ này sẽ khiến không gian phòng khách của bạn đẹp tiện nghi. Chất liệu gỗ của kệ tivi hài hòa với bề mặt sàn gỗ, cửa ra vào và bàn trà, tạo nên vẻ đẹp thống nhất cho căn phòng.

  1. Kệ tivi kết hợp bàn trang điểm
Kệ tivi kết hợp bàn trang điểm đem đến sự sang trọng

Bàn trang điểm là đồ dùng nội thất không thể thiếu của phụ nữ hiện đại. Chăm sóc da hay làm đẹp là một trong những đặc quyền của phái đẹp và ngày càng được phụ nữ chú trọng. Một mẫu kệ tivi kết hợp bàn trang điểm là giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm chi phí đồng thời mang lại vẻ đẹp gọn gàng cho khu vực nghỉ ngơi.

Kệ tivi kết hợp bàn trang điểm

Một mẫu kệ tivi kết hợp bàn trang điểm đẹp mắt. Bàn trang điểm có nhiều hộc tủ giúp gia chủ dễ dàng cất giữ mỹ phẩm hay nữ trang. Phần ghế ngồi có họa tiết đồng điệu cùng ga trải giường và giất dán tường giúp căn phòng có vẻ đẹp hài hòa.

  1. Kệ tivi kết hợp tủ quần áo
Kệ tivi kết hợp tủ quần áo cho phòng ngủ thêm gọn gàng

Chủ yếu sử dụng tại phòng ngủ giống với bàn trang điểm, tủ quần áo là vật dụng nội thất không thể thiếu cho khu vực nghỉ ngơi. Nếu bạn muốn tối ưu không gian phòng ngủ, một mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc “kiêm” luôn tủ quần áo là sự lựa chọn tuyệt vời.

Kệ tivi kết hợp tủ quần áo

Nội thất đa năng là xu hướng kiến trúc hiện đại được nhiều gia chủ áp dụng bởi vẻ đẹp thẩm mỹ cùng công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại. Với mẫu kệ tivi này, gia chủ hoàn toàn có thể dùng để thay thế tủ quần áo, giá sách, tủ kệ đựng đồ dùng cá nhân hay tủ trang trí.

  1.  Kệ tivi kết hợp giá sách
Kệ tivi kết hợp giá sách

Kệ tivi kết hợp giá sách là một trong những mẫu thiết kế được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với những “mọt sách”, đây chắc hẳn là mẫu kệ yêu thích bởi có nhiều ngăn, giúp bạn thoải mái sáng tạo không gian cất giữ sách vở của mình.

Kệ tivi kết hợp giá sách đẹp mắt

Thiết kế kệ tivi kết hợp giá sách đơn giản đẹp mắt này sẽ giúp không gian phòng khách hoặc phòng ngủ của bạn gọn gàng.

  1. Kệ tivi tận dụng không gian chân cầu thang
Kệ tivi được bố trí ở vị trí gầm cầu thang vừa đẹp mắt vừa tiết kiệm diện tích

 

Nếu biết tận dụng, khoảng không gian trống dưới cầu thang sẽ là khu vực để gia chủ tùy ý sáng tạo. Một mẫu kệ tivi kết hợp kệ trang trí, bể cá, tủ quần áo hay thiết kế hòn non bộ là những ví dụ bạn có thể tham khảo.

  1. Kệ tivi kết hợp bể cá
Kệ tivi kết hợp bể cá

 

Gia chủ nào yêu thích việc chăm sóc cá thì không nên bỏ qua mẫu kệ tivi tích hợp bể cá này. Bể cá nằm bên hông tivi, đây là vị trí “đắc địa” dễ quan sát, giúp bạn dễ dàng “khoe” chiếc bể cá tuyệt vời bao công chăm sóc của mình.

Trên đây là 12 kiểu “biến tấu” kệ tivi đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn, bạn chọn mẫu kệ nào cho mình?

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mách bạn 9 phong cách thiết kế phòng khách không thể bỏ qua

Phòng công năng quan trọng nhất của một ngôi nhà chính là phòng khách. Đó không chỉ là phòng chức năng mà còn là nơi gia chủ thể hiện quan điểm thẩm mỹ và nhiều khả năng là cả tính cách và quan điểm sống.

"Soi" thiết kế thông minh của căn hộ 55 m2 tại VinCity

Căn hộ có diện tích vừa phải đang trở thành “hàng hot” ở nhiều dự án bất động sản vì có mức giá bán phù hợp túi tiền của nhiều người, trong khi các giải pháp thiết kế ngày càng thông minh, giúp cho gia chủ có được công năng sử dụng rất hợp lý.

Ngôi nhà đẹp như resort con trai xây tặng ba mẹ ở Bình Định

Ngôi nhà đẹp như mơ này, chính là món quà người con trai làm ăn xa quê trên thành phố tích góp dành tặng cha mẹ nơi quê nhà.

"Tròn mắt' với căn nhà cấp 4 xinh xắn, ngập tràn ánh sáng dù nằm sâu trong ngõ hẻm

Mặc dù diện tích chỉ có vỏn vẹn 50m2 nhưng căn nhà cấp 4 ở Thủ Đức lột xác ngỡ ngàng thành một căn nhà khang trang, xinh xắn.

Nhà của Ronaldo có gì đặc biệt?

Dù là xây dựng khách sạn ở quê nhà hay lựa chọn biệt thự, căn hộ trên khắp thế giới để đầu tư, phục vụ việc nghỉ ngơi, CR7 luôn cho thấy đẳng cấp và phong cách riêng của bản thân.

    Mở App