8 bản vẽ nhà cấp 4 diện tích nhỏ, chi phí xây chỉ 200 triệu

Dưới đây là 8 bản vẽ nhà cấp 4 diện tích nhỏ với chi phí xây chỉ 200 triệu đồng được nhiều gia đình lựa chọn và đánh giá cao hiện nay!

Nhà cấp 4 được xem là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ có nguồn vốn ít hoặc muốn tiết kiệm tiền cho công việc làm ăn. Bản vẽ nhà cấp 4 theo xu hướng mới nhất sau đây hứa hẹn được nhiều gia chủ chọn lựa xây dựng hoặc cải tạo tổ ấm của riêng mình. Cùng nền tảng kết nối bất động sản Homedy khám phá ngay bên dưới các mẫu nhà cấp 4 ấn tượng với chi phí thấp nhé!

Tổng hợp các bản vẽ nhà cấp 4 giá rẻ được ưa chuộng 2024

Bản vẽ nhà cấp 4 diện tích 7x15m

Bản vẽ căn nhà cấp 4 đơn giản mái thái diện tích 7×15 được đánh giá cao bởi kiến trúc thanh thoát, hiện đại.

ban-ve-nha-cap-4-don-gian
Mẫu thiết kế 3D nhà cấp 4 nhỏ đẹp

Màu sắc của mẫu nhà này cũng nổi bật bởi thiết kế hài hòa với tông màu tươi sáng giữa màu trắng kết hợp cùng màu be ở cầu thang, màu nâu từ mái thái giúp cho mẫu nhà cấp 4 được nhiều người thích thú.

ban-ve-nha-cap-4-don-gian
Bản vẽ nhà cấp 4 đẹp, đơn giản

Tổng thể mặt bằng mẫu nhà này gồm: Phòng khách, bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, WC.

Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 nhỏ đơn giản

Bản vẽ nhà cấp 4 đẹp này được đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn có những nét riêng ấn tượng. Ngôi nhà mái thái được xếp lớp ăn ý phù hợp xây dựng ở các vùng nông thôn.

nha-cap-4
Mẫu nhà cấp 4 nhỏ đơn giản

Bên ngoài mặt tiền của ngôi nhà được sử dụng màu xám nhẹ xen kẽ những đường kẻ sọc màu trắng nổi bật. Ngôi nhà đón sáng bằng cửa sổ kính giúp không gian thêm ấn tượng hơn. 

ban-ve-nha-cap-4-don-gian
Mẫu nhà đơn giản giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 5x20m

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 đơn giản 5x20m dưới đây được thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng. Phần mái của ngôi nhà được chia thành 2 bên đảm bảo được công năng che nắng, chống thấm tối ưu nhất phù hợp thời tiết khí hậu tại Việt Nam.

ban-ve-nha-cap-4-don-gian
Ngôi nhà cấp 4 đơn giản, hiện đại

Các tường rào xung quanh của ngôi nhà cũng sử dụng màu sắc tường đồng tạo nên một bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản sang trọng. 

Tổng thể mặt bằng:  Phòng khách, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh

ban-ve-nha-cap-4

Cách phân chia mặt bằng bản vẽ này cũng được đánh giá cao về độ khoa học. Từ sảnh chính đi vào là phòng khách, sau đó là vào khu vực phòng thờ được hướng ra ngoài liền kế giúp cho việc thắp hương, thờ phụng được tốt nhất.

Bản vẽ nhà cấp 4 khoảng 100 triệu

Ngôi nhà cấp 4 này khá nhẹ nhàng, đơn giản với màu trắng chủ đạo, những cửa sổ, của chính bằng kính cường lực nhằm thú hút ánh sáng vào bên trong tốt nhất.

thiet-ke-nha-cap-4
Mẫu nhà cấp 4 5*20

Mái thái được xếp lớp tạo nên sự duyên dáng, điểm nhấn cho công trình. Chính sự đơn giản này của ngôi nhà đã mang đến sự hiện đại và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.

Phòng khách và phòng thờ được kết hợp với nha bố trí bên ngoài, tiếp đến là không gian bếp + phòng ăn được bố trí liền kề trong một không gian chung giúp cho quá trình sinh hoạt chung được thuận tiện, tối ưu được diện tích.

ban-ve-nha-cap-4-5x10
Tổng thể mặt bằng: Phòng khách, bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh

Các phòng ngủ được bố trí liền kề riêng tư thuận tiện đảm bảo yên tĩnh, nhà vệ sinh được thiết kế bên ngoài để không gian sử dụng bên trong các phòng được rộng rãi hơn. Khu vực nhà vệ sinh, sân sau được bố trí riêng biệt bên ngoài.

>> XEM THÊM: Nhà cấp 4 là gì? Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Bản vẽ nhà cấp 4 mái tôn chỉ từ 100 triệu đồng

Mái tôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình không có nhiều chi phí xây dựng. Nếu biết cách lựa chọn, những ngôi nhà mái tôn trông sẽ ấn tượng và nổi bật không thua kém những ngôi nhà mái thái. 

ban-ve-nha-cap-4
Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 đẹp

Toàn bộ mặt tiền sử của ngôi nhà cấp 4 mái tôn đơn giản này dụng màu xám sang trọng đan xen là những đường chỉ chạy ngang giúp cho những bức tường không đơn điệu đặc biệt phía trước có 2 trụ cột được kết hợp những đường cong phía trên bằng chất liệu gạch giúp mặt tiền trở nên nổi bật hơn.

ban-ve-nha-cap-4
Tổng thể mặt bằng: Phòng khách, bếp + phòng ăn, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh

Phòng khách được bố trí gần cửa chính tiếp nối là phòng ăn, nhà bếp được bố trí liền kề. Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 đơn giản có 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh được thiết kế tách biệt thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.

Bản vẽ nhà cấp 4 200 triệu hình chữ U

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U giúp cho việc phân chia không gian bên trong. Mái ngói đỏ tươi nổi bật trên màu trắng nhẹ nhàng của ngôi nhà. Đây là sự cộng hưởng màu sắc rất yêu chuộng ở những vùng quê Việt Nam.

Ngoài những cửa chính bằng gỗ, cửa kính thì trên phần mái được sử dụng cửa hình tròn nhỏ độc đáo nhằm thu hút ánh sáng vào bên trong cũng như mang đến sự riêng biệt. Kiến trúc sư công ty thiết kế xây dựng đã chăm chút kỹ lưỡng mặc dù nhà cấp 4 nhưng người nhìn vẫn cảm nhận được không gian sang trọng, thoải mái khi sống nơi đây.

thiet-ke-ban-ve-mau-nha-cap-4-dep
Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 giá chỉ từ 200 triệu đồng
ban-ve-nha-cap-4-don-gian
Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 200 triệu 

Tổng thể mặt bằng: Phòng khách, phòng thờ,  bếp + phòng ăn, 3 phòng thờ, 2 WC. Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 được thiết kế sử dụng chủ yếu ở các vùng nông thôn với kiểu 3 gian. Đi vào bên trong phòng khách luôn được bố trí ở vị trí trung tâm tiếp đến phòng thờ.

Bếp và phòng ăn được bố trí liền kề phòng khách tạo ra một không gian sinh hoạt chung. Mỗi phòng ngủ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi có các cửa sổ thông thoáng, nhà vệ sinh được thiết kế hợp lý tận dụng không gian hiệu quả giúp cho quá trình thư giãn được tốt nhất.

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Ngôi nhà này mang phong cách thiết kế gần gũi thiên nhiên. Phong cách hiện đại nhưng sang trọng, tinh tế qua việc sử dụng những bức tường có đường kẻ sọc, cửa gỗ và mái ngói được xếp lớp vô cùng duyên dáng.

ban-ve-nha-cap-4-don-gian
Nhà cấp 4 một phòng thờ

Tồng thể mặt bằng:  Phòng khách, phòng thờ, bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh

Phòng khách lớn của ngôi nhà, gia chủ có thể thêm những bộ bàn ghế sofa. Không gian bếp cũng như phòng ăn bố trí theo phong cách không gian mở. Tổng thể mặt bằng được phân chia một cách hợp lý giúp cho việc hình thành một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, rộng rãi cho cuộc sống gia đình.

Bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản

Ngôi nhà cấp 4 có gác lửng này gây ấn tượng với phương án tiết kiệm không gian, đa dạng hóa diện tích sử dụng. 

ban-ve-nha-cap-4-don-gian-2
Tầng trệt: Phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ, sân phơi

Không gian tầng trệt của ngôi nhà này có gác lửng được phân chia không gian sống theo như ý muốn của chủ đầu tư. Phòng khách nhà cấp 4 khá rộng rãi được bố trí bộ bàn ghế tiện nghi, bếp và phòng ăn được bố trí liền kề, một phòng ngủ nhỏ được bố trí phía sau đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối và nhà vệ sinh tách biệt bên ngoài.

ban-ve
Tầng lửng: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 WC

Trên đây là một số gợi ý về bản vẽ nhà cấp 4 diện tích nhỏ ở vùng nông thôn, hy vọng những mẫu thiết kế này giúp bạn có thêm ý tưởng sáng tạo cho ngôi nhà đẹp của mình!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

15 thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản mà đẹp

Sở hữu mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đẹp là mong ước của mọi gia đình khi tiến hành thi công xây dựng. Mời bạn cùng tham khảo 15 thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản mà như “cực phẩm” ngay dưới đây!

Sơn nhà màu xanh ngọc: Vẻ đẹp dịu mát và tinh tế

Sơn nhà màu xanh ngọc mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu mà hiếm màu sắc thay thế được. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ gợi ý những mã màu xanh ngọc tuyệt đẹp cho căn nhà của bạn.

Kinh nghiệm thiết kế quán cafe cóc và những mẫu quán cafe cóc đẹp

Những thiết kế quán cafe cóc đẹp sẽ giúp bạn thu hút được lượng khách hàng đáng kể. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được những kinh nghiệm hay trong thiết kế quán cafe cóc nhé!

Mẹo trang trí phòng trọ sinh viên nghèo chẳng tốn kém mà đẹp long lanh

Trang trí phòng trọ sinh viên nghèo là cách giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo không gian sống tiện nghi và phù hợp nhất.

Tòa nhà cao nhất thế giới bao nhiêu tầng?

Tòa nhà cao nhất thế giới bao nhiêu tầng? Tòa nhà cao nhất thế giới ở đâu? Hãy cùng Homedy khám phá danh sách các tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay.

    Mở App