5 nguyên tắc “vàng” dành riêng cho nhà đầu tư khi mua biệt thự liền kề tại Hà Nội

Mua biệt thự liền kề tại Hà Nội đang là xu hướng đầu tư được nhiều nhà đầu tư bất động sản (BĐS) khu vực phía Bắc lựa chọn hiện nay. Vậy thì, làm thế nào để mua biệt thự liền kề tại Hà Nội với tiềm năng sinh lời cao trong thời gian ngắn nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Homedy!

Biệt thự liền kề - Hiểu sao cho đúng?

Biệt thự liền kề là một loại hình bất động sản mà ở đó, các biệt thự được xây dựng cạnh nhau với những chi tiết kiến trúc giống nhau. Hiện nay, loại hình bất động sản này xuất hiện chủ yếu tại các khu đô thị lớn, trong khuôn viên độc lập khép kín với các tiện nghi đô thị.

mua biệt thự liền kề tại Hà Nội

Biệt thự liền kề là một loại hình BĐS được xây dựng liền kề với nhau

Mặc dù là phân khúc có nguồn cung không dồi dào như căn hộ chung cư, thế nhưng vài năm gần đây thị trường mua bán biệt thự liền kề tại Hà Nội đang bắt đầu có những dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Những lưu ý “bất di - bất dịch” khi mua biệt thự liền kề tại Hà Nội

Dưới đây là 5 lưu ý dành cho các nhà đầu tư, đặc biệt là những nhà đầu tư mới lựa chọn loại hình biệt thự liền kề tại Hà Nội lần đầu.

1. Phân tích về vị trí của dự án

mua biệt thự liền kề TPHCM hay mua biệt thự liền kề tại Hà Nội thì việc phân tích vị trí dự án vẫn là nguyên tắc số 1 bạn cần đảm bảo. Theo đó, hãy tìm hiểu dự án đó nằm ở vị trí nào, khu vực này có cơ sở hạ tầng tại khu vực như thế nào, gần các trục đường giao thông chính hay không, có gần trường học, bệnh viện hay trung tâm thương mại hay không...

Việc phân tích vị trí dự án biệt thự liền kề không chỉ giúp bạn đánh giá được nhu cầu của thị trường. Hơn thế, nó chính là một trong những căn cứ quan trọng để bạn biết được tiềm năng sinh lời của dự án trong tương lai.

2. Thăm dò thông tin của chủ đầu tư

Bên cạnh phân tích vị trí dự án, khi mua biệt thự liền kề tại Hà Nội nhà đầu tư cũng không thể bỏ qua việc thăm dò thông tin của chủ đầu tư.

mua biệt thự liền kề tại Hà Nội

Nhà đầu tư nên tìm hiểu về uy tín nhà đầu tư nếu không muốn gặp rủi ro. Ảnh minh họa

Cụ thể, bạn cần tìm hiểu một số thông tin như: Tiểu sử của chủ đầu tư, chất lượng các dự án mà chủ đầu tư đã cung cấp cho khách hàng, tiến độ thực hiện dự án và các cam kết của chủ đầu tư trong quá trình triển khai… 

3. Đặt dấu hỏi về tình hình an ninh – trật tự

Một dự án sở hữu tiềm năng sinh lời cao chắc chắn không thể là nơi tồn tại những bất ổn về tình hình an ninh, trật tự. Hiện nay, nhiều dự án biệt thự liền kề được các chủ đầu tư quan tâm đến vấn đề an ninh như việc xây dựng khép kín, có hàng rào, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24h, kiểm soát chặt chẽ bằng thẻ ra vào, camera giám sát, vân tay, mật mã…

Mặc dù có thể gây ra bất tiện cho các bạn trong thời gian đầu nhưng về lâu về dài đây là biện pháp tốt để đảm bảo an toàn cho tính mạng cũng như tài sản của gia đình bạn.

4. Các tiện ích bên trong khi mua biệt thự liền kề tại Hà Nội

Khi mua biệt thự liền kề giá rẻ Hà Nội, hầu hết các khách hàng sẽ quan tâm đến các tiện ích đồng bộ hiện đại như: khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu mua sắm, khu ăn uống, siêu thị, nhà hàng… để cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu sinh hoạt.

mua biệt thự liền kề tại Hà Nội

Tìm hiểu các tiện ích của dự án biệt thự liền kề trước khi quyết định rót vốn đầu tư. Ảnh minh họa

Do đó, trước khi quyết định đầu tư bạn nên xem xét các tiện ích của dự án biệt thự liền kề có đảm bảo được nhu cầu của khách hàng hay không nhé!

5. Quan tâm đến xu hướng không gian xanh

Không giống như các dự án chung cư, khi mua mua biệt thự liền kề tại Hà Nội bạn nên cân nhắc về không gian sống xanh. Bởi, trong bối cảnh đô thị hóa nhanh, không gian đô thị ngày càng chật chội thì nhu cầu tận hưởng những không gian công viên cây xanh của cư dân đô thị đang ngày càng cấp thiết. Nhất là khi tình trạng nắng nóng đỉnh điểm đã khiến Thủ đô Hà Nội hầm hập hơn chảo lửa. Giữa cái oi bức, ngột ngạt mới thấy cần lắm những hàng cây xanh, những không gian thoáng mát để xoa dịu sức nóng như thiêu đốt của mùa hè.

Lối sống gần gũi với thiên nhiên hiện đang rất được ưa chuộng giúp mang lại một trường sống lành mạnh. Hiện nay, các chủ đầu tư cũng rất chú trọng vào việc đầu tư tạo cảnh quan cây xanh, hồ nước, vườn hoa…

Mua biệt thự liền kề tại Hà Nội hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình khi muốn tìm kiếm nơi an lành, khang trang để sinh sống. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dự án biệt thự liền kề giá rẻ với nhiều lời chào mời hấp dẫn cho khách hàng. Tuy nhiên, khi quyết định mua nhà các bạn cũng cần phải cân nhắc nhiều yếu tố, tránh mắc bẫy của các nhà đầu tư kém uy tín.

>> XEM THÊM:

Biệt thự liền kề và những ưu, nhược điểm bạn cần biết!

Kinh nghiệm mua nhà riêng trong ngõ tại HCM giá rẻ, an toàn

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm mua nhà riêng trong ngõ tại HCM giá rẻ, an toàn

Nhiều hộ gia đình mong muốn sở hữu nhà riêng trong ngõ để “an cư lạc nghiệp” tại thành phố với ưu điểm giá thành rẻ hơn, yên tĩnh hơn. Tuy nhiên, việc mua bán nhà riêng trong ngõ HCM không phải việc đơn giản, cần chú ý đến những thông tin sau:

Có gì bên trong ngôi làng Huaxi giàu nhất Trung Quốc?

Được biết đến là “ngôi làng số một dưới bầu trời”, Huaxi được coi là ngôi làng có nhiều người giàu nhất. Làng được thành lập vào năm 1961, nhưng mãi đến thập niên 90, Huaxi mới chính thức nở rộ. Thống kê năm 2017 cho thấy, tất cả dân làng ở Huaxi có khối tài sản ít nhất 250.000 USD mỗi người, nhưng họ không thể mang kho báu ra ngoài làng.

10+ ý tưởng trang trí căn hộ nhỏ tuyệt đẹp cho các cặp đôi

Dưới đây là 10+ ý tưởng trang trí căn hộ nhỏ tuyệt đẹp dành riêng cho các cặp đôi. Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình những gợi ý trang trí căn hộ trong không gian lãng mạn cùng “chàng” hoặc “nàng” thì đừng chần chừ thêm nữa, cùng Homedy khám phá ngay thôi!

Bí kíp kinh doanh nhà cho thuê kiếm bộn tiền không phải ai cũng biết

Kinh doanh nhà cho thuê không phải là hình thức kinh doanh mới hiện nay. Tuy nhiên, để tạo ra dòng tiền thụ động lên tới hàng trăm triệu đồng hàng tháng thì không phải ai cũng nắm được. Nếu bạn đang có định hướng kinh doanh nhà cho thuê, đừng quên tham khảo bài viết dưới đây của Homedy nhé!

Hướng dẫn thủ tục đăng ký thuê nhà cho người nước ngoài tại Việt Nam

Để đảm bảo luật cư trú theo quy định của Nhà nước, khi cho người nước ngoài thuê nhà bạn cần phải hoàn thiện một số thủ tục theo pháp luật hiện hành. Dưới đây là các bước đăng ký cho người nước ngoài thuê nhà tại Việt Nam bạn có thể tham khảo!

    Mở App