Bán căn hộ mini Bình Thạnh chỉ từ 420 triệu đồng, đầy đủ nội thất

Cần bán căn hộ mini Bình Thạnh giá siêu tốt chỉ từ 420 triệu đồng, đầy đủ nội thất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ mini Bình Thạnh, đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này!

1. Bán căn hộ mini Bình Thạnh – Đường Phạm Viết Chánh: Chỉ 460 triệu đồng, diện tích 33 m2

Căn hộ mini cao cấp tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Phạm Viết Chánh, thuộc Phường 12, quận Bình Thạnh. Căn hộ rao bán tại Bình Thạnh có quy mô 9 tầng, cách bến xe miền Đông chỉ khoảng 2km.

bán căn hộ mini Bình Thạnh

Chủ nhà rao bán căn hộ mini Bình Thạnh cam kết, căn hộ hoàn toàn độc lập, tiện nghi, môi trường sống văn minh, lịch sự. Mỗi căn hộ có đầy đủ công năng như khu nghỉ ngơi và sinh hoạt, khu bếp với tủ bếp trên - tủ bếp dưới – chậu rửa chén, nhà vệ sinh với nước nóng miễn phí các thiết bị Inax của Nhật Bản.

Mỗi căn hộ đều sử dụng những vật liệu sang trọng như cửa gỗ tự nhiên căm xe, gạch nền bóng kính 60x60, dèm cửa chống nắng. Đặc biệt, tất cả các căn đều có từ một đến 2 cửa sổ để đón ánh sáng và gió tự nhiên.

bán căn hộ mini Bình Thạnh

Tòa nhà được trang bị thang máy tốc độ cao của Nhật Bản, Internet cáp quang tốc độ cao, truyền hình cáp và hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động. Tầng hầm được ốp đá hoa cương để xe rộng rãi, an toàn. Trong đó, sân thượng có ghế đá để thư giãn, ngắm pháo hoa,…

>> Chi tiết xem tại: Mua bán căn hộ mini Bình Thạnh giá rẻ

2. Bán căn hộ chung cư mini Bình Thạnh: Chỉ 450 triệu đồng, diện tích 30m2

Căn hộ này tọa lạc tại đường Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, nằm sát ngay Vinhomes Ba Son.

Mỗi căn hộ đều sử dụng những vật liệu sang trọng như cửa gỗ tự nhiên căm xe, gạch nền bóng kính 60x60, dèm cửa chống nắng. Đặc biệt, tất cả các căn đều có từ một đến 2 cửa sổ để đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Bán căn hộ mini Bình Thạnh tiện nghi giá chỉ 450 triệu đồng

Căn hộ thiết kế sang trọng và tiện nghi theo phong cách Singapore, diện tích 30m2 gồm 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Về tiện ích, chung cư có đầy đủ tiện ích bên dưới tầng 1, có shophouse ăn uống mua sắm. Ngoài ra, có hầm để xe và camera an ninh 24/7.

Mỗi căn hộ đều sử dụng những vật liệu sang trọng như cửa gỗ tự nhiên căm xe, gạch nền bóng kính 60x60, dèm cửa chống nắng. Đặc biệt, tất cả các căn đều có từ một đến 2 cửa sổ để đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Nếu lựa chọn mua căn hộ mini Bình Thạnh này, khách hàng sẽ được bàn giao full nội thất hoàn thiện và chỉ cần dọn vào để sinh sống.

>> Thông tin chi tiết về mua bán căn hộ mini Bình Thạnh giá rẻ năm 2019 xem tại đây!

3. Sang nhượng căn hộ 12 phòng ngủ đầy đủ nội thất tiện nghi gần bến xe Miền Đông

Chỉ với 420 triệu đồng, bạn đã có thể dọn tới ở ngay căn hộ mini tại Bình Thạnh (đường Quốc lộ 13, phường 26) với diện tích lên đến 150m2.

bán căn hộ mini Bình Thạnh

Căn hộ có kết cấu: 5x22m, nở hậu 6m gồm 1 trệt, 1 lửng 3 lầu, sân thượng, có 12 căn hộ, 12 toilet. Vừa mới xây xong đang trong giai đoạn hoàn công. Căn hộ thích hợp để kinh doanh căn hộ cao cấp do phòng rất đẹp, thoáng và mới, lại có hẻm xe hơi.

>> Xem thêm dự án căn hộ mini Bình Thạnh thiết kế ấn tượng, giá tốt

bán căn hộ mini Bình Thạnh

Trong số 12 căn hộ, tất cả đều được trang bị mới hoàn toàn các loại: máy lạnh, tủ lạnh 90 lít và 125 lít, giường 1m6 cao cấp, tủ quần áo 1m2, đệm 1m6, kệ bếp 1m4, máy nóng lạnh… Tại một số phòng được lót sàn gỗ, lắp đặt ghế sofa, bàn làm việc, bàn ăn trong phòng, được trang bị máy giặt, camara, khoá cửa vân tay, đồng hồ điện, internet cáp quang và nội thất cao cấp...

Trên đây là một số gợi ý mua bán căn hộ mini Bình Thạnh chỉ từ 420 triệu đồng, đầy đủ nội thất từ khách hàng của Homedy. Với những gợi ý này, rất mong bạn sẽ sớm tìm được cho mình một căn hộ mini tại Bình Thạnh ưng ý!

>>> XEM THÊM:

CEO Homedy chia sẻ tiềm năng kênh thông tin bất động sản tại Việt Nam

TP. HCM: Đường Nguyễn Hữu Thọ nhọc nhằn “gánh” hàng chục nghìn căn hộ chung cư

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nắm rõ 6 bí quyết này bạn sẽ không bao giờ lo mua nhà bị "hớ"

Nhiều người vội vàng tin vào những lời "đường mật" của các cò đất, xuống tiền lớn cho một ngôi nhà mà thực tế giá trị thật của nó không đến. Vậy làm thế nào để tránh được tình trạng này? Cùng Homedy tìm hiểu ngay qua các thông tin:

Thuê nhà ở đang thế chấp tại ngân hàng cần lưu ý những gì?

Cho thuê nhà ở đang thế chấp tại ngân hàng là hoạt động kinh doanh hợp pháp được pháp luật quy định nhằm giúp chủ đầu tư có thêm vốn đầu tư. Tuy nhiên, trong vai trò là người đi thuê nhà đang thế chấp ngân hàng, bạn nên lưu ý một số điểm dưới đây!

Mua bán căn hộ mini an toàn: Bài toán “khó nhằn” không chỉ của riêng ai!

Trên công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới Google, chỉ cần gõ “mua bán căn hộ mini”, trong vòng 0,28 giây đã có hơn 8 triệu kết quả hiện ra. Tuy nhiên, để có thể mua bán căn hộ mini một cách an toàn và đảm bảo pháp lý thì thực sự là bài toán khó và không chỉ của riêng ai!

Có nên mua căn hộ officetel để đầu tư cho thuê, bán lại kiếm lời không?

Căn hộ officetel là căn hộ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế đa năng khi kết hợp nơi ở, văn phòng làm việc. Thực tế, có nên mua căn hộ officetel không?

Mua đất thổ cư Bình Phước chính chủ cần chú ý những gì?

Là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam giáp thành phố Hồ Chí Minh, Bình Phước được đầu tư phát triển mạnh về kinh tế đặc biệt trong sản xuất và kinh doanh. Nhờ đó, tỉ lệ người ở lại các khu công nghiệp định cư và làm việc tại đây ngày càng cao vì thế mong muốn mua đất thổ cư Bình Phước giá rẻ được quan tâm nhiều.

    Mở App