94 hợp hướng nào? Bố trí nhà hướng nào hợp phong thủy?

94 hợp hướng nào, tuổi Giáp Tuất hợp hướng nào, nên chọn hướng nào để bố trí xây nhà, bố trí bàn làm việc, phòng ngủ,.... Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về tuổi Giáp Tuất

Trước khi tìm hiểu 94 hợp hướng nào, tuổi Giáp Tuất hợp hướng nào hãy cùng Homedy tìm hiểu đôi nét tổng quan về nam mạng và nữ mạng 1994

  • Năm sinh dương lịch: 1994

  • Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất

  • Nam: Càn ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh

  • Nữ: Ly ( Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh

  • Ngũ hành: Lửa trên đỉnh núi (Sơn đầu Hỏa)

94 hợp hướng nào? Tổng quan về tuổi Giáp Tuất
Tổng quan về tuổi Giáp Tuất

Giáp Tuất là những người giàu lòng nhân ái, luôn mong muốn mang đến hạnh phúc cho những người mình yêu thương. Họ chu đáo, tốt bụng, nhiệt thành, nhưng đôi khi cũng vì thế mà quan tâm quá sâu vào đời người khác. 

Người tuổi này luôn mưu cầu một cuộc sống đầy đủ. Vì vậy mà trước khi quyết định làm bất cứ việc gì cũng luôn cân nhắc kỹ càng để không phải hối hận. Họ suy nghĩ chín chắn, thực tế nhưng đôi khi cũng làm quá vấn đề.

Thời thơ ấu của nam mạng Giáp Tuất trải qua nhiều sóng gió. Phải đến năm 26 tuổi trở đi mới có sự thay đổi. Mặc dù cuộc sống vẫn còn gặp những biến cố, vất vả nhưng càng về sau sẽ càng êm đẹp. Công danh sự nghiệp sẽ bắt đầu phát triển mạnh mẽ từ tuổi 27 trở đi và có thể “phất cao” hơn nữa từ độ tuổi 34 trở lên. Từ trung vận trở đi, vận tài lộc của Giáp Tuất khá tốt, dễ dàng kiếm được tiền của.

94 hợp hướng nào? Giáp Tuất hợp hướng nào?

  • Nam giới 94 tuổi Giáp Tuất hợp với các hướng:Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc.

  • Nữ giới 94 tuổi Giáp Tuất hợp các hướng: Bắc, Đông, Nam và Đông Nam

Mỗi hướng sẽ mang đến những ý nghĩa phong thủy riêng. Phù trợ cho gia chủ về cuộc sống, sự nghiệp, các mối quan hệ trong gia đình, xã hội,....Dưới đây là gợi ý của bất động sản Homedy cho tuổi Giáp Tuất chọn hướng nhà, hướng bố trí phòng ngủ, bàn làm việc,... 

94 hợp hướng nào? Tuổi Giáp Tuất hợp hướng nào?
94 hợp hướng nào? Tuổi Giáp Tuất hợp hướng nào?

Hướng cửa chính

Khi mua nhà đất, xây nhà thì việc chọn hướng nhà hợp phong thủy là điều vô cùng quan trọng. Hướng nhà cũng là hướng cửa chính, vậy 94 hợp hướng nào? Người tuổi Giáp Tuất nên chọn hướng Diên Niên - Thượng Cát. 

Đối với nam giới, Diên Niên tương ứng với hướng Tây Nam. Còn với nữ giới, tương ứng với hướng Bắc. Đặt cửa chính theo hướng Diên Niên sẽ giúp gia đạo luôn yên vui, hòa thuận, hạnh phúc. Đồng thời, các mối quan hệ vững vàng, tránh được tiểu nhân đâm chọc sau lưng.

Hướng bàn làm việc

Bàn làm việc của người sinh năm 1994 nên đặt theo hướng Sinh Khí; đối với nam giới, đây là hướng Tây, còn nữ giới là hướng Đông. Hoặc đặt theo hướng cung Phục vị; đối với nam giới Tây Bắc và đối với nữ là hướng Nam. 

Bố trí bàn làm việc theo những hướng này sẽ giúp công việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp phát triển, nhanh chóng thăng quan tiến chức và nhận được nhiều tài lộc.

Phòng ngủ 

Giáp tuất sinh năm 94 hợp hướng nào bố trí phòng ngủ là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên chọn hướng cung Thiên Y, tức hướng Đông Bắc với nam giới và Đông Nam với nữ giới.

Thiên Y thuộc sao cự môn, mang ý nghĩa sức khỏe. Bố trí phòng ngủ, giường ngủ theo hướng này sẽ mang lại cho gia chủ sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

 Giáp Tuất hợp hướng nào?
Giáp Tuất hợp hướng nào?

Ngoài ra, cần lưu ý tuổi Giáp Tuất 1994 khi bố trí giường ngủ cần tránh đặt giường cạnh hoặc hướng ra cửa chính. Điều này không những gây vận hạn mà còn khiến gia chủ ngủ không an giấc, không có cảm giác an toàn.

Bên cạnh đó, cần tránh bố trí cửa phòng ngủ đối diện với nhà vệ sinh hoặc bếp. Điều này sẽ không tốt cho sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Hướng bếp

Ngược lại với cách bố trí hướng cửa chính, phòng ngủ, bàn làm việc,... Bố trí hướng bếp lại nên đặt vào những hướng cung xấu.

  • 4 hướng cung xấu của nữ giới Giáp Tuất là: Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc.

  • 4 hướng cung xấu của nam giới Giáp Tuất là: Nam, Đông, Bắc và Đông Nam.

Đồng thời cần chú ý tránh đặt hướng bếp trùng với hướng cửa chính.

Tuổi giáp Tuất không hợp hướng nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu 94 hợp hướng nào, bạn cũng cần nắm được những hướng xấu mà tuổi Giáp Tuất phải tránh.

Nam Giáp Tuất không hợp hướng nào?

  • Hướng Bắc - Lục sát: Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.

  • Hướng Đông - Ngũ quỷ: Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.

  • Hướng Nam - Tuyệt mệnh: Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.

  • Hướng Đông Nam - Hoạ hại: luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.

Nữ Giáp Tuất không hợp hướng nào?

  • Hướng Tây Bắc - Tuyệt mệnh: Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng ,hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.

  • Hướng Đông Bắc - Hoạ hại: luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.

  • Hướng Tây - Ngũ quỉ: Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.

  • Hướng Tây Nam - Lục sát: Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.

Hy vọng rằng thông qua giải đáp trên đây của Homey cho câu hỏi 94 hợp hướng nào sẽ giúp bạn chọn được hướng đẹp nhất theo cung mệnh để bố trí nội ngoại thất cho căn nhà.

>>> XEM THÊM: Sinh năm 1979 hợp hướng nào? Nên mua nhà theo hướng nào?

Quỳnh Thư

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất thóp hậu & đất nở hậu : Phong thủy và những vấn đề liên quan

Khi mua nhà, đất, các yếu phong thủy quan trọng quyết định như vị trí, hướng, hình dạng… luôn được chú trọng. Trong đó, hình dáng đất được rất nhiều người quan tâm. Vậy đất thóp hậu là gì? Đất nở hậu là gì? Phong thủy hai dáng đất này như thế nào? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những khía cạnh 2 loại đất này.

Hướng dẫn chọn số tầng chung cư hợp mệnh và tuổi cho 12 con giáp

Việc mua chung cư, nhà ở là việc quan trọng của đời người. Do đó, gia chủ không chỉ phải chuẩn bị tài chính đầy đủ mà còn phải cân nhắc nhiều vấn đề đặc biệt là phong thủy trong việc lựa chọn hình dáng, hướng, căn, chọn tầng chung cư... để đảm bảo được nguồn năng lượng tốt luôn ở trong nhà.

Những điều cần biết khi xem tuổi vợ chồng để chọn hướng nhà

Theo quan niệm của người Việt cổ thì việc chọn hướng nhà sẽ dựa theo tuổi của người chồng. Tuy nhiên việc lựa chọn này còn phải xét nhiều yếu tố. Dưới đây là hướng dẫn căn bản để giúp bạn có thể xác định được hướng nhà hợp tuổi vợ chồng.

92 hợp hướng nào? Mua nhà hướng nào mang đến đại phú quý?

Tuổi 92 hợp hướng nào để xây nhà, làm phòng ngủ, bàn làm việc? Bài viết dưới đây của Homedy giải đáp chi tiết người tuổi nhâm thân hợp hướng nào, hướng tốt làm nhà mang đến nhiều phú quý, may mắn.

91 hợp hướng nào? Nên nhà mua nhà theo hướng nào?

91 hợp hướng nào? Bài viết dưới đây của Homedy sẽ giúp những người sinh năm 1991 Tân Mùi biết được hướng tốt làm nhà, sắp xếp bàn làm việc,... hợp phong thủy, mang đến nhiều phú quý, may mắn.

    Mở App