5 con phố có giá bất động sản đắt đỏ nhất thế giới

Công ty tư vấn bất động sản toàn cầu Knight Frank đã xếp hạng những con phố đắt nhất thế giới. Trong đó, top 5 gồm những con phố:

1. Phố 57, New York

pho-dat-nhat
Phố 57, New York

Đừng đầu trong bảng xếp hạng khu vực bất động sản đắt nhất thế giới không thể không kể đến phố 57, New York. Số lượng doanh thu của con phố này được xếp vào hạng cực lớn 41 triệu đô la (các con phố trên 25 triệu được xếp vào danh sách này)

"Là vị trí cực kỳ hàng đầu trên thế giới, Phố 57 là nơi cung cấp các dịch vụ dân cư đặc biệt nhất", Susan de França, chủ tịch và CEO của Douglas Elliman Development Marketing, cho biết trong báo cáo.

Một trong những tòa nhà chọc trời mới bóng loáng trên Phố 57 là 111 West 57th Street, còn được gọi là Tháp Steinway. Tòa nhà cao 1.28 feet là tòa nhà chọc trời đẹp nhất thế giới theo tỷ lệ chiều cao / chiều rộng. Tòa tháp cao hơn 24 lần so với chiều rộng  và chỉ có một nơi cư trú trên mỗi tầng.

Michael Dell, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Dell Technologies, đã trả khoảng 100 triệu đô la cho một căn penthouse ở Steinway Tower vào năm 2014. Đây là lần bán đắt nhất ở Mỹ vào thời điểm đó.

Cũng trên đường 57 là Central Park Tower, gần đây đã trở thành tòa nhà dân cư cao nhất thế giới với độ cao 1.550 feet.

2. Đường núi Nicholson, Hồng Kông

Số lượng doanh thu cực lớn: 35 triệu đô la

pho-dat-nhat
Đường núi Nicholson, Hồng Kông

Đường Mount Nicholson nằm ở khu phố độc nhất của Hồng Kông nhìn ra thành phố và nơi đây là địa điểm những tòa nhà của các chủ ngân hàng, người nước ngoài, ông trùm kinh doanh, người nổi tiếng và các tỷ phú.

David Ji, người đứng đầu nghiên cứu và tư vấn Great China, tại Knight Frank, cho biết trong báo cáo rằng giá bất động sản cao cấp trên núi Nicholson ổn định hơn nhiều so với giá thị trường, ít dao động với điều kiện kinh tế.

3. Central Park South, New York

Số lượng doanh thu cực lớn: 32 triệu đô la

pho-dat-nhat
Central Park South, New York

Central Park South, là một phần của Phố 59 trải dài từ Columbus Circle đến Đại lộ số 5 dọc theo khu phố , là con đường đắt nhất ở New York theo giá bán trung bình như Libertina Brandt của Business Insider mới đây đưa tin.

Nó có giá bán trung bình là 9,8 triệu đô la từ tháng 1 đến tháng 7 năm 2019. Nơi đây có tòa 220 Central Park South, tòa tháp sang trọng do Robert AM Stern thiết kế, nơi Ken Griffin mua một căn penthouse trị giá 238 đô la vào tháng 1 năm 2019, phá vỡ kỷ lục về việc bán nhà đắt nhất ở Mỹ.

Nhiều doanh số bán hàng lớn trong 5 năm qua đã ở 220 Central Park South. Vào tháng 12 năm 2019, tỷ phú điều hành quỹ đầu cơ Daniel Och đặt mua một căn penthouse trị giá 95 triệu đô la trong tòa nhà. Ca sĩ Sting và vợ Trudie Styler đã trả 67,5 triệu đô la cho một căn penthouse vào tháng 7 năm 2019, Curbed New York đưa tin. Và vào tháng 1 năm 2019, người thừa kế xây dựng Brazil Renata de Camargo Nascimento đã mua một đơn vị với giá khoảng 30 triệu đô la.

4. Đại lộ Park, New York

pho-dat-nhat
Đại lộ Park, New York

Số lượng doanh thu cực lớn: 20 triệu đô la.

>> Xem thêm: Điểm danh 15 tòa nhà cao nhất thế giới, Landmark Việt Nam có nằm top?

5. Quảng trường Grosvenor, London

Số lượng doanh thu cực lớn 13 triệu đô la.

Xét về thị trường bất động sản thế giới không thể không nhắc đến quảng trường Grosvenor, London. Nơi đây với các tòa nhà biệt thự nối liền sầm uất, ấn tượng.

pho-dat-nhat
Quảng trường Grosvenor, London

Đón đọc thêm các tin tức bất động sản mới nhất ngay tại Homedy. Cập nhật thị trường thế giới, Việt Nam liên tục trong năm. 

>> XEM THÊM:

Giới nhà giàu Trung Quốc đổ xô mua căn hộ tỷ đô ở Singapore

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giá nhà đất phía Tây Hà Nội đang kích thích mạnh nhờ đường đua F1?

Kể từ khi có thông tin đường đua F1 được khởi công xây dựng tại Hà Nội, các nhà môi giới, đầu tư đặc biệt chú ý và kỳ vọng vào bất động sản phía tây, nhất là khu vực Mỹ Đình, Mễ Trì. 

Lệ phí cấp sổ đỏ mới nhất (Đầy đủ 63 tỉnh TP)

Mức lệ phí cấp sổ đỏ tại mỗi khu vực tỉnh thành và tùy thuộc trong những trường hợp cụ thể sẽ khác nhau. Dưới đây, Homedy đã tổng hợp mức lệ phí mới nhất của đầy đủ 63 tỉnh thành xin mời bạn đọc tham khảo. 

Đất trang trại là gì? Quy định về đất trang trại

Đất trang trại là gì mà những năm gần đây nhu cầu trong thị trường bất động sản lại bùng nổ mạnh mẽ đến vậy? Hãy cùng Homedy tìm hiểu kỹ hơn về đất trang trại trong bài biết dưới đây.

Đầu tư bất động sản thời “COVID-19” thông thái như người Sài Gòn

Trước tình tạng nền kinh tế nói chung và thị trường BĐS nói riêng đang chịu nhiều xáo trộn do dịch tễ gây ra, người Sài Gòn vẫn có niềm tin đầu tư vào bất động sản nhờ những bí quyết riêng.

Mua đất nền thế nào để không khuynh gia bại sản?

Đất nền đã tạo ra cơn sốt trong thị trường BĐS trong thời gian vừa rồi. Nhưng chính nó cũng đã đẩy không ít gia đình rơi vào cảnh tán gia bại sản vì vướng phải những ‘dự án ma’.

    Mở App