4 Lưu ý không thể bỏ qua khi có ý định đầu tư bất động sản tại Bình Thuận

Sau thông tin dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết sắp được khởi công với tổng mức đầu tư lên đến 25.000 tỷ, thị trường bất động sản tại Bình Thuận nhận được sự quan tâm lớn từ người dân có nhu cầu và chủ đầu tư. Tuy nhiên, trước khi có ý định đầu tư bất động sản tại đây, bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

Tiềm năng thị trường bất động sản Phan Thiết

Tiềm năng tăng giá, năng lực đơn vị vận hành... là hai trong nhiều yếu tố nhà đầu tư nên quan tâm khi rót vốn vào thị trường này. Năm 2019, thị trường Bình Thuận được nhiều nhà đầu tư hướng đến sau thông tin dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và sân bay Phan Thiết với tổng mức đầu tư 25.000 tỷ đồng sắp được khởi công.

Với những tiềm năng du lịch sẵn có cùng hạ tầng giao thông đầu tư phát triển đồng bộ, Bình Thuận được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch hút khách trong tương lai gần. Theo nhiều chuyên gia, nhờ quỹ đất dồi dào, suất đầu tư hợp lý Bình Thuận được xem là địa điểm mới phù hợp với những nhà đầu tư cá nhân thích dồn vốn các sản phẩm nghỉ dưỡng.

bat-dong-san-binh-thuan
Cần chú ý tiềm năng bất động sản Bình Thuận 

Chú ý năng lực đơn vị vận hành

Đơn vị vận hành chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng giúp công suất khai thác phòng cao, khách lưu trú dài ngày, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, khu du lịch hoạt động kinh doanh bền vững.

Tại thị trường Phan Thiết, bên cạnh các dựa án phân lô bán nền, có một số dự án được vận hành bởi các đơn vị quốc tế. Đơn cử như dự án Ahola của CMC Group - tập đoàn của Mỹ với 20 năm kinh nghiệm quản lý các loại hình bất động sản, am hiểu văn hóa địa phương.

Loại bất động sản nào có khả năng sinh lời tốt?

Hiện tại, Aloha Alanui được Việt Úc Group bàn giao cho đơn vị vận hành khách sạn CMC Group để đón tiếp những đoàn khách đầu tiên nghỉ dưỡng vào tháng 5/2019.

Theo đơn vị phát triển dự án, khách hàng mua dòng sản phẩm shophouse (nhà phố thương mại) hoặc hometel (mô hình kết hợp giữa nhà và khách sạn) đã có thể thu lợi nhuận.

bat-dong-san-binh-thuan
Chú ý đến khả năng sinh lời của bất động sản

XEM NGAY:

Dự án Khu đô thị Hamu Bay Phan Thiết, Bình Thuận

Dự án đất nền Nam Á Garden

Khách chi tiêu nhiều hơn

Đa dạng về sản phẩm du lịch là một trong những yếu tố thu hút du khách đến trải nghiệm, chi tiêu nhiều hơn và ở lại lâu hơn. Hiện nay, ngoài mô hình nghỉ dưỡng thông thường, thị trường xuất hiện xu hướng là bất động sản du lịch - giải trí.

Theo các chuyên gia địa ốc, sản phẩm này thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách, kích thích khách hàng tiêu tiền và lưu trú lâu dài, mang lại nguồn doanh thu tốt hơn.

Tại Phan Thiết, Aloha Beach Village của Việt Úc Group là dự án phát triển theo hình thức này. Theo chủ đầu tư, tháng 5 này, tuyến phố đi bộ Aloha Alanui sẽ được đưa vào vận hành. "Với 20 nhà hàng ẩm thực đa chủ đề, cửa hàng mua sắm, quán bar - club, cùng không gian tiệc tùng sầm uất tại Phan Thiết, du khách phải mất thêm một ngày đêm để khám phá hết tổ hợp trên tuyến phố đi bộ Aloha Alanui", đại diện chủ đầu tư mô tả.

Tại Aloha Alanui, du khách có thể thỏa sức chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Những khách hàng ưa chuộng đồ truyền thống có thể ghé qua các gian hàng thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm, đặc sản địa phương...

Khi đặt chân đến phố đi bộ, khách du lịch cũng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp với hệ thống spa, Karaoke Stage, Aloha Fitness hiện đại.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tận hưởng cuộc sống về đêm hiện đại, náo nhiệt với các quán bar, beer club trên phố Tây Aloha Alanui - nơi được kỳ vọng là "phố Tây Bùi Viện" thứ hai. Giới trẻ cũng có thể trải nghiệm những bữa tiệc BBQ tại dãy lều du mục ven biển. Theo chủ đầu tư, các shophouse nằm ngay trên tuyến phố đi bộ Aloha Alanui có giá từ 1,8 tỷ mỗi căn, cam kết lợi nhuận đến 30% trong vòng ba năm.

>> XEM THÊM:

7 bước để học một dự án bất động sản dành cho sale mới vào nghề

9 kỹ năng mà môi giới bất động sản phải nằm lòng

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mua đất nền dự án Bình Chánh giá từ 200 đến dưới 500 triệu đồng

Mua đất nền dự án Bình Chánh được dự báo diễn ra sôi động trong suốt năm 2019. Bởi một số lý do như nhu cầu mua đất ngày một tăng cao trong khi nguồn cung đô thị vẫn hạn chế, chính sách giãn dân ra vùng ven của UBND TPHCM. Trước tình trạng này, làm thế nào để mua đất nền huyện Bình Chánh chính chủ dưới 500 triệu được nhiều người dân, nhà đầu tư bất động sản quan tâm.

Thông báo về chương trình ngày hội môi giới BĐS Việt Nam năm 2019

Ngày 15/5, tại TPHCM, hội môi giới bất động sản Việt Nam đã tổ chức họp báo, công bố chương trình “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2019”.

7 Bước để học một dự án bất động sản dành cho sale mới vào nghề

Con đường trở thành sale bất động sản chuyên nghiệp không hề đơn giản. Đòi hỏi bạn phải trải qua quá trình "tu luyện" và trải qua không ít khó khăn. Đừng vội vàng giới thiệu dự án bất động sản cho khách hàng với vốn kiến thức ít ỏi. Hãy chú ý tham khảo một số bước sau để giới thiệu bất động sản chuyên nghiệp nhất.

9 kỹ năng mà môi giới bất động sản phải nằm lòng

Nhiều bạn trẻ vô cùng háo hức bước chân vào nghề môi giới bất động sản bởi sức hấp dẫn của tiền bạc, bởi những tấm gương là các bạn trẻ kiếm được cả tỉ đồng từ chính nghề này.

Mua bán căn hộ giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ sổ hồng trao tay, cần chú ý gì?

Thị trường mua bán căn hộ giá rẻ Hà Nội ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt với những người có nhu cầu tìm kiếm nơi ở và cả giới đầu tư.  Nếu bạn đang cần tìm kiếm khu vực, địa chỉ mua bán căn hộ dưới 1 tỷ tại Hà Nội có sổ hồng trao tay thì bài viết này dành cho bạn.

    Mở App