6 cách tìm khách hàng tiềm năng cho môi giới mới vào nghề

Môi giới bất động sản (BĐS) là công việc chưa bao giờ dễ dàng, nhất là với những người mới vào nghề. Để tiếp cận được những khách hàng mục tiêu, người môi giới phải biết tận dụng mọi nguồn lực và cơ hội. Dưới đây là 6 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho môi giới mới vào nghề mà bạn có thể tham khảo!

Những cách đơn giản giúp môi giới mới vào nghề tìm được khách hàng tiềm năng

1. Tìm khách hàng trên mạng xã hội

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, các đơn vị môi giới hoặc các nhân viên môi giới thường lập nên những trang fanpage hay group mang tên dự án trên mạng xã hội như Facebook, Zalo để bán hàng. Theo đó, sẽ có những khách hàng tiềm năng quan tâm và cần tư vấn vào Fanpage này để lại bình luận hỏi thông tin về dự án.

môi giới bđs tìm khách

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào tìm kiếm khách hàng BĐS

Đây là một nguồn khách hàng rất tiềm năng, tuy nhiên, hiện có nhiều môi giới khác cũng thường xuyên vào những fanpage này để tìm khách hàng. Do đó, bạn cần thiết lập chế độ ẩn thông tin để không bị mất khách hàng tiềm năng của mình.

2. Phát tờ rơi

Tuy phát tờ rơi là một phương thức tiếp cận truyền thống nhưng nó vẫn có những hiệu quả nhất định đối với một bộ phận khách hàng. Do đó, bạn có thể lựa chọn địa điểm phát tờ rơi ngay trước công trường dự án hoặc đi vào từng nhà dân nơi có dự án để phát tờ rơi.

Để đạt hiệu quả đối với cách tiếp cận khách hàng này, đầu tiên bạn hãy phát tờ rơi tại vài ngã tư trong vòng bán kính từ 2 đến 3 km so với vị trí dự án, sau đó cố gắng tiếp cận càng nhiều khu vực dân cư càng tốt.

3. Dùng công cụ gửi tin nhắn hàng loạt và telesales

Bạn có thể mua data khách hàng từ ngân hàng hoặc data các khách hàng đã mua nhà tại các dự án lớn để gọi mời. Hầu hết những đối tượng này thường là những khách hàng mua căn hộ hoặc mua nhà riêng để đầu tư và họ có thể mua cùng lúc vài sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phân loại khách hàng rõ ràng để xác định sản phẩm và thời gian tương tác phù hợp với họ.

4. Tiếp cận khách hàng trực tiếp

Tiếp cận khách hàng trực tiếp đối với những môi giới mới bước chân vào nghề quả thực không phải là việc đơn giản. Tuy vậy, nếu bạn đã có thể áp dụng cách này thì bạn đã lên một tầm cao mới.

môi giới bđs tìm khách

Tư vấn trực tiếp luôn mang lại hiệu quả cao trong việc chốt khách

Theo đó, hãy lập nhóm với các bạn môi giới khác và tổ chức đi xuống các tỉnh lân cận khu vực có dự án để phát tờ rơi cho khách hàng. Đối tượng khách hàng nhắm đến ở đây là các gia đình có nhu cầu mua nhà cho con lên thành phố sinh sống học tập và làm việc nên cần chọn những địa điểm đông đúc như tại các chợ, các siêu thị hoặc thậm chí là đi đến từng nhà.

5. Đăng tin online tại Homedy

Đây là một kênh không thể thiếu trong quy trình tìm kiếm khách hàng mua nhà của hầu hết các môi giới BĐS thành công hiện nay. Tuy nhiên, với số lượng dự án và môi giới quá đông đảo như hiện nay, bạn cần chú trọng nhiều hơn về kỹ năng tạo sự khác biệt thông qua tiêu đề hấp dẫn để thu hút được nhiều người xem.

Đối với việc đăng tin online về dự án hoặc căn hộ tại Homedy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về lượng truy cập cao, độ uy tín cũng như chất lượng SEO tốt. Không những thế, Homedy có một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung thuộc lĩnh vực bất động sản. Vì vậy, bạn có thể liên hệ ngay với Homedy để đăng tin mà không cần phải băn khoăn, chần chừ thêm nữa!

6. Chạy quảng cáo hoặc làm SEO

Đầu tư làm website dự án theo nhóm hoặc chạy Google AdWords cũng có thể giúp môi giới tiếp cận khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng dự án đang triển khai bán hàng nhanh hay lâu dài mà quyết định cách làm cho hiệu quả. Chẳng hạn như đối với dự án cần chạy gấp rút và nhanh thì nên dùng Google AdWords còn dự án dài hơi thì đầu tư SEO sẽ hiệu quả hơn.

Theo kinh nghiệm của Homedy, bên cạnh sự hỗ trợ về của công nghệ, để tìm kiếm khách hàng thì yếu tố then chốt để có thể trụ được với nghề là người môi giới cần có các kỹ năng mềm tốt, có tính kiên nhẫn và luôn thích nghi với sự thay đổi. Đặc biệt, người môi giới muốn thành công thì bắt buộc cần thật sự tâm huyết với nghề. Dù còn nhiều khó khăn song Homedy luôn chúc bạn thành công với công việc, nghề nghiệp bạn đã lựa chọn!

Tham khảo thêm giá bán căn hộ TP. HCM từ Homedy!

>> XEM THÊM:

Muốn ‘đi trước thiên hạ’, hãy quan hệ với môi giới nhà đất!

Tâm lý trái chiều trên thị trường địa ốc Hà Nội và TP.HCM

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Môi giới BĐS muốn thành công bắt buộc phải nắm được 4 điều tối kỵ này!

Môi giới bất động sản là một nghề mang lại mức thu nhập hấp dẫn song cũng đòi hỏi không ít kinh nghiệm cũng như kỹ năng. Và nếu muốn trở thành một môi giới BĐS thành công, bạn tuyệt đối cần phải tránh 4 điều tối kỵ dưới đây!

Nạp tiền tài khoản Homedy nhanh chóng và tiện lợi cùng ví điện tử MoMo

Giờ đây, khách hàng của Homedy đã có thể nạp tiền tài khoản nhanh chóng và tiện lợi cùng ví điện tử MoMo – một ứng dụng thanh toán thông minh giúp bạn giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Thông báo ngừng hoạt động “Tài khoản khuyến mãi” trên hệ thống Homedy

Từ ngày 15/07/2019, Homedy sẽ chính thức ngừng hoạt động “Tài khoản khuyến mãi” và thay thế bằng chương trình tích điểm Happy Homedy. 

Happy Homedy: Tích điểm thưởng, hưởng ưu đãi!

Từ ngày 15/7/2019, Homedy sẽ chính thức áp dụng chương trình tích điểm thưởng Happy Homedy với nhiều ưu đãi và đặc quyền hấp dẫn đến các tài khoản thành viên của khách hàng.

5 kiến thức nền mà nhà môi giới bất động sản nào cũng phải có nếu muốn thành công

Một nhà bất động sản thành công không đơn thuần là người giỏi giao tiếp, biết nắm bắt thị trường mà còn phải là người am hiểu về các kiến thức bất động sản, biết tìm kiếm cơ hội và thuyết phục được khách hàng. Muốn có được những điều này, bạn cần chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản sau:

    Mở App