3 Chung cư đẹp và đắt giá trên thế giới

Không gian sống đẹp luôn là niềm ao ước của nhiều người, những chung cư xa xỉ dưới đây chắc hẳn bạn sẽ phải thản thốt vì giá và thiết kế đẹp của nó.

Căn hộ One Hyde Park (London, Anh)

Căn penthouse đắt đỏ nhất vương quốc Anh mang tên One Hyde Park trị giá 230 triệu USD hiện cũng là căn hộ đắt nhất thế giới. 

Trong khi phần lớn các penthouse khác đều nằm trên đỉnh của các tòa nhà chọc trời thì căn hộ này lại không như thế. Tuy nhiên, nó vẫn gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo, vẻ đẹp khó cưỡng và giá tiền đắt đỏ.

Theo đó, ngoài những phòng chức năng cơ bản, căn hộ này còn có cả sân golf mô phỏng, phòng chiếu phim, dịch vụ phục v

Căn penthouse đắt đỏ nhất vương quốc Anh mang tên One Hyde Park trị giá 230 triệu USD hiện cũng là căn hộ đắt nhất thế giới.
Căn penthouse đắt đỏ nhất vương quốc Anh mang tên One Hyde Park trị giá 230 triệu USD hiện cũng là căn hộ đắt nhất thế giới.

ụ 24/24 bởi những nhân viên được đào tạo tốt nhất. Và cũng theo đó thì giá bán căn hộ chung cư này cũng ở mức "trên trời" mà không phải ai muốn cũng có thể mua được.

Căn hộ ở khách sạn Pierre, New York 

ới trị giá 125 triệu USD, căn penthouse ở khách sạn Pierre là căn hộ chung cư đẹp và đắt nhất của Mỹ. Nội thất của căn hộ này đều được trang trí bằng tượng và các tác phẩm nghệ thuật với giá lên tới cả triệu USD mỗi chiếc.

Để sở hữu căn hộ này bạn phải bỏ ra 125 USD.
Để sở hữu căn hộ này bạn phải bỏ ra 125 USD.

Điểm nhấn ấn tượng của căn hộ này là lò sưởi và những chiếc cửa sổ mang vẻ đẹp lịch sử của nước Mỹ những năm 1600 - 1700. Bên cảnh đó, bạn còn có thể ngắm nhìn Manhattan, Hudson Bay và công viên trung tâm khi đứng trên sân thượng của căn hộ này.

Tuy nhiên, ngoài giá bán căn hộ chung cư là 125 triệu USD để sở hữu căn hộ, bạn còn phải chi khoảng 50 nghìn USD mỗi tháng để trả lương cho nhân viên và chi hóa đơn tiền điện.

Căn hộ ở cao ốc South Bank (London)

Tòa tháp South Bank London được xây dựng từ những năm 70 của thế kỷ trước. Ban đầu nó chỉ có 30 tầng, nhưng sau khi được thiết kế và cải tiến lại mới đây, nó đã sở hữu tới 41 tầng với 191 căn hộ và văn phòng cao cấp.

 mỗi căn hộ còn có hồ bơi cỡ lớn riêng biệt với nhiều trang thiết bị tiện nghi mà kể cả trong mơ bạn cũng sẽ thấy choáng ngợp.
 Mỗi căn hộ còn có hồ bơi cỡ lớn riêng biệt với nhiều trang thiết bị tiện nghi mà kể cả trong mơ bạn cũng sẽ thấy choáng ngợp.

Với việc chi ra 90 triệu đô (tương đương với khoảng hơn 2 nghìn tỷ đồng), bạn sẽ được sở hữu căn hộ chung cư đẹp và tiện nghi này, đồng thời còn được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan tuyệt đẹp như Nhà thờ St Paul, Nhà Quốc hội hay dòng sông Thames yên bình. 

Ngan Pham (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Văn phòng đẹp và tràn đầy cảm hứng trên thế giới

Với những nhân viên ngoài khả năng chuyên môn khi làm việc, thì không gian làm việc cũng quyết định một phần đến khả năng sáng tạo. Cùng ngắm những văn phòng đẹp dưới đây nhé.

Bốn biệt thự khủng của giới siêu giàu

Với nhiều người nhà chính là tổ ấm, là nơi sinh sống nhưng với giới siêu giàu dường như căn hộ vẫn chưa đủ. Dưới đây là 4 căn biệt thự với diện tích siêu khủng và hút mắt người xem.

Khám phá văn phòng hạnh phúc nhất xứ sương mù

Chắc hẳn nhiều nhân viên ao ước có được nơi làm việc thật thoải mái để thỏa sức sáng tạo trong công việc. Cùng khám phá văn phòng được xem là hạnh phúc nhất trên thế giới tại xứ sở sương mù nhé.

Ngây ngất với căn hộ đầy mảng xanh trong nhà

Nhà luôn là tổ ấm của mỗi gia đình, và chắc hẳn ai cũng sẽ ao ước có được một không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Cùng ngắm căn hộ dưới đây để có được những ý tưởng cho căn hộ của mình.

Thiết kế độc lạ đến từng chi tiết của căn hộ 70 m2

Nhà thường mang phong cách sống riêng, thể hiện được cá tính của từng gia chủ. Dưới đây là căn hộ 70 m2 với thiết kế độc lạ trong từng chi tiết, cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá căn hộ này nhé.

    Mở App