15 mẫu bàn trang điểm hút mắt cho tín đồ yêu thích làm đẹp

Nếu bạn là tính đồ của sắc đẹp hay thời trang, thì bàn trang điểm chắc chắn là món đồ nội thất không thể thiếu cho không gian phòng ngủ. Một mẫu bàn trang điểm đpẹ không chỉ giúp chủ nhân làm đẹp dễ dàng, tiện lợi mà còn là đồ dùng nội thất tôn lên vẻ đẹp của không gian phòng ngủ.

Trước khi chọn mẫu bàn trang điểm phù hợp, gia chủ nên xác định kích cỡ phòng ngủ và tính toán vị trí đặt các đồ nội thất. Nếu có thể, hãy đặt bàn trang điểm gần cửa sổ để ánh sáng ngoài trời giúp khả năng trang điểm trở nên tự nhiên, hài hòa nhất. Nếu bạn sở hữu phòng ngủ khiêm tốn, nên chọn bàn trang điểm đơn giản, đa năng để tối ưu hóa khả năng sử dụng. Những thiết kế mang kiểu dáng đơn giản nhiều ngăn sẽ giúp bạn tiện dụng đặt đồ mỹ phẩm. Ghế ngồi nên chọn loại có thể thu gọn và không tốn diện tích.

Những không gian phòng ngủ lớn giúp bạn chọn nhiều kiểu dáng bàn trang điểm cầu kỳ hơn. Tuy nhiên nên thận trọng với thiết kế quá cầu kỳ sẽ gây ra cảm giác chật chội, bí bách. Nên nhớ rằng bàn trang điểm mà thiết kế của riêng bạn, cho nên hãy lựa chọn thiết kế mà bạn ưa thích để mang lại cảm hứng làm đẹp hằng ngày.

Bàn trang điểm không có gương soi là thiếu sót to lớn, bởi vậy gia chủ nên lưu tâm đến điều này. Gương tròn tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi, phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ. Gương chữ nhật lại hợp với thiết kế bàn trang điểm lớn có nhiều ngăn để đồ. Các thiết kế gương xoay gập tiện lợi cũng là một ý tưởng tốt cho nơi làm đẹp của bạn.

Qua những lưu ý trên, bạn đã tìm được ý tưởng nào cho mình chưa? Nếu chưa, hãy cùng điểm qua 15 mẫu bàn trang điểm nổi bật trong năm 2019 để lựa chọn cho mình một thiết kế ưng ý nhé.

1. Bàn trang điểm đơn giản

ban trang diem dep
Bàn trang điểm thanh lịch

Mẫu bàn trang điểm màu trắng này sẽ là điểm nhấn thanh lịch cho bất kỳ căn phòng nào sở hữu. Thiết kế có có 2 ngăn kéo nằm đối xứng để gia chủ dễ dàng cất giữ những món nữ trang hay mỹ phẩm yêu thích. Chiếc gương vuông thanh lịch giúp phụ nữ dễ dàng làm đẹp cho gương mặt của mình.

2. Bàn trang điểm sang trọng

ban trang diem dep
Bàn trang điểm sang trọng.

Mẫu bàn trang điểm quý phái này phù hợp với không gian thư giãn mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Nước sơn màu bạc mang đến sự sang trọng tuyệt vời. Những chiếc chân bàn/ghế được gia công tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp hút hồn người sở hữu.

3. Bàn trang điểm màu đen cuốn hút

ban trang diem dep
Bàn trang điểm hiện đại.

Thiết kế bàn trang điểm mang phong cách hiện đại sử dụng lớp sơn đen mang đến cho không gian làm đẹp sự sang trọng, cuốn hút. Sử dụng chất gỗ công nghiệp mang đến cho đồ dùng này sự bền đẹp với thời gian. Ghế ngồi bọc da mang họa tiết lớn giúp gia chủ có nơi ngồi mềm mại, xinh đẹp.

4. Bàn trang điểm nhiều ngăn

ban trang diem dep
Bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên.

Thiết kế đơn giản này tối ưu không gian tạo thành nhiều ngăn giúp gia chủ có nhiều vị trí đặt để đồ trang điểm. Hệ thống ngăn này còn giúp gia chủ phân loại mỹ phẩm giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

5. Bàn trang điểm phong cách đương đại

ban trang diem dep
Bàn trang điểm phong cách đương đại.

Thiết kế đơn giản hiện đại này rất phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ bởi bàn trang điểm nhỏ gọn không tốn diện tích. Thiết kế làm bằng gỗ tối màu mang lại sự tự nhiên cho không gian. Gương trang điểm có hình hộp phá cách, là điểm nhấn lạ mắt cho nơi làm đẹp của bạn.

6 . Bàn trang điểm có thiết kế sáng tạo

ban trang diem dep
Bàn trang điểm gỗ đẹp.

Gỗ công nghiệp luôn là chất liệu được gia chủ ưa chuộng để thiết kế sản phẩm nội thất trong các phòng công năng. Bàn trang điểm có thiết kế khu vực để đồ ngay dưới mặt bàn giúp gia chủ dễ dàng cất giữ đồ cần thiết mà vẫn tạo sự gọn gàng cho mặt bàn. Hệ thống tủ kéo bên cạnh làm tăng không gian lưu trữ vật dụng cá nhân.

7. Bàn trang điểm gương tròn thanh lịch

ban trang diem dep
Bàn trang điểm gỗ đẹp.

Mẫu bàn trang điểm này hẳn sẽ “đốn tim” nhiều cô nàng yêu thích làm đẹp bởi sự thanh lịch, duyên dáng. Thiết kế hài hòa giữa đường nét góc cạnh mạnh mẽ của thành bàn và những đường cong mềm mại ở phần gương và ghế ngồi. Gương tròn mang đến cảm giác cổ điển, nữ tính. Ghế ngồi lót lông mềm tạo sự quyến rũ khó cưỡng cho không gian trang điểm. Hai chiếc đèn có thiết kế lạ mắt giúp cho gia chủ dễ dàng làm đẹp mà không sợ bị thiếu sáng.

8. Tự nhiên với bàn trang điểm gỗ

ban trang diem dep
Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên đẹp.

Mẫu bàn làm bằng gỗ tự nhiên này mang đến sự mộc mạc, đơn giản cho phòng ngủ của bạn. Sự truyền thống trong đường nét kết hợp hài hòa với màu gỗ trầm giúp không gian làm đẹp trở nên ngọt ngào, ấm áp.

9. Mẫu bàn gỗ nhiều ngăn đẹp

ban trang diem dep
Bàn trang điểm bằng gỗ nhiều ngăn.

Nếu bạn có quá nhiều mỹ phẩm, đồ trang điểm mà không biết nên để vào đâu thì mẫu bàn trang điểm này sinh ra để dành cho bạn. Với hệ thống kệ nhiều ngăn, nhiều lớp giúp bạn lưu giữ vật dụng cá nhân hoàn hảo.

10. Bàn trang điểm xanh navy cuốn hút

ban trang diem dep
Bàn trang điểm màu xanh navy cuốn hút.

Mầu bàn trang điểm kiểu dáng truyền thống được phủ lên lớp sơn bắt mắt sẽ là không gian thư giãn tuyệt vời cho bất kì cô gái nào. Thiết kế có 3 gương giúp gia chủ tối ưu khả năng làm đẹp.

11. Bàn trang điểm gắn bóng đèn

ban trang diem dep
Bàn trang điểm gắn đèn cuốn hút.

Mẫu bàn trang điểm này đơn giản nhưng vẫn đầy cuốn hút bởi hệ thống đèn gắn gương. Hệ đèn này không chỉ giúp gia chủ làm đẹp dễ dàng hơn mà còn khiến không gian xung quanh thoáng đãng, thoải mái. Chiếc ghế lót lông kiêu kỳ cũng giúp thiết kế này “ghi điểm” sang trọng.

12. Bàn trang điểm cổ điển pastel

ban trang diem dep
Bàn trang điểm cổ điển thanh lịch màu pastel.

Mẫu bàn trang điểm này đích thị dành cho những cô nàng yêu thích sự cổ điển, nhẹ nhàng, thanh lịch. Phù hợp với những phòng ngủ lớn, thiết kế này có 3 gương cùng nhiều kệ đựng đồ giúp gia chủ tối ưu khả năng làm đẹp.

13. Bàn trang điểm tối giản

ban trang diem dep
Bàn trang điểm màu trắng tối giản.

Yêu thích phong cách tối giản không có nghĩa là bạn không sắm sửa bàn trang điểm. Thiết kế đơn giản màu trắng thanh lịch này giúp không gian trở nên trong trẻo, thoáng đãng hơn. Gương có khả năng xoay giúp những cô nàng mê làm đẹp có thể trang điểm tốt nhất.

14. Bàn trang điểm phong cách ngọt ngào

ban trang diem dep
Mẫu bàn trang điểm ngọt ngào.

Thiết kế bàn trang điểm treo đơn giản đầy ngọt ngào này là ước mơ của những tín đồ “kẹo ngọt”. Gương tròn treo thanh lịch, bàn gồm 2 hộc kéo giúp để mỹ phẩm, ghế bọc lông màu hồng ngọt ngào tạo nên tổng thể dịu dàng, hài hòa. Chiếc đèn phá cách mang dáng hình công nghiệp là điểm nhấn mạnh mẽ.

15. Phá cách với gương trang điểm lục giác

ban trang diem dep
Bàn trang điểm có gương lục giác lạ mắt.

Gương trang điểm lục giác là điểm nhấn tinh tế của mẫu bàn trang điểm này. Sử dụng toàn bộ tông màu pastel tạo nên sự nhẹ nhàng cho tổng thể.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bỏ túi 5 cách trang trí nhà đẹp tiết kiệm

Trong thiết kế hiện đại, ngôi nhà không chỉ cần tiện nghi mà còn cần sự hài hòa, đẹp mắt. Một ngôi nhà tốt không chỉ đơn thuần là nơi trú chân mà còn là không gian thư giãn, kết nối, tái tạo nguồn năng lượng.

Khám phá vẻ đẹp của 14 mẫu đèn led trang trí độc đáo

Đèn led trang trí là mẫu đèn đa năng có nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, độ sáng mạnh mẽ, nhiều kiểu dáng đẹp mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều chi tiết nội thất khác trong gia đình.

7 mẫu bàn ăn 'nhìn là mê' phù hợp với mọi không gian

Bàn ăn không chỉ là góc để thưởng thức ẩm thực, mà còn là không gian giúp gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn.

3 mẫu cửa sắt thu hút mọi ánh nhìn cho ngôi nhà của bạn

Cửa sắt là mẫu cửa được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi chi phí hợp lý đồng thời có sự bền bỉ với thời gian.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Thiết kế cầu thang xương cá là một trong những cách làm cầu thang được ưa chuộng hiện nay.

    Mở App