3 gợi ý “vàng” dành cho môi giới chung cư năm 2019

Trước sự thay đổi chóng mặt của thị trường và nhu cầu của khách hàng, chuyên viên môi giới bất động sản nói chung và chuyên viên môi giới chung cư nói riêng ngoài sự thông minh, nhanh nhẹn cũng cần phải biết tới 3 gợi ý “vàng” dưới đây!

1. Am hiểu kiến thức phong thuỷ chung cư

Theo khảo sát của Viện phong thủy Hoàng Gia Việt Nam, có tới 98% người mua bất động sản tỏ ra đặc biệt quan tâm tới các yếu tố phong thuỷ tại các dự án nghỉ dưỡng và chung cư cao cấp. Dù vậy, chỉ có khoảng 30% trong số họ được nhân viên môi giới tư vấn về điều này. Điều đó có nghĩa rằng khách hàng có nhu cầu nhưng hầu hết các sale không thể đáp ứng được kỹ năng này do tầm hiểu biết về phong thuỷ còn quá hạn hẹp.

môi giới chung cư năm 2019

Am hiểu phong thủy chung cư giúp chuyên viên môi giới BĐS dễ dàng giao dịch thành công hơn

Khách hàng ngày càng coi trọng đội ngũ nhân viên môi giới bất động sản có “tâm”, có “tầm” và luôn có sự học hỏi. Trước sự cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt của thị trường bất động sản, đặc biệt là nghề môi giới chung cư cao cấp, kỹ năng và sự học hỏi của bạn luôn là yếu tố then chốt để tạo ra thành công hoặc mang tới sự thất bại. Chính bởi vậy, đừng bao giờ quên tích luỹ các kiến thức về phong thuỷ chung cư, phong thuỷ nhà đất để khiến cho việc đàm phán, thuyết phục khách hàng của bạn trở nên hoàn thiện.

2. Ứng dụng công nghệ 4.0 vào môi giới BĐS

Trước sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng công nghệ 4.0, lĩnh vực bất động sản cũng chịu ít nhiều ảnh hưởng. Với sự hỗ trợ của công nghệ 3D, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng ngắm nhìn được phối cảnh căn hộ mình định mua mà không cần phải di chuyển quá xa để tham khảo. Nhờ việc ứng dụng các tính năng hiện đại, đội ngũ chuyên viên môi giới cũng gặp thuận lợi hơn rất nhiều trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như thuyết phục khách hàng.

môi giới chung cư năm 2019

Môi giới bất động sản bằng công nghệ là xu hướng mới trong năm 2019

Với loại hình bất động sản chung cư tầm trung và cao cấp, tuyệt chiêu bán hàng này được coi là kỹ năng không thể nào thiếu với bất cứ một nhân viên môi giới nào. Marketing online thực sự là kênh tiếp thị hiệu quả để chuyên viên môi giới bất động sản quảng cáo sản phẩm, tiếp cận khách hàng và tạo ra giao dịch mua – bán. Tuỳ thuộc vào phân khúc khách hàng khác nhau, nhân viên môi giới bất động sản sẽ sử dụng các “chiêu thức” thu hút khách hàng phù hợp. Hiện nay, các kênh quảng cáo online được ứng dụng nhiều nhất trong công việc môi giới đó chính là quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Youtube, Email Marketing,…

Bên cạnh việc giới thiệu các loại hình bất động sản hot nhất hiện nay, các kênh quảng cáo online còn giúp các chuyên viên môi giới xây dựng thương hiệu cá nhân của mình một cách chân thực và đáng tin cậy. Ngoài các tin bài mua – bán phù hợp nhu cầu khách hàng, các tin tức thị trường, đầu tư, giá nhà đất sẽ luôn được cập nhật đầy đủ, mang tới quý khách hàng kênh thông tin chính xác và góc nhìn đa chiều nhất.

3. Nắm chắc kỹ năng bán hàng và chốt sale

Các dự án bất động sản cao cấp thường có giá trị rất lớn và tập trung vào phân khúc khách hàng giàu có. Nhu cầu của họ có thể là mua để đầu tư, mua để ở hoặc tặng cho người thân. Khác với những khách hàng có sở hữu tầm vốn vừa và nhỏ, họ thường quan tâm tới giá trị thực tế của dự án đó nhiều hơn là “mớ” tổng hợp các thông tin về vị trí, sản phẩm, tiện ích – dịch vụ mà trước đó các kênh quảng cáo đã giới thiệu một cách “nhan nhản”.

môi giới chung cư năm 2019

Sự nhiệt huyết và chân thành là kỹ năng bán hàng mà nhân viên môi giới bất động sản 2019 cần có

Để đánh vào tâm lý của những khách hàng này, chuyên viên môi giới bất động sản cần có sự phân tích, tìm hiểu thật kỹ càng về thị hiếu “xuống tiền” của họ trước các dự án cao cấp. Từ đó tiếp cận khách hàng với thái độ chân thành, luôn đặt “tâm huyết” trong từng giao dịch. Sự nhiệt tình, chu đáo và tin cậy sẽ luôn là điểm cộng giúp bạn thuyết phục khách hàng và có được sự tín nhiệm của họ trong nhiều giao dịch khác nữa.

Dù đơn giản nhưng đây được xem là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng để các nhân viên môi giới bất động sản cần có để thành công trong nghề năm 2019. Homedy cũng hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm được sự tự tin khi theo đuổi nghề môi giới và có được các kỹ năng cần thiết để kiến tạo thành công.

>>> XEM THÊM:

9 kỹ năng mà môi giới bất động sản phải nằm lòng

3 lý do “đánh tan” định kiến về nghề môi giới nhà đất

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mua bán đất nền dự án: Kinh nghiệm mua bán tránh rủi ro cho nhà đầu tư

Mua bán đất nền dự án luôn có sức hút lớn với các nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, việc này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro về giấy tờ pháp lý, tiềm năng dự án... nếu như bạn không am hiểu, thiếu kinh nghiệm khi tìm kiếm, giao dịch.

Mua đất nền dự án Củ Chi 2019: Giá đất tăng hay giảm sau quy hoạch?

Giá mua đất nền dự án Củ Chi 2019 có những thay đổi kể từ sau thông tin Củ Chi sẽ trở thành quận vào năm 2020. Đồng thời, nhiều người nghiên cứu bất động sản cũng đánh giá cao về tiềm năng bất động sản tại đây.

Dự án khu đô thị mới tại Thái Nguyên: Cơ hội mở ra cho nhà đầu tư bất động sản

Dự án Canary City là dự án bất động sản mới tại Thái Nguyên gồm tổ hợp đất nền biệt thự, shophouse, nhà liền kề và khu dịch vụ tiện ích công cộng.

4 Lưu ý không thể bỏ qua khi có ý định đầu tư bất động sản tại Bình Thuận

Sau thông tin dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết sắp được khởi công với tổng mức đầu tư lên đến 25.000 tỷ, thị trường bất động sản tại Bình Thuận nhận được sự quan tâm lớn từ người dân có nhu cầu và chủ đầu tư. Tuy nhiên, trước khi có ý định đầu tư bất động sản tại đây, bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

Mua đất nền dự án Bình Chánh giá từ 200 đến dưới 500 triệu đồng

Mua đất nền dự án Bình Chánh được dự báo diễn ra sôi động trong suốt năm 2019. Bởi một số lý do như nhu cầu mua đất ngày một tăng cao trong khi nguồn cung đô thị vẫn hạn chế, chính sách giãn dân ra vùng ven của UBND TPHCM. Trước tình trạng này, làm thế nào để mua đất nền huyện Bình Chánh chính chủ dưới 500 triệu được nhiều người dân, nhà đầu tư bất động sản quan tâm.

    Mở App