10+ ý tưởng trang trí căn hộ nhỏ tuyệt đẹp cho các cặp đôi

Dưới đây là 10+ ý tưởng trang trí căn hộ nhỏ tuyệt đẹp dành riêng cho các cặp đôi. Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình những gợi ý trang trí căn hộ trong không gian lãng mạn cùng “chàng” hoặc “nàng” thì đừng chần chừ thêm nữa, cùng Homedy khám phá ngay thôi!

Sẽ hơi khó khăn trong việc kết hợp hai tính cách riêng biệt trong sự sắp xếp và bài trí toàn căn hộ, do đó, bạn có thể bắt đầu những ý tưởng trang trí tại không gian nhỏ và đầy tính thực tế mang tên phòng ngủ.

Đối với các cặp đôi thì một không gian phòng ngủ lãng mạn, ấm cúng chắc chắn là điều rất cần thiết.

Đặc biệt, một căn phòng ngủ với nội thất đẹp khi được bố trí khoa học và hợp lý sẽ trở thành một chất xúc tác quan trọng đối với các cặp đôi. Đồng thời, giúp cho đôi lứa có được những phút giây thăng hoa trong cảm xúc.

Dưới đây là một số gợi ý trang trí phòng ngủ ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua:

Căn phòng ngủ với gam màu trắng chủ đạo, được tô điểm thêm bởi những chậu cây cảnh để tạo cảm giác gần hơn với thiên nhiên.

Nếu có trẻ nhỏ, bạn đừng quên bố trí một không gian ngộ nghĩnh với chiếc giường ngủ xinh xắn cho bé yêu của mình nhé!

Ý tưởng phòng ngủ dựa trên phong cách lãng mạn và nồng cháy, phù hợp với các cặp đôi năng động hay cá tính mạnh mẽ.

Có thể nói đây là một ý tưởng khá táo bạo khi kết hợp màu đen của giường ngủ thành điểm nhấn giữa không gian xám trắng căn phòng. Tuy nhiên, bạn có thể thấy với gợi ý này, căn phòng đã trở nên rộng rãi và có chiều sâu hơn.

Một vài hoa lá và đồ vật trang trí giúp căn phòng của các cặp đôi thêm sống động và tươi mới hơn.

Căn phòng dường như thêm ấm áp hơn nhờ những dải len và đèn dây lấp lánh.

Vào mùa đông, chắc hẳn các cặp đôi sẽ rất khó khăn để bước ra chiếc giường ấm áp và quyến rũ như thế này!

Hệ thống lưu trữ dọc là giải pháp tiết kiệm không gian tốt nhất, đặc biệt là đối với các căn hộ có không gian nhỏ và hẹp.

Trên đây là hơn 10 ý tưởng trang trí căn hộ tuyệt đẹp cho các cặp đôi. Hãy tham khảo và áp dụng để sáng tạo nên một không gian căn hộ phù hợp cho "đôi mình" nhé!

>>> XEM THÊM:

10 ý tưởng phòng ngủ tuổi teen siêu thú vị năm 2019

7 tuyệt chiêu “biến hóa” ngôi nhà chưa đầy 20m2 trở nên tiện nghi và rộng rãi hơn

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bí kíp kinh doanh nhà cho thuê kiếm bộn tiền không phải ai cũng biết

Kinh doanh nhà cho thuê không phải là hình thức kinh doanh mới hiện nay. Tuy nhiên, để tạo ra dòng tiền thụ động lên tới hàng trăm triệu đồng hàng tháng thì không phải ai cũng nắm được. Nếu bạn đang có định hướng kinh doanh nhà cho thuê, đừng quên tham khảo bài viết dưới đây của Homedy nhé!

Hướng dẫn thủ tục đăng ký thuê nhà cho người nước ngoài tại Việt Nam

Để đảm bảo luật cư trú theo quy định của Nhà nước, khi cho người nước ngoài thuê nhà bạn cần phải hoàn thiện một số thủ tục theo pháp luật hiện hành. Dưới đây là các bước đăng ký cho người nước ngoài thuê nhà tại Việt Nam bạn có thể tham khảo!

Pháp lý căn hộ officetel: Những quy định của pháp luật về quyền sở hữu officetel

Officetel là từ ghép có nguồn gốc từ office (văn phòng) và hotel (khách sạn). Đây là căn hộ kết hợp hai hình thức văn phòng và nơi nghỉ ngơi. Loại hình này mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây chính vì thế vấn đề pháp lý căn hộ officetel luôn được nhiều người quan tâm.

Ngân hàng cần những thông tin gì khi bạn đăng ký vay vốn mua nhà?

Khi có ý định vay vốn ngân hàng để mua nhà hay đầu tư, liệu cơ hội được vay của bạn là bao nhiêu và ngân hàng sẽ chú ý đến những yếu tố nào để quyết định? Có 3 yếu tố mà hầu hết ngân hàng đều chú ý khi xét duyệt hồ sơ vay vốn

Bán căn hộ mini Bình Thạnh chỉ từ 420 triệu đồng, đầy đủ nội thất

Cần bán căn hộ mini Bình Thạnh giá siêu tốt chỉ từ 420 triệu đồng, đầy đủ nội thất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ mini Bình Thạnh, đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này!

    Mở App