20 mẫu kệ treo tường cho không gian nhà bạn thêm hoàn hảo

Trong thiết kế hiện đại, kệ treo tường là xu thế trang trí nội thất hiện đại đơn giản đáp ứng được nhiều yêu cầu của gia chủ.

Kệ treo tường có cấu tạo giản đơn, thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích hạn chế. Không chỉ là vật trang trí nội thất đẹp mắt, kệ treo còn giúp gia chủ cất giữ đồ vật gọn gàng ngăn nắp.

Những mẫu kệ trang trí dưới đây không những tận dụng triệt để nững mảng tường thường bị bỏ quên đầy lãng phí mà còn tô điểm cho không gian trở nên thanh lịch, xinh đẹp, xứng đáng là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình.

1. Kệ treo tường bằng gỗ tự nhiên

ke treo tuong
Kệ treo tường bằng gỗ tự nhiên mộc mạc

Những thanh gỗ ngang có diện tích lớn như những chiếc cầu bắc từ bên này sang bên kia tường giúp gia chủ tận dụng tối đa khoảng không gian mà bức tường mang lại. Không gian trở nên hài hòa, thanh lịch bởi chất gỗ mang lại sự tự nhiên cũng như sự sắp xếp cân đối của bản thân bản gỗ.

Với mẫu kệ này, gia chủ có thể đặt cây cảnh, vật dụng nội thất ưa thích, sách vở, hay thậm chí cả những chai rượu như ở quầy bar.

2. Kệ treo tường đơn giản

ke treo tuong
Kệ treo tường gỗ thanh lịch

Thiết kế nhỏ nhắn này mang tới cho căn phòng sự tươi mới, đẹp mắt. Chất gỗ mộc mạc của kệ hài hòa với màu tường ấm áp mang tới cho gia chủ sự thoải mái, ấm cúng.

3. Kệ treo độc đáo

ke treo tuong
Kệ gỗ sáng tạo đẹp mắt

Thiết kế mang đến sự ấn tượng bởi cách sắp xếp các ô kệ nhỏ nhắn theo một logic hài hòa. Lấy ý tưởng từ việc sắp xếp những bức tranh trang trí, mẫu kệ này nếu được trang trí thêm những vật dụng hài hòa sẽ giúp bức tường trở thành điểm nhấn không thể thiếu của gia đình.

4. Kệ tivi treo tường

ke treo tuong
Kệ tivi sang trọng cho không gian phòng khách

Mẫu kệ tivi đi cùng kệ trang trí xinh xắn là vật dụng nội thất không thể thiếu trong phòng khách hiện đại. Mẫu kệ không tốn diện tích này còn mang đến tiện tích tuyệt vời khi có những hộc tủ để đựng đồ công nghệ cần thiết cho gia chủ có những giây phút thư giãn thoải mái.

5. Kệ trang trí theo phong cách Bắc Âu

ke treo tuong
Kệ treo tường hình lục giác sáng tạo theo phong cách scandinavian

Mẫu kệ gỗ hình lục giác lấy ý tưởng từ tổ ong này sẽ là đồ nội thất tạo điểm nhấn hút mắt cho không gian của bạn. Không chỉ là nơi đặt để sách vở, bạn có thể sáng tạo mẫu kệ này trở thành “khu vườn thu nhỏ” ngay trong phòng khách với cách trang trí kệ bằng cây xanh như thế này.

6. Tủ kệ kết hợp

ke treo tuong
Tủ kệ kết hợp sang trọng

Thiết kế tủ kệ làm bằng gỗ này khiến không gian nhà bạn trở nên tiện nghi, sang trọng. Với hệ kệ nhiều ngăn kết hợp tủ tivi, bạn có thể sáng tạo trang trí chúng tùy theo sở thích của mình để giúp không gian thoáng đãng.

7.  Kệ treo xinh xắn

ke treo tuong
Kệ treo nhỏ nhắn

Mẫu kệ xinh xắn tự những khung tranh này giúp phòng khách của bạn trở nên thanh lịch, tinh tế. Chất liệu gỗ mộc mạc giúp căn phòng gần gũi với thiên nhiên, mang lại sự thư giãn cho gia chủ. Không tốn quá nhiều diện tích, kệ treo nhỏ nhắn này là tạo vật hoàn hảo để bạn lưu giữ món đồ ưa thích của mình.

8. Kệ treo tường tam giác

ke treo tuong
Kệ treo tường hình tam giác phá cách

Thiết kế hình tam giác này là điểm nhấn hoàn hảo cho mảng tường sáng màu trống trải. Bạn có thể đặt để bất cứ thứ gì ưa thích để giúp không gian trở nên tươi mới, rực rỡ.

Đây là một trong số những cách trang trí phòng khách dễ dàng nhất mà bạn có thể áp dụng. Hãy nhấn nhá thiết kế kệ gỗ tam giác độc đáo này cho phòng khách của mình.

9. Kệ gỗ nghệ thuật

ke treo tuong
Kệ treo lấy ý tưởng từ nghệ thuật gấp giấy Origami

Mẫu kệ gỗ tuyệt đẹp này trông đẹp hơn khi trở nên đồng bộ với ghế ngồi, bàn trà. Lấy ý tưởng từ nghệ thuật gấp giấy truyền thống Origami của Nhật Bản, bạn có thể thấy sự trau chuốt, tỉ mỉ trong những tính toán của người thiết kế. Chất liệu gỗ tự nhiên cùng phòng cách thiết kế sáng tạo, công năng đa dạng khiến sản phẩm nội thất này trở thành tạo vật mà gia chủ nào cũng mơ ước.

10. Kệ gỗ bắt mắt

ke treo tuong
Bắt mắt với thiết kế kệ gỗ trên tường gỗ

Thiết kế kệ gỗ lượn sóng độc đáo này khiến không gian trở nên mới lạ, thu hút. Những mảng gỗ dưới bàn tay tài hoa của người thiết kế được ghép nối lại với nhau tạo nên tổng thể vừa hài hòa vừa phá cách.

11. Kệ hiện đại trang nhã

ke treo tuong
Giá sách treo tường đẹp

Mẫu giá sách treo tường này giúp không gian phòng khách trở nên gọn gàng. Sự kết hợp màu sắc của kệ cùng đồ nội thất được sử dụng tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa, liền mạch, giúp phòng khách trở nên tinh tế, hoàn hảo hơn.

12. Kệ trang trí tối giản

ke treo tuong
Mẫu kệ treo tường tối giản

Điểm nhấn của thiết kế này chính là sự tối giản của nó. Sự thanh lịch nằm ở cách người thiết kế sử dụng chất liệu, các lớp gỗ sơn đen dày nhất ở phía trên cùng, càng xuống dưới càng mỏng manh hơn. Mẫu kệ toát lên sự sang trọng, cao cấp, hiện đại, giúp căn phòng trở nên cuốn hút mọi ánh nhìn.

13. Kệ treo tường lấy cảm hứng từ hình khối

ke treo tuong
Mẫu kệ hình oval sáng tạo

Tổng thể mẫu kệ này hình oval nhưng được chia thành các ô vuông nhỏ tạo nên sự mới lạ cho không gian chứa đựng. Chỉ cần thêm vài chậu cây xanh hay bức tranh đơn giản, không gian phòng khách nhà bạn đã trở nên thật sự thu hút.

14. Mẫu kệ gỗ hình chữ nhật đơn giản

ke treo tuong
Kệ hình chữ nhật đơn giản, thích hợp cho mọi không gian

Mẫu kệ này phù hợp với mọi không gian, từ phòng khách đến phòng ngủ hay phòng ăn. Sự đơn giản không cầu kỳ của thiết kế này lại mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho không gian căn hộ của bạn.

15. Mẫu kệ trắng phân tách không gian

ke treo tuong
Kệ trắng sát trần tối ưu không gian cất đồ nội thất

Thiết kế kệ sát trần này giúp gia chủ tối ưu không gian tưởng để cất giữ đồ đạc. Mang màu trắng nhẹ nhàng hài hòa với màu tường, thiết kế kệ giúp đồ nội thất có tông màu đậm, rực rỡ trở nên nổi bật cuốn hút hơn bao giờ hết.

16. Kệ gỗ trắng cho không gian hài hòa

ke treo tuong
Kệ gỗ trắng trang trí mảng tường màu ấm

Không gian mang tông màu hồng đỏ ấm áp này là thiên đường cho những ai yêu thích sự rực rỡ. Điểm xuyết trên bức tường tông ấm là kệ gỗ trắng thanh lịch giúp thiết kế trở nên hài hòa, đồng thời giúp gia chủ có nơi đặt đồ lưu niệm ưa thích.

17. Kệ gỗ tối màu lôi cuốn

ke treo tuong
Kệ gỗ đơn giản màu xám đen

Mẫu kệ gỗ đơn giản với tông màu xám đen này khiến không gian trở nên sang trọng, cuốn hút, phù hợp với gia chủ có cá tính mạnh.

18. Kệ gỗ kết hợp yếu tố cổ điển và hiện đại

ke treo tuong
Kệ gỗ đậm sắc màu hoài cổ

Với những gia chủ yêu thích quá khứ, mẫu kệ này phù hợp với không gian ấm cúng, sang trọng, hoài cổ. Sử dụng đồ trang trí vintage đặt khéo léo trên mẫu kệ cũng giúp sự tinh tế của chúng được nâng lên tầng cao mới.

19. Kệ treo tường cao cấp

ke treo tuong
Kệ gỗ hiện đại mạnh mẽ

Mẫu kệ hiện đại cá tính tối màu này là điểm nhấn hoàn hảo cho phòng khách tiện nghi. Thiết kế đa năng này ngoài để sách vở, đồ dùng cá nhân thì còn là nét đẹp thẩm mỹ cho căn phòng, thể hiện sự mạnh mẽ, tinh tế của gia chủ.

20. Kệ gỗ thanh lịch kết hợp hộp treo đồ

ke treo tuong
Kệ gỗ và ngăn đựng đồ xinh xắn

Nếu bạn không có cảm tình những chiếc tủ kệ cồng kềnh, đây là thiết kế đơn giản thanh lịch dành cho bạn. Sự kết hợp tinh tế giữa kệ và hộp đồ, phòng khách trở nên rạng rỡ bởi vẻ đẹp tự nhiên thú vị.

Lưu ý rằng khi đặt để kệ không đúng nơi đúng chỗ sẽ khiến căn phòng rối mắt, lộn xộn. Bởi vây, gia chủ khi lựa chọn kệ treo tường nên để ý đến sự phù hợp của kệ với phong cách chung trong không gian.

Trên đây là 20 mẫu kệ tuyệt đẹp mang đến sự tiện dụng cho ngôi nhà, đâu là thiết kế bạn chọn lựa?

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

10 mẫu nhà gác lửng đẹp hiện đại không thể bỏ qua

Nhà gác lửng là mẫu nhà cấp 4 đơn giản ít tốn kém. Thiết kế nhà gác lửng sẽ giúp gia chủ nới rộng thêm không gian sinh hoạt trong nhà.

Mẫu tranh đồng hồ 2019 gia chủ không nên bỏ qua

Tranh đồng hồ là thiết kế kết hợp giữa đồng hồ và tranh treo tường. Không chỉ thiết thực và có công năng hiệu quả, tranh đồng hồ còn là điểm nhấn giúp ngôi nhà sang trọng, tinh tế.

Vách ngăn phòng và những điều cần biết

Được sử dụng như món đồ nội thất trong không gian nhà ở, vách ngăn phòng sở hữu những những ưu điểm vượt trội giúp không gian nhà bạn trở nên đẹp mắt hơn.

Bí quyết chọn lựa gạch ốp tường 2019

Sử dụng gạch ốp tường trong kiến trúc hiện đại là xu hướng được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và vẻ đẹp sang trọng.

4 loại tủ bếp cơ bản gia chủ không nên bỏ qua

Thiết kế tủ bếp phù hợp không chỉ giúp tối ưu công năng mà còn giúp không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng.

    Mở App