Bất ngờ với ngôi nhà chỉ mất 6 tiếng để "xây dựng", thách thức cả động đất

Chỉ cần chờ đợi trong 6 tiếng, bạn đã có một ngôi nhà như ý. Kiểu nhà này có thể tháo dỡ để di chuyển, thậm chí là chống động đất.

Ngôi nhà được biết đến với cái tên nhà M.A.Di Home, là thành quả làm việc hăng say và không mệt mỏi của kiến trúc sư người Ý, Renato Vidal, được thiết kế với mục đích chống động đất và thân thiện với môi trường. 

nha chong dong dat

M.A.Di Home có thể tồn tại hoàn toàn độc lập mà không cần điện lưới hay đường ống nước sạch vì sử dụng các tấm pin mặt trời, đèn LED và hệ thống nước mưa. Ngôi nhà này có thể được xây dựng ở bất kỳ vị trí nào mà không cần nền móng bê tông. Chỉ cần đến 3 công nhân và từ 6 - 7 giờ đồng hồ, ngôi nhà đã được hình thành. Khung nhà với tường và mái che được dựng lên trước, sau đó mới đến khâu hoàn thiện các cửa sổ, cửa ra vào.

ben ngoai

Kiểu nhà được thiết kế với các kích cỡ khác nhau. Một ngôi nhà đơn khoảng 88,4 m2, cầu thang một nhịp có giá 24.800 bảng Anh (tương đương 742 triệu đồng). Trong khi đó, một căn nhà hộ gia đình rộng khoảng 275 m2, cầu thang hai nhịp sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 54.900 bảng Anh (gần 1,7 tỷ đồng).

noi that

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất tại Ý, các bộ phận của ngôi nhà M.A.Di Home được sản xuất tại nhà máy, dễ dàng vận chuyển bằng xe tải và lắp ráp tại chỗ. Các phần của ngôi nhà cũng có thể được tháo dỡ và thu gọn, thuận tiện cho việc di chuyển đến một vị trí mới hoặc cất giữ.

ben trong nha
Hình ảnh bên trong ngôi nhà cho thấy, công trình này có thiết kế kiểu dáng khá tinh tế, bắt mắt và có nhiều không gian sống. 

Nội thất cơ bản bao gồm một phòng tắm vừa phải, hệ thống nhà bếp và các thiết bị kỹ thuật. Bản vẽ sẽ được gửi tới người mua để duyệt trước và sản phẩm cuối cùng được hoàn thiện sau 60 ngày.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hotgirl Thúy Vi mua được căn hộ tiền tỷ khi mới 19 tuổi

Trên trang cá nhân, Thúy Vi khoe nội thất căn nhà hơn 2 tỷ mới mua. Trước đó, cô nàng 19 tuổi cũng từng khoe hợp đồng mua căn hộ với giá 2 tỷ 600 triệu và bản vẽ thiết kế nhà.

Cận cảnh văn phòng mới siêu ấn tượng của Viettel

Công trình mới của Viettel do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thực hiện đã đoạt giải tại hạng mục Dự án tương lai về thiết kế văn phòng. Dự án đang trong thời gian thi công và dự kiến sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2017.

Vợ và con trai ông Trump háo hức chuẩn bị cây thông Noel ở Nhà Trắng

Ngày 20/11, cùng với con trai Barron, bà Melania Trump tiếp tục truyền thống của các đệ nhất phu nhân nhân Mỹ: nhận cây thông Giáng sinh của Nhà Trắng.

Ngôi nhà vườn cực thơ mộng của nữ giảng viên Hà Nội

Với những ai yêu nét đẹp xanh tươi của cây cối, thích dạo bộ ngắm những khóm hoa đua nhau khoe sắc, yêu không khí trong lành, mát mẻ chắc chắn sẽ mê mẩn ngôi nhà vườn đẹp yên bình này.

Loạt ảnh hiếm hoi về căn nhà vườn giản dị của bố mẹ ruột Hà Tăng

Bên cạnh những thông tin về Hà Tăng thì những thông tin về bố mẹ đẻ của cô cũng được quan tâm chẳng kém. Mới đây, trên mạng xã hội cư dân mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh hiếm hoi về cuộc sống giản dị của bố mẹ Hà Tăng. Dễ dàng nhận thấy, ông bà tìm được niềm vui tuổi già nhờ việc trồng cây, chăm sóc vườn tược.

    Mở App