Bạn có thích ngôi nhà với dàn hoa hồng leo tuyệt đẹp bên ngoài không

Những ngôi nhà với dàn hoa leo tuyệt đẹp sẽ khiến bạn có cảm giác như bước vào khung cảnh của những câu truyện cổ tích đầy màu sắc.

Với nhiều người căn nhà không chỉ là tổ ấm mà còn là điểm dừng chân thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bởi vậy, căn nhà luôn được trang bị với đầy đủ tiện nghi, thoải mái, đẹp mắt và lãng mạn để tâm hồn được hoàn toàn thư thái.

Với những căn nhà dưới đây, bạn chỉ cần bước chân về đến cổng thôi, ngắm nhìn những giàn hoa hồng leo chi chít với đủ màu sắc chắn chắc bạn sẽ chẳng còn thiết tha đi đâu nữa. Những giàn hoa hồng leo trở thành điểm nhấn nổi bật khiến căn nhà trở nên lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn.

nha-dep

Hai khóm hồng leo, một hồng đậm, một hồng nhạt được trồng đối xứng hai bên cửa sổ vươn dài bao bọc lấy khung cửa sổ trắng tinh khiết khiến ngôi nhà như bước ra từ câu truyện cổ tích xa xưa.

nha-dep

Ngôi nhà có thiết kế đơn giản với cảnh cổng bằng gỗ, tường màu be và lối vào lát đá cùng với những dàn hồng leo được trồng từ sát đất lên đến vòm mái nhà khiến căn nhà trông tràn đầy sức sống.

nha-dep

Cây hồng leo màu hồng tím mặc dù không chi chít hoa nhưng cũng đủ để làm khung cửa sổ trông thật nên thơ.

nha-dep

Bậu cửa sổ dày kín những chậu hoa li ti, phía bên dưới là dạ yến tháo và bên phải là giàn hoa giấy leo bám sát tường nhà, chẳng mấy chốc bức tường sẽ được phủ kín bằng những chùm hoa màu sắc rực rỡ.

nha-dep

Để bước vào ngôi nhà tranh xinh xắn như này bạn sẽ bước đi trên con đường rải đầy sỏi và những khóm cẩm túc cầu lúc lỉu hoa cùng giàn hoa hồng leo đang vươn tới tận cửa sổ tầng hai.

nha-dep

Căn nhà này với thiết kế cổ điện và có phần hơi cũ kí nhưng vẫn đủ sức thu hút ánh nhìn của những người qua đường nhờ khóm hồng leo bên cạnh.

nha-dep

Cẩm túc cầu, dạ yến thảo cùng với dàn hồng leo giúp làm vừng sáng mảng tưởng xám, những người qua đường luôn nói đùa rằng ngôi nhà trông như một chiếc cổng cưới với ngàn hoa đua sắc.

nha-dep

Căn nhà nhỏ nhắn nhưng lại thơ mộng với cánh cửa xanh kiểu vintage và được tô điểm bằng những khóm hồng leo đa sắc và nhiều loài hoa khác ngay lối vào.

nha-dep

Giàn hồng leo bung nở ở thời kì rực rỡ nhất tạo thành hàng rào trắng bao quanh khắp mái nhà tranh tại một hòn đảo xinh đẹp của nước Mỹ.

nha-dep

Chiếc cửa ra vào của ngôi nhà này tuy hơi cũ ký nhưng nhờ những khóm hồng leo đang đưa sắc đã trở nên nổi bật hơn, thu hút hơn.

nha-dep

Chiếc cửa gỗ mộc đơn sơ được trang trí bằng những chùm hồng phấn dịu dàng cùng hương thơm thanh thoát.

nha-dep

Ngôi nhà có bề ngoài vô cùng bắt mắt với tường được sơn đen, hàng rào trắng và khóm hoa hồng rực rõ sắc màu phủ kín từ chân tường lên mái nhà.

nha-dep

Điều duy nhất khiến bạn nhận ra đây là căn nhà nhỏ xinh với một chiếc cửa sổ xinh xắn màu trắng, bao phủ toàn bộ bức tường phía bên ngoài là những dàn hoa hồng leo rực rỡ.

nha-dep

Ngôi nhà này được bao phủ bởi rất nhiều loại hoa, trong đó nổi bật nhất là red eden rose, đây là một trong những giống hồng siêu leo, nó có thể leo tới 10m thậm chí là hơn nếu được trồng và chăm sóc tốt. Số lượng bông hoa tới vài chục bông trên 1 cành cùng hương thơm ngọt ngào, quyến rũ.

nha-dep

Ngôi nhà cổ điển với bức tường được sơn trắng, khóm hồng leo màu trắng đang bung nở và một mảng tường được bao phủ bởi một loại cây leo thằn lằn bám sát tường.

nha-dep

Hồng leo vẫn luôn chứng tỏ sức cuốn hút khó cưỡng ngay cả khi nó chỉ là màu trắng tinh khôi.

nha-dep

Khung cửa sổ này lúc nào cũng ngào ngạt hương thơm với những khóm hồng leo màu hồng bao phủ xung quanh.

Homedy.com là trang tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường bất động sản trong và quốc tế; cũng như đem đến cho người đọc những thông tin liên quan phong thủy, kiến trúc, kinh nghiệm giao dịch,... Truy cập Homedy mỗi ngày để nắm bắt được tình hình bất động sản và những mẹo hay cải tạo tổ ấm của bạn!

>>> XEM THÊM:

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chi phí xây nhà 2 tầng tiết kiệm, đẹp nhất

Chi phí xây nhà 2 tầng nên được tính toán như thế nào để tiết kiệm nhất. Cùng xem những gợi ý mẫu thiết kế giá rẻ mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và tiện nghi cho căn nhà của bạn.

Nhà của Châu Bùi: Phát mê với ban công rộng 20m2, nội thất chưa đến 200 triệu

Nhà của Châu Bùi là một căn hộ cao cấp tại trung tâm Sài Gòn vô cùng đắt đỏ, riêng ban công đã rộng tới 20m2...

Nhà của Á Hậu Huyền My: Căn hộ cao cấp 85m2 lấp đầy "đồ chơi tiền tỷ" tại quận Thanh Xuân

Nhà của Á hậu Huyền My là một căn hộ cao cấp tại trung tâm Hà Nội. Bên trong là một bộ sưu tập "đồ chơi lạ" hơn 1 tỷ đồng ai cũng phải trầm trồ về độ chịu chơi...

65 mẫu cổng biệt thự sang trọng, thể hiện đẳng cấp bậc nhất

Cổng biệt thự đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thiết kế, chất liệu, màu sắc, hàng rào. Cùng Homedy ngắm nhìn những mẫu cổng sang trọng, ấn tượng bậc nhất năm 2024.

Chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô tại khu nhà giàu Bel Air

Khu nhà giàu Bel Air nằm trong vùng "Tam giác bạch kim", bao gồm khu dân cư của những người giàu có được hình thành từ đồi Beverly và Holmby Hills - Los Angeles. Beverly Hills cũng là nơi ở của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood.

    Mở App