Biến phòng làm việc tại nhà thành văn phòng

Một không gian văn phòng tại nhà được thiết kế đẹp sẽ thúc đẩy và cải thiện động lực làm việc của bạn. Với những gợi ý dưới đây, bạn có thể tạo ngay cho mình một văn phòng tại nhà thật đẹp mang dấu ấn của mình.

>>> XEM THÊM: Mặt bằng văn phòng cho thuê TP. HCM nóng lên với dự án officetel Luxcity và CT Plaza

Làm thế nào để biến phòng làm việc tại nhà thành văn phòng?

Một số yếu tố cần ghi nhớ khi thiết kế văn phòng tại nhà đó là: nội thất, không gian, ánh sáng và bầu không khí. Tất cả các yếu tố này đều đóng vai trò quan trọng, có khả năng tăng năng suất làm việc.

van phong tai nha

Điều quan trọng nhất khi thiết kế văn phòng làm việc tại nhà là tìm được một không gian hoàn hảo. Đây phải là một nơi yên tĩnh, ít người qua lại.

van phong dẹp tai nha

Bạn cần phải phân tách không gia có ti vi, giá sách… ra xa khỏi tầm nhìn từ phòng làm việc để có thể hoàn toàn tập trung cho công việc.

van phong dẹp tai nha officetel

Bạn hãy lưu tâm đến việc lựa chọn đồ nội thất, bộ bàn ghế làm việc để đem lại sự thoải mái tối đa cho cơ thể.

>>> XEM THÊM: Top 10 thành phố có giá thuê văn phòng đắt nhất thế giới

van phong tai nha mau trang

Yếu tố đặc biệt cuối cùng đó là nguồn ánh sáng đầy đủ cho phòng làm việc tại nhà. Phòng làm việc cần được bố trí cửa sổ lớn để tối đa ánh sáng tự nhiên, đồng thời bạn cũng cần thêm đèn trên bàn làm việc để cung cấp ánh sáng vào ban đêm.

van phong officetel

Một văn phòng làm việc tại nhà luôn tạo cảm giác thoải mái và tăng năng suất làm việc. Chính vì thế, xu hướng văn phòng hiện nay đều hướng đến văn phòng officetel. Officetel là mô hình văn phòng đa năng, kết hợp giữa văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi tiện nghi. Kiểu căn hộ này rất phù hợp cho những người bận rộn, có thể sử dụng kết hợp giữa làm việc và nghỉ qua đêm tại văn phòng. Đặc biệt tại các tụ điểm kinh tế lớn như TP Hồ Chí Minh đang có dịch vụ căn hộ officetel như: Millennium Masteri Quận 4, Khu đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng) Quận Bình Thạnh,  Officetel M ONE quận 7...

H.Minh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Làm thế nào để mua được nhà đẹp Hà Nội với 1 tỷ đồng?

Với giá nhà thuộc Top những khu vực đắt đỏ trên thế giới, việc sở hữu một căn nhà khang trang ở Hà Nội thực sự vẫn còn là giấc mơ của rất nhiều người.

Mê mẩn căn hộ 22m2 xinh đẹp của cô nàng độc thân

Đây là một căn hộ rất nhỏ với diện tích 22m2 của một cô gái Đài Loan. Với chiều cao trần chỉ 3,3m và tận dụng tối đa không gian không gian của căn nhà, cô gái đã nhờ đến kiến trúc sư để giúp mình hoàn thiện và bố trí toàn bộ nội thất bên trong.

Ý nghĩa của cây thông giáng sinh

Cây thông là một trong những hình ảnh không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng sinh về. Cây thông còn được gọi là cây Giáng sinh thường được trang hoàng theo phong tục của Kito giáo.

Mua nhà vào Giáng sinh, tại sao không?

Giáng sinh cận kề cùng với dịp lễ Tết sắp đến. Bạn vẫn còn do dự có nên mua nhà hay không? Câu trả lời là “tất nhiên” bở sẽ có những lý do sau để bạn thấy mua nhà vào dịp cuối năm là đúng.

Ngưỡng mộ vì độ "chịu chi" của Google: xây cả công viên trên sân thượng của trụ sở

Trụ sở mới của Google tại London khi hoàn thành sẽ có chiều dài tương đương với chiều cao của The Shard - tòa nhà cao nhất Vương quốc Anh.

    Mở App