Bật mí hướng đặt két sắt trong phòng ngủ để thu hút tài lộc, vượng khí

Két sắt là nơi đựng tiền tài của gia đình. Theo phong thủy, két sắt mang đến sự hưng thịnh, nơi có nguồn năng lượng lớn. Chọn đúng hướng đặt két sắt trong phòng ngủ để thu hút tài lộc sẽ giúp gia chủ phát đạt, đại quý. Ngược lại, nếu chọn vị trí không phù hợp phong thủy sẽ khiến tài vận tiêu hao, vượng khí kém.

Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ thu hút tài lộc

Để chọn được hướng đặt két sắt trong phòng ngủ thu hút tài lộc cần chú ý đến yếu tố ngũ hành, vị trí, hướng mở và bài trí phù hợp. Trong đó:

Về vị trí, phương vị đặt

Về vị trí, két sắt trong phòng ngủ cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất. Theo phong thủy, hướng đón vận khí thông thường là những vị trí chéo góc với cửa chính. Ưu tiên đặt két tại cung tài lộc (hướng Đông Nam) hoặc những cung phù hợp với tuổi của gia chủ. Trước mặt két sắt cần đảm bảo phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

huong-dat-ket-sat-trong-phong-ngu-de-thu-hut-tai-loc
Đặt két sắt cần chú ý đến phương vị đặt

Về hướng mở két sắt

Về hướng mở cửa két sắt bạn nên chú ý chọn hướng sinh khí so với tuổi của gia chủ. Một người có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, tùy theo tuổi mà chia ra các hướng tốt khác nhau như Sinh Khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị. Để tìm được hướng Sinh khí, gia chủ hãy lấy cung phi (năm sinh, giới tính, thời gian sinh) của mình theo Kinh dịch phối với 8 Quái của 8 hướng. Trong đó một số cặp sinh khí tốt nhất: Khảm – Tốn ; Cấn – Khôn ; Ly – Chấn ; Càn – Đoài.

Nếu gia chủ không tìm được hướng sinh khí, có thể mời thầy phong thủy để tìm kiếm nơi có năng lượng mạnh nhất để bố trí hướng đặt két sắt trong phòng ngủ để thu hút tài lộc phù hợp. Bạn cũng có thể đặt két trước gương để giúp tài lộc nhân đôi, mang lại may mắn.

huong-dat-ket-sat-trong-phong-ngu-de-thu-hut-tai-loc
Hướng mở cửa két sắt cần theo ở vị trí sinh khí

Bài trí két sắt trong phòng ngủ

Bài trí két sắt trong phòng ngủ gia chủ nên đặt thêm một số vật phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, cóc thiềm thừ phía trên, đồng tiền hoa mai bên trong két. Tỳ hưu mang đến những phong thủy tốt, xua đuổi những khí xấu giúp gia chủ tránh tiểu nhân và thị phi. Đồng tiền hoa mai năm cánh mang đến những may mắn trong công danh, thăng quan tiến chức. Cóc thiềm thừ hay còn được gọi là cóc ngậm tiền là linh vật chiêu tài rất tốt.

huong-dat-ket-sat-trong-phong-ngu-de-thu-hut-tai-loc
Đặt cóc thiềm thừ trên két sắt giúp gia tăng vượng khí

Ngoài việc chọn hướng đặt két sắt trong phòng ngủ để thu hút tài lộc, bạn nên chú ý đến việc lựa chọn và bài trí nội thất, màu sắc phòng ngủ đồng nhất. Điều này giúp các yếu tố khác hỗ trợ phong thủy như kê giường, chọn màu sơn, chọn rèm phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ. Tìm đọc thêm các bài viết khác về phong thủy phòng ngủ tại Homedy để có được sức khỏe, tài vận tốt nhất.

>>> XEM THÊM:

Những mẫu sofa 'nhỏ mà có võ' cho phòng khách có diện tích hạn chế

Nếu ngôi nhà của bạn đang bị đơn điệu, hãy để cầu thang ‘tỏa sáng’

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những nguyên tắc “bất di bất dịch” về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất là văn bản pháp lý quan trọng trong việc giao dịch và chuyển nhượng đất đai. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều người đến nay vẫn chưa thực sự hiểu rõ về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cũng như những nội dung bắt buộc phải có trong hợp đồng.

7 nội dung không thể thiếu trong hợp đồng mua bán nhà đất

Hợp đồng mua bán nhà đất là văn bản không thể thiếu trong mọi giao dịch mua bán nhà đất. Để hợp đồng mua bán nhà đất của hai bên trở nên hợp pháp và tránh các phát sinh không đáng có, khi tiến hành làm hợp đồng bạn nên đảm bảo đầy đủ 7 nội dung điều khoản sau đây!

4 lưu ý giúp mua nhà không bị hớ

Việc đưa ra quyết định mua nhà chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là ngôi nhà đầu tiên. Dưới đây là tổng hợp 4 lưu ý khi mua nhà để không khị hớ khi xuống tiền:

Trẻ em có quyền đứng tên sổ đỏ khi được tặng nhà không?

Theo quy định của Nhà nước, công dân bao nhiêu tuổi thì được đứng tên sổ đỏ? Với trẻ em dưới 18 tuổi, nếu được tặng nhà hoặc bất động sản thì có được đứng tên sổ đỏ không? Nếu bạn đang quan tâm đến những thắc mắc trên, vui lòng tham khảo bài viết dưới đây!

Bên cho thuê nhà có được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà không?

Để biết bên cho thuê nhà có được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà không, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây!

    Mở App