9 mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại mê hoặc mọi cô gái

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại sẽ mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi toàn diện sau những ngày làm việc vất vả.

Khi thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại, gia chủ cần chú ý đến công năng và tính thẩm mỹ của nội thất phải hòa hợp với nhau. Sự hòa hợp trong không gian sẽ giúp gia chủ có nơi nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo nhất.

Những lưu ý để có có một căn phòng ngủ đẹp hiện đại theo xu hướng

Để thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại, gia chủ nên chú ý những điểm sau:

  • Cần trang trí cửa sổ bởi đây là nơi luân chuyển ánh sáng và khí tự nhiên vào trong phòng. Sử dụng những ô cửa lớn làm bằng kính và có rèm che là một ý tưởng được nhiều người áp dụng để linh hoạt việc sử dụng ánh sáng thiên nhiên.
  • Trong phòng ngủ hiện đại, hãy nhớ cần phải tiết chế đồ nội thất. Quá nhiều đồ trang trí sẽ khiến căn phòng nặng nề, bí bách. Đồng thời, bạn nên chọn đồ đạc tối giản để phòng ngủ sạch sẽ và thoáng đãng, dễ dàng nghỉ ngơi hơn.
  • Để giúp không gian phòng ngăn nắp, sử dụng tủ kệ hay ngăn kéo để cất giữ vật dụng cá nhân.

Hình ảnh phòng ngủ đẹp hiện đại nhất định không nên bỏ qua

Dưới đây là các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ nhắn, xinh xắn và hiện đại do bất động sản Homedy tổng hợp lại.

Mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại nhất dành cho những người yêu thích style cá tính

Phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi 

Phòng ngủ đẹp cho vợ chồng trẻ

Phòng ngủ đẹp sang trọng cho nữ

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu đen

Tổng hợp các mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại mới nhất 2024

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại với pallet gỗ

Pallet gỗ ngày nay không chỉ được sử dụng trong ngành công nghiệp mà còn được nhiều gia chủ ứng trọng trong nội thất. Chiếc giường làm từ pallet gỗ sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí mua giường mà vẫn khiến không gian mang vẻ đẹp độc đáo. Gia chủ sử dụng gam màu nâu và xám chủ đạo khiến căn phòng khoác lên mình vẻ đẹp vừa hiện đại vừa mộc mạc.

phong ngu dep hien dai

Phòng ngủ phong cách hiện đại, cá tính. Nguồn: apartmenttherapy

Với phong cách hiện đại, gia chủ có thể sáng tạo tối đa theo ý thích của  mình.  Sử dụng pallet gỗ làm giường ngủ độc đáo là một ý tưởng thú vị. Sử dụng thêm dây cáp treo chắc chắn, gia chủ đã có một mẫu giường treo cá tính.

Phòng ngủ đẹp cho con gái với màu hồng dịu dàng

Mẫu phòng ngủ này là một ý tưởng thú vị cho cô nàng nữ tính. Không gian được trang trí bằng những gam màu sáng như hồng và trắng mang đến cho căn phòng vẻ đẹp lãng mạn mà không kém phần hiện đại. Khu vực làm việc được kê sát cửa sổ sẽ giúp bạn đủ đầy ánh sáng phục vụ công việc học tập, làm việc.

phong ngu dep hien dai

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ màu hồng. Nguồn: Homestratosphere

Để những mảng tường không bị trống trải, trang trí tường bằng những bức ảnh có màu sắc đơn giản sẽ giúp không gian trở nên đẹp mắt hơn. Nếu không thích trang trí bằng tranh ảnh, thiết kế kệ trang trí treo tường cũng là một ý tưởng đáng để tham khảo.

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ màu hồng. Nguồn: Homestratosphere

Mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại phong cách tối giản

Đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, mẫu phòng ngủ này trở nên cuốn hút bởi hệ đèn led gắn ở mảng tường đầu giường. Không gian phòng ngủ thanh lịch với gam màu trung tính như đen, trắng, nâu trở nên đẹp mắt hơn khi gia chủ chiếu sáng căn phòng.

phong ngu dep hien dai

Thiết kế phòng ngủ đẹp phong cách tối giản và hiện đại. Nguồn: The Spruce

Sở hữu mẫu phòng ngủ gọn gàng này sẽ giúp gia chủ dễ dàng bỏ lại phía sau những bộn bề và có những giây phút nghỉ ngơi hợp lý nhất. Sử dụng những chi tiết nội thất màu xám như tường, rèm cửa, giường ngủ, tủ quần áo hay tủ đầu giường mang đến cho căn phòng vẻ đẹp thanh lịch, hài hòa.

phong ngu dep

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại. Nguồn: Hearstapps

Đừng quên sử dụng những chi tiết nội thất màu xám như rèm cửa, tường, giường ngủ, tủ quần áo hay tủ đầu giường mang đến cho căn phòng vẻ đẹp thanh lịch, hài hòa.

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại màu xanh sử dụng vách ngăn mở

Với những không gian có diện tích nhỏ hẹp, sử dụng tường để ngăn cách các phòng công năng sẽ gây cảm giác bí bách, khó chịu cho gia chủ. Vách ngăn phòng được ra đời để giải quyết vấn đề này. Vách ngăn giúp phân tách cách phòng công năng đồng thời khiến không gian thoáng đãng hơn.

phong ngu dep hien dai

Thiết kế phòng ngủ đẹp nhỏ, hiện đại với vách ngăn mở. Nguồn: st.hzcdn

Trong mẫu thiết kế phòng ngủ này, vách ngăn dùng để ngăn cách phòng ngủ và khu vực tiếp khách một cách tinh tế mà không kém phần riêng tư. Trong căn phòng có gam màu sáng chủ đạo, những chi tiết nội thất có màu sắc hài hòa được sử dụng. Đó là những chiếc gối sắc màu nổi bật trên ga giường màu trắng. Những bức ảnh mang họa tiết hình học lạ mắt giúp căn phòng thêm cuốn hút.

phong ngu dep

Ngăn cách giường ngủ với vách ngăn. Nguồn: The Spruce

Nếu cảm thấy sử dụng vách ngăn chưa đủ để phân tách không gian, sử dụng thêm thảm có họa tiết nhã nhặn trải sàn phòng khách cũng khiến mọi người dễ nhận biết từng khu vực công năng hơn.

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại, cá tính với họa tiết hình học

Nếu bạn là người cá tính và yêu thích họa tiết hình học thẳng thớm, đây là mẫu phòng ngủ dành cho bạn. Mảng tường đầu giường được thiết kế lạ mắt, dù chỉ có màu trắng nhưng vẫn giúp căn phòng nổi bật. Chiếc ghế tựa độc đáo có chân ghế sắc cạnh cùng nệm ghế mang họa tiết hình tam giác cuốn hút.

phong ngu dep hien dai
Thiết kế phòng ngủ đẹp màu xanh

Để giúp căn phòng mềm mại hơn, sử dụng đèn ngủ bo tròn hay chăn ga bằng vải thô là cách làm thú vị.

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại phong cách công nghiệp

Mẫu phòng ngủ độc này thích hợp với gia chủ yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ. Sử dụng chủ yếu gam màu xám cùng đồ nội thất tối giản giúp phòng ngủ toát lên được vẻ đẹp tiện nghi. Tủ quần áo làm bằng chất liệu kính giúp căn phòng bắt sáng hơn, khiến không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn.

phong ngu dep hien dai

Thiết kế phòng ngủ phong cách công nghiệp. Nguồn: Designing.com

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại với vách ngăn tường kim loại

Mẫu vách ngăn kim loại này sẽ giúp căn phòng của bạn vừa thông thoáng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư. Sự chắc chắn của kim loại kết hợp với màu xám, trắng của căn phòng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn vẻ đẹp vừa mạnh mẽ, vừa hiện đại.

phong ngu dep hien dai

Vách ngăn kim loại khiến căn phòng thêm hiện đại. Nguồn: centsationalstyle

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại với đèn treo hiện đại

Trong thiết kế phòng ngủ hiện đại, những gam màu trung tính được ưa chuộng bởi chúng mang lại cho không gian sự đơn giản mà vẫn đẹp tinh tế. Mẫu phòng ngủ này đẹp mắt bởi gam màu xám sang trọng, thanh nhã. Để giúp căn phòng nổi bật hơn, mẫu đèn ngủ treo phong cách lạ mắt được sử dụng khiến tổng thể không gian cuốn hút mọi ánh nhìn.

phong ngu dep hien dai

Thiết kế phòng ngủ đẹp theo phong cách hiện đại. Nguồn: lifestyle.prod

Nếu yêu thích sự huyền bí của màu đen, tại sao bạn không thử thiết kế mẫu phòng ngủ như thế này? Màu đen kết hợp hài hòa với màu trắng và màu da sẽ khiến căn phòng mang nét đẹp sang trọng, hiện đại. Mẫu đèn ngủ màu trắng có thiết kế lạ mắt là điểm nhấn thanh lịch cho không gian này.

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại kiểu Nhật

Mẫu phòng ngủ vừa hiện đại vừa đậm đà nét đẹp truyền thống này sẽ giúp bạn có không gian thư giãn tuyệt vời theo phong cách Zen. Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng đen tương phản đầy sang trọng khiến căn phòng này mang vẻ đẹp không thể cưỡng lại.

phong ngu dep hien dai

Thiết kế phòng ngủ phong cách Nhật. Nguồn: pinimg.com

Để thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại, gia chủ nên chú ý những điểm sau. Cần trang trí cửa sổ bởi đây là nơi luân chuyển ánh sáng và khí tự nhiên vào trong phòng. Sử dụng những ô cửa lớn làm bằng kính và có rèm che là một ý tưởng được nhiều người áp dụng để linh hoạt việc sử dụng ánh sáng thiên nhiên.

Trong phòng ngủ hiện đại, tiết chế đồ nội thất là điều gia chủ cần làm. Quá nhiều đồ trang trí sẽ khiến căn phòng nặng nề, bí bách. Hãy chọn đồ đạc tối giản sẽ khiến phòng ngủ ngăn nắp và thoáng đãng hơn, giúp bạn dễ dàng nghỉ ngơi hơn. Để giúp không gian phòng ngăn nắp, sử dụng tủ kệ hay ngăn kéo để cất giữ vật dụng cá nhân.

Trên đây là những mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại được Homedy - nền tảng kết nối bất động sản tổng hợp lại. Đừng quên áp dụng ngay chúng vào thiết kế căn phòng ngủ của bạn và biến nó trở thành nơi nghỉ ngơi thoải mái và yêu thích nhất cho riêng mình nhé!

>> XEM THÊM:

Mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ không giường đẹp lung linh

Cách trang trí phòng ngủ đẹp, tiết kiệm chi phí theo xu hướng hiện đại

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lan can kính mặt tiền: Nâng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

Lan can kính mặt tiền đang là xu hướng thiết kế trong những ngôi nhà phong cách hiện đại. Độ trong suốt của kính mang đến vẻ đẹp mới lạ, độc đáo. Cùng khám phá mẫu thiết kế lan can này trong bài viết dưới đây của Homedy!

Logia là gì? Đừng nhầm lẫn giữa logia và ban công!

Lô gia hay còn gọi là Loggia, là khái niệm thường thấy khi xây dựng, mua chung cư, biệt thự. Nó cũng là phần hành lang bên ngoài, nhưng lại có điểm riêng, khác biệt so với ban công. Để phân biệt được hai khái niệm này, chúng ta hãy lần lượt làm rõ từng khái niệm và phân biệt đặc trưng riêng của chúng. Hiểu được logia là gì, ban công là gì, những khác biệt giữa chúng sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết kế xây dựng phù hợp với ngôi nhà của mình.

Các mẫu trang trí cửa sổ lớp học tiểu học đẹp, dễ thực hiện

Dưới đây là một số mẫu trang trí cửa sổ lớp học tiểu học dễ làm lại đẹp mắt, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay cùng Homedy.

Cẩm nang thiết kế nhà gác lửng mái thái đẹp, tiết kiệm chi phí

Ngày nay, từ thành thị cho đến nông thôn kiến trúc nhà gác lửng mái thái đang là xu hướng xây dựng của nhiều gia đình. Đây là phong cách kiến trúc đơn giả nhưng đem lại không gian sống tươi mới và đặc biệt là rất tiết kiệm chi phí. Phong cách này rất phù hợp với những gia đình khả năng tài chính có hạn nhưng vẫn muốn xây dựng được một tổ ấm của riêng mình.

Cẩm nang thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ tiết kiệm chi phí

Thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ đang đang rất được quan tâm. Mô hình kinh doanh cafe sân vườn này không quá mới, song luôn giữ được sức hút mạnh mẽ cho đến nay.

    Mở App