3 phong cách thiết kế bàn học giúp bé học tốt hơn

Lựa chọn bàn học phù hợp luôn là vấn đề được cha mẹ quan tâm, bởi chất lượng bàn học có ảnh hưởng đến khả năng học tập của các con. Một mẫu bàn tốt không chỉ giúp các con thoải mái trong học tập mà còn là nơi để các con thỏa sức sáng tạo.

Chọn bàn học phù hợp với tính cách, sở thích của con chính là món quà vô giá mà bậc phụ huynh có thể trao tặng con để thể hiện tình yêu thương đúng cách của mình. Quan tâm đến học tập của con trẻ chính là chắp cho các bé đôi cánh vững chắc để bước vào tương lai đấy phụ huynh ạ. Dưới đây là những mẫu thiết kế bàn học phù hợp với từng cá tính khác nhau, bậc cha mẹ hãy cùng tham khảo để chọn ra món đồ ưng ý nhất nhé.

1. Bàn học phong cách hiện đại

Phù hợp với những không gian tiện nghi, bàn học phong cách hiện đại giúp các bé có khoảng không gian học tập thoải mái nhất. Thường tích hợp cả giá sách, tủ đồ hay ngăn kéo, mẫu bàn học này nhận được nhiều phụ huynh tin dùng.

Bàn học 3 trong 1

Bàn học hiện đại

Mẫu bàn học hiện đại được tích hợp bàn học, giá sách và tủ đồ 3 trong 1 tiện lợi. Thiết kế làm từ gỗ sáng màu phù hợp với không gian ấm áp, thoáng đãng. Thiết kế ảnh treo tường không chỉ giúp mảng tường bớt đơn điệu mà còn khiến các con thư giãn.

Bàn học nên đặt ở vị trí có nhiều ánh sáng tự nhiên để giúp không gian học tập của các con đủ sáng, tránh các tật khúc xạ của mắt. Cửa lấy sáng nên có rèm che để linh hoạt trong việc thay đổi lượng ánh sáng vào phòng, giúp các bé sinh hoạt thoải mái nhất có thể.

Bàn học phong cách Bắc Âu

Bàn học phong cách Bắc Âu

Mẫu bàn học đôi ngọt ngào này sẽ là khoảng không gian tuyệt vời cho những gia đình có bé gái. Thiết kế gam màu hồng pastel với phong cách hiện đại này giúp các con có góc học tập sáng tạo. Đừng quên lắp đặt thêm tủ treo tường giúp các bé có thêm không gian cất giữ sách vở. Góc học tập nhiều ngăn khiến nơi học tập sạch sẽ, ngoài ra còn giúp các bé tập thói quen ngăn nắp, gọn gàng ngay từ bé.

Bàn học cá tính

Mẫu bàn học bằng gỗ tích hợp giá sách và nhiều ngăn kéo gọn gàng này cung cấp không gian học hành thoải mái nhất cho bé. Chất liệu gỗ mang đến cho khu học tập sự gần gũi với thiên nhiên, giúp các con có sự tập trung tốt nhất.

Bàn học hiện đại làm bằng gỗ tối màu

Thêm một mẫu bàn học bằng gỗ để phụ huynh tham khảo. Thiết kế gỗ tối màu đơn giản này giúp bé có sự tập trung học tập cao nhất. Ghế nhựa màu đen có tựa lưng giúp bé có thể nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Phụ huynh có thể bọc vải ghế giúp ghế êm ái hơn để bé ngồi học thoải mái hơn nhé. Mẫu bàn tối màu sang trọng, hiện đại này thật nổi bật trong không gian mang tông màu sáng sạch sẽ, thoáng đãng.

Bàn học thanh lịch

Mẫu bàn học màu trắng thanh lịch

Mẫu bàn học đơn giản màu trắng thanh lịch này giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Thiết kế những ngăn đựng chia ô thông minh giúp bé cất giữa sách vở mà còn để đồ dùng cá nhân ưa thích, giúp các con thoải mái kho học tập. Chiếc đèn bàn màu xanh pastel có thể điều chỉnh độ cao là điểm nhấn tinh tế trong thiết kế này, mang lại ánh sáng hài hòa nhất cho không gian sáng tạo của các con.

Bàn học màu trắng đơn giản

Bàn học làm bằng gỗ công nghiệp

Một thiết kế bàn học làm bằng gỗ công nghiệp màu trắng khác giúp các bé có không gian học tập thư giãn. Thiết kế hộc đựng có chìa khóa giúp các con có thể cất giữ những bí mật không muốn ai biết nhé. Ai chẳng có những điều thầm kín chẳng muốn tỏ bày, hộc tủ này sẽ giúp con cất kỹ bí mật của mình nhé.

2. Bàn học tối giản

Bàn học tối giản màu đen cá tính

Bàn học màu đen tối giản

Mẫu bàn màu đen hiện đại này thích hợp với các bé có cá tính mạnh. Thiết kế tiết chế chi tiết này sử dụng chất liệu gỗ, có kích thước vừa đủ, chỉ có một hộc tủ giữa bàn học cất giữ đồ cần thiết. Đây là nơi sẽ giúp các con có sự gọn gàng, tập trung nhất khi học tập.

Kết hợp thêm ghế thông minh có thể di chuyển linh hoạt, bạn sẽ giúp những người bạn nhỏ của mình có không gian phòng ngủ thoải mái để thỏa sức sâng tạo.

Bàn học bằng gỗ tự nhiên

Bàn học tối giản làm bằng gỗ tự nhiên

Không tích hợp giá sách, chẳng thiết kế liền giường ngủ, mẫu bàn học tối giản này vẫn được nhiều phụ huynh lựa chọn bởi nét đẹp tinh tế của mình. Chất liệu gỗ tự nhiên cùng kích thước vừa đủ khiến mẫu bàn này mộc mạc, hài hòa. Với ba ngăn kéo, các con có thể dễ dàng cất giữ vật dụng học tập, mang đến sự gọn gàng trong không gian phòng ngủ.

Bàn học hình chữ L

Bàn học chữ L thanh lịch

Thiết kế này phù hợp với những bạn ở độ tuổi trung học cơ sở trở lên. Thiết kế chắc chắn bằng kim loại có mặt bàn bằng kính khiến chiếc bàn trở nên hiện đại, cá tính. Không kèm ngăn kéo hay giá sách gây nên sự nặng nè, mẫu thiết kế này mang lại cho các con sự thoải mái nhất ở nơi học tập.

Bàn học gỗ chân thấp

Bàn học gỗ sáng tạo

Mẫu bàn chân thấp này là gợi ý tuyệt vời để các con có góc học tập ngăn nắp. Thiết kế có những ngăn đựng nhỏ giúp để gọn gàng dụng cụ học tập. Ngăn kéo rộng cũng được chia ngăn thông minh khiến các bé có thể tối ưu hộc đựng đồ của mình. Bởi bàn học này có chân khá thấp nên phụ huynh cần lưu ý thiết kế ghế ngồi hợp vóc dáng của trẻ. 

Bàn học làm từ gỗ và thép

Mẫu bàn học thanh lịch

Thiết kế tinh tế này sẽ làm hài lòng bất cứ ai yêu thích sự gọn gàng. Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp cùng khung chân kim loại phóng khoáng giúp tổng thể thiết kế trở nên thanh lịch. bề mặt bằng gỗ công nghiệp với đường vân đẹp, khung, chân bàn bằng kim loại được thiết kế với đường nét phóng khoáng. Chiếc ghế đi kèm bọc da nguyên khối to bản khiến sự kết hợp đối lập càng trở nên hút mắt.

Bàn gỗ đơn giản, trang nhã

Mẫu bàn đơn giản

Mẫu bàn này có thể là bàn học hoặc bàn làm việc giúp các bạn tuổi teen sự tập trung cao độ khi học tập. Thiết kế tưởng chừng đơn điệu này lại là góc học tập đơn giản, trang nhã với nhiều người.

  1. Bàn học cổ điển

Bàn học cổ điển kèm giá sách

Bàn học cổ điển màu trắng đẹp

Nếu sở hữu không gian lớn, mẫu bàn học cổ điển màu trắng thanh lịch này là không gian hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng lãng mạn. Thiết kế tích hợp giá sách lớn cùng nhiều hộc tủ cho phép bạn nhỏ cất giữ sách vở, đồ lưu niệm gọn gàng nhất.

Mẫu bàn này phù hợp với không gian thoáng đãng bởi chi tiết của bàn đã cầu kì, nếu sử dụng trong phòng nhỏ dễ gây cảm giác bí bách. Nếu phụ huynh cẩn thận hơn, sử dụng thảm trải sàn  ở khu vực học tập sẽ giúp các bé thoải mái, sáng tạo hơn.

Bàn học công chúa

Bàn học công chúa màu trắng

Mẫu bàn học công chúa này hẳn sẽ khiến nhiều bé gái mơ ước. Thiết kế làm bằng gỗ được chạm trổ công phu cùng lớp sơn trắng khiến tổng thể bàn học nữ tính, kiểu cách. Đừng quên đặt thêm vài phụ kiện màu sắc nhẹ nhàng giúp các bé có không gian học tập thư giãn.

Bàn học phong cách rustic

Bàn học phong cách rustic

Mẫu bàn học rustic mộc mạc ấn tượng này sẽ là không gian học tập tuyệt vời cho con của bạn. Thiết kế làm bằng gỗ tự nhiên, cạnh bàn được mài mòn giúp bé học tập, đọc sách an toàn, tập trung.

Bàn học cổ điển nhỏ gọn

Bàn học cổ điển nhỏ xinh

Một thiết kế nhỏ xinh phong cách cổ điển khác sẽ giúp bé có không gian học tập thư giãn, thoải mái. Bàn học vừa đủ một người ngồi được làm bằng gỗ tự nhiên bóng đẹp. Những ngăn tủ tinh tế trên bề mặt bàn giúp bé cất giữ đồ dùng học tập ngăn nắp.

Trong những mẫu thiết kế này, đâu là mẫu bạn muốn có cho các thiên thần nhỏ của mình?

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 mẫu cửa sắt thu hút mọi ánh nhìn cho ngôi nhà của bạn

Cửa sắt là mẫu cửa được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi chi phí hợp lý đồng thời có sự bền bỉ với thời gian.

“Biến tấu” kệ tivi với 12 kiểu thiết kế đẹp mắt

Kệ ti vi là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách, giúp gia chủ tôn thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian của bạn. Bởi vậy nên việc bài trí kệ tivi sao cho đẹp mắt là một trong những việc gia chủ cần lưu tâm.

Mách bạn 9 phong cách thiết kế phòng khách không thể bỏ qua

Phòng công năng quan trọng nhất của một ngôi nhà chính là phòng khách. Đó không chỉ là phòng chức năng mà còn là nơi gia chủ thể hiện quan điểm thẩm mỹ và nhiều khả năng là cả tính cách và quan điểm sống.

"Soi" thiết kế thông minh của căn hộ 55 m2 tại VinCity

Căn hộ có diện tích vừa phải đang trở thành “hàng hot” ở nhiều dự án bất động sản vì có mức giá bán phù hợp túi tiền của nhiều người, trong khi các giải pháp thiết kế ngày càng thông minh, giúp cho gia chủ có được công năng sử dụng rất hợp lý.

Ngôi nhà đẹp như resort con trai xây tặng ba mẹ ở Bình Định

Ngôi nhà đẹp như mơ này, chính là món quà người con trai làm ăn xa quê trên thành phố tích góp dành tặng cha mẹ nơi quê nhà.

    Mở App