Ấn tượng với mẫu nhà chung cư 45m2 nhỏ mà cực tiện nghi, hiện đại

Thiết kế nhà chung cư 45m2 nhỏ nhưng phong cách, hiện đại. Bố trí thông minh tạo ra nhiều khoảng không sinh hoạt, thư giãn.

Căn hộ chung cư 45m2 hiện nay được những người độc thân, cặp vợ chồng mới cưới rất ưa chuộng. Với một không gian hạn chế, hãy cùng Homedy khám phá cách thiết kế bài trí để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng nhé!

Thiết kế căn hộ chung cư chỉ 45m2 nhưng vẫn tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng
Thiết kế căn hộ chung cư chỉ 45m2 nhưng vẫn tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng

Căn hộ chung cư có màu sắc chủ đạo là nude, đen và trắng. Duy nhất chỉ có chi tiết chiếc ghế sofa màu cam làm điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng. Bên cạnh đố, bức tranh trang trí trừu tượng tổng hợp hết những gam màu có trong căn hộ cũng góp phần tô điểm cho phòng khách thêm đẹp mắt và hiện đại.

Ghế sofa màu cam và gương treo cách điệu
Ghế sofa màu cam và gương treo cách điệu là điểm nhấn cho căn phòng khách 

Với một căn chung cư có diện tích nhỏ thì việc tích hợp không gian bếp ăn và phòng khách là điều không xa lạ. Điều này vừa giúp tiết kiệm đáng kể diện tích vừa tạo sự ấm cúng. Tuy nhiên, đối với căn hộ 45m2 này vì diện tích nhỏ nên đảo bếp đã được lược bớt, thay vào đó là đặt ngay một bộ bàn ghế ăn hiện đại kế bên bếp.

Bộ bàn ăn tròn nhỏ gọn để ăn uống, trò chuyện, tiếp khách
Bộ bàn ăn tròn nhỏ gọn vừa để ăn uống, trò chuyện, tiếp khách

Nhà thiết kế lựa chọn các món đồ nội thất nhỏ gọn để không chiếm nhiều không gian phòng khách.Bộ bàn ăn tròn mang đến hiệu quả trong việc sắp xếp đồ đạc trong không gian nhỏ. Khi không sử dụng, bạn hoàn toàn có thể đẩy lùi ghế vào trong để phòng trông gọn gàng hơn.

Đặc biệt, gia chủ cũng không sử dụng bàn uống nước tại phòng khách. Bộ bàn ăn sẽ được tận dụng làm bàn tiếp khách để tiết kiệm diện tích và tạo sự gần gũi. Để không gian bàn ăn thêm phần lung linh và ấn tượng, căn nhà còn được bài trí thêm một chiếc đèn gắn tường có thể thay đổi độ dài linh hoạt.

Đèn gắn tường thay đổi độ dài linh hoạt giúp khu vực bàn ăn thêm huyền ảo
Đèn gắn tường thay đổi độ dài linh hoạt giúp khu vực bàn ăn thêm huyền ảo

Tủ bếp màu xám nhạt khổ lớn giúp lưu trữ được lượng lớn đồ đạc bếp, khiến khu bếp gọn gàng hơn. Đèn trang trí lắp ở khu bếp giúp khu vực này bàn ăn cũng trở nên lung linh, lãng mạn hơn rất nhiều.

Hệ thống tủ bếp, đèn chiếu khiến không gian khu bếp căn hộ chung cư 45m2 đẹp hiện đại, phong cách.

Dụng cụ bếp mang phong cách hiện đại, tối giản tạo nên sự gọn gàng cho nhà bếp
Dụng cụ bếp mang phong cách hiện đại, tối giản tạo nên sự gọn gàng cho nhà bếp

Chủ sở hữu căn nhà còn trang bị bộ máy chiếu ngay tại phòng khách. Giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí, xem phim ảnh. Đồng thời, tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều so với việc bày trí ti vi.

Thiết kế rạp chiếu phim ngay tại nhà tiện ích
Thiết kế rạp chiếu phim ngay tại nhà tiện ích

Một trong những điểm nổi bật của căn hộ chung cư nhỏ 45m2 này là phòng ngủ mini được đặt ngay bên ngoài ban công. Không gian phòng ngủ được ngăn cách từ phòng khách bằng cửa kính trượt và rèm, kê vừa đủ một chiếc giường đơn giản mà vẫn thật ấn tượng. Tích hợp trong không gian này là bộ bàn ghế làm việc gọn gàng. Cửa sổ kính phòng ngủ rộng có vai trò chính trong việc mang ánh sáng vào toàn bộ chung cư.

Phòng ngủ nhỏ chung cư 45m2 đặt ngay bên ngoài ban công độc đáo
Phòng ngủ nhỏ chung cư 45m2 đặt ngay bên ngoài ban công độc đáo
Khu vực làm việc nhỏ gọn đối diện giường ngủ đầy đủ ánh sáng
Khu vực làm việc nhỏ gọn đối diện giường ngủ đầy đủ ánh sáng

Hệ thống đèn rọi được sử dụng trong nhiều khu vực trong thiết kế căn hộ chung cư. Mang đến sự hiện đại, vừa để chiếu sáng khi cần lại tạo được hiệu ứng đẹp mắt đầy nghệ thuật cho mỗi khu vực.

Hệ thống đèn rọi được sử dụng ở nhiều nơi trong chung cư hiện đại
Hệ thống đèn rọi được sử dụng ở nhiều khu vực trong căn hộ 

Phòng tắm vẫn đủ diện tích để thiết kế một bồn kết hợp vòi hoa sen bên trong. Bồn tắm tông trắng xen mảng tường xanh lá làm điểm nhấn cho cả căn phòng. Một phòng trong chung cư được sử dụng làm phòng thay đồ với một tông màu đen sang trọng.

Bồn tắm tông trắng xen mảng tường xanh lá làm điểm nhấn
Phòng tắm căn hộ chung cư 45m2 nhỏ nhưng đp vẫn đủ để thiết kế bồn kết hợp vòi hoa sen
Có riêng một phòng thay đồ tông đen sang trọng trong chung cư
Có riêng một phòng thay đồ tông đen sang trọng trong chung cư

Hi vọng với mẫu thiết kế căn hộ chung cư 45m2 trong bài sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng để thiết kế căn hộ của mình thật sáng tạo, ấn tượng, tận dụng được không gian.

Truy cập ngay Homedy.com để tìm kiếm căn hộ chung cư đẹp, giá rẻ nhé!

Quỳnh Thư

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ có cách "giấu đồ" theo phong cách thiết kế tối giản kiểu Nhật

Phong cách thiết kế tối giản kiểu Nhật đang trở thành trào lưu thời gian qua nhờ sự đơn giản, đa năng giúp không gian nhỏ trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết. Và căn hộ tại Hưng Yên sau đây đã làm tốt cách thiết kế này!

Nhà của Tuấn Hưng: Căn biệt thự thỏa mãn ước mơ

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ về không gian trong căn biệt thự đắt đỏ của vợ chồng anh tại Hà Nội. Được biết, đây là biệt thự đầu tiên sau khi cả hai đã sở hữu trong tay 3 căn hộ cao cấp.

Cải tạo căn hộ 50m2 hai phòng ngủ chỉ với 65 triệu đồng

Căn hộ nhỏ 50m2 tại Sài Gòn được chị Xuân Hồ - gia chủ của ngôi nhà sửa sang, decor lại với chi phí thực tế là 65 triệu đồng. Để tiết kiệm tối đa chi phí nhưng decor nhà vẫn đẹp, chị Xuân lựa chọn nội thất đơn giản mà tinh tế, tối ưu công năng của các vật dụng, đồng thời có kế hoạch mua sắm, chi tiêu cụ thể để mọi thứ luôn trong tầm kiểm soát.

Bí quyết lương 8 triệu vẫn mua đất, xây nhà của chàng trai 9x

Mặc dù mức lương chỉ 8 triệu đồng/tháng, nhưng sau 3 năm đi làm, chàng trai 9x Kim Luân đã có thể mua đất và xây được căn nhà 50m2 nhờ kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Căn hộ Duplex ấn tượng với phong cách nội thất đương đại trong khu “nhà giàu” TP HCM

Căn hộ Duplex thuộc khu chung cư cao cấp “đắt đỏ” ở Thảo Điền (quận 2, TPHCM). Đây là tổ ấm của cặp vợ chồng trẻ thành đạt cùng một con nhỏ. Chủ nhà là người am hiểu hàng nội thất, rất sành đồ công nghệ và có gu thẩm mỹ cao. 

    Mở App