10+ Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán đẹp, tiết kiệm chi phí

Thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán đang giúp tận dụng triệt để công năng nhà ở. Vừa là không gian sinh hoạt tiện lợi, vừa phục vụ cho hoạt động kinh doanh mang đến lợi nhuận cho gia chủ.

Hiện nay, mua bán nhà không chỉ để phục vụ mục đích an cư lạc nghiệp mà đây còn là nơi cung cấp tiện ích sống, kết hợp kinh doanh buôn bán. Chính vì vậy, việc thiết kế nhà ở là vô cùng quan trọng, vừa cần thuận tiện cho việc sinh hoạt, vừa cần đảm bảo tính thẩm mỹ, thậm chí phù hợp với việc kinh doanh.

Đối với những căn nhà ở kết hợp kinh doanh, thiết kế nhà cần đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng để thu hút khách hàng. Thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán không hề đơn giản vì cần cân bằng giữa nhu cầu buôn bán và nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Đồng thời vẫn phải đảm bảo chi phí xây dựng, hài hòa cân đối với diện tích của khu đất. Ngoài ra, yếu tố phong thủy cũng vô cùng quan trọng để đảm bảo việc “buôn may bán đắt” cho gia đình.

Cùng tham khảo những mẫu nhà kết hợp buôn bán, mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh,.. dưới đây của BĐS Homedy.

Mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh

Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán số 1
Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán số 1
Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán số 1
Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán số 1

Thiết kế nhà theo phong cách hiện đại. Chính vì vậy mà không có các chi tiết rườm ra, do vậy tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Kiến trúc hiện đại, tinh tế cũng phù hợp với hoạt động kinh doanh bởi hoạt động buôn bán luôn sôi động, cần sự trẻ trung, năng động. Mô hình nhà vừa ở vừa kinh doanh theo kiến trúc hiện đại luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất vì sự đơn giản, dễ dàng tạo hình khối, vật liệu.

Các bức tường lớn được thay thế bằng kính cường lực trong suốt giúp không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác thoáng đãng, rộng rãi.

Để phục vụ cho như nhà ở kết hợp kinh doanh, mặt bằng tầng 1 được sắp xếp rất khoa học, tiện nghi. Với mặt tiền rộng, thoáng đãng bố trí làm khu bán hàng, bài trí hàng hóa sẽ vô cùng ấn tượng. 

>>> XEM NGAY:

Tầng 2 được thiết kế để làm không gian sống gồm các phòng chức năng: phòng ngủ, không gian nhà bếp, phòng khách và sân phơi. Do diện tích hạn chế, vừa kết hợp nhà ở vừa buôn bán nên chỉ có thể đặt sân phơi trên tầng 2. Thiết kế này vừa thoáng đãng, sạch sẽ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh số 2
Mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh số 2
Mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh số 2
Mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh số 3
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh số 4
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh số 4

Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh trên mảnh đất có mặt tiền 5,5m. Ngôi nhà 3 lần thiết kế hiện đại, tích hợp công dụng 2 trong 1. Vừa thuận tiện cho việc buôn bán, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán 3 tầng
Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán 3 tầng

Mẫu nhà tận dụng tối đa diện tích mặt tiền tầng 1 để kinh doanh. Xung quanh được ốp đá hoa cương đen bóng tạo vẻ đẹp và sự sang trọng của ngôi nhà cũng như của cửa hàng. 

Mặt tiền cửa hàng thiết kế dạng cửa cuốn, tạo không gian thông thoáng và đỡ chiếm diện tích khi đóng mở.

Lầu 2 và lầu 3 là nơi sinh hoạt của gia đình. Thiết kế đơn giản, kết hợp với cây xanh trang trí giúp ngôi nhà trở nên sinh động, hài hòa với thiên nhiên, bớt đi sự đơn điệu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số thiết kế khách không kém phần tiện lợi và mang tính thẩm mỹ cao.

Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán 3 tầng
Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán 3 tầng

 

Mẫu nhà 3 tầng kết hợp kinh doanh
Mẫu nhà 3 tầng kết hợp kinh doanh
Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa kinh doanh nhà hàng
Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa kinh doanh nhà hàng

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán Homedy.com giới thiệu đến bạn. Tham khảo ngày để có những ý tưởng tuyệt vời cho căn nhà của bạn. 

Đừng quên truy cập Homedy nếu đang có nhu cầu tìm mua nhà mặt phố, nhà phố thương mại shophouse.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Quỳnh Anh Shyn: Căn hộ kính Panorama đẳng cấp

Nhà của Quỳnh Anh Shyn chỉ có một phòng ngủ nhưng thiết kế nội thất bên trong chắc chắn khiến mọi người phải ngỡ ngàng vì...

Nhà của vua Mèo: Khám phá bí mật trong dinh thự 150 tỷ nhà họ Vương

Nhà của vua Mèo hay còn gọi là Dinh thự họ Vương tọa lạc trên quả đồi hình con rùa, xung quanh có núi rừng bao bọc, được xem là mảnh đất của bậc anh kiệt. Toàn bộ dinh thự mất 9 năm để hoàn thành và tiêu tốn 15 vạn đồng bạc trắng Đông Dương, tương đương 150 tỷ đồng ngày nay. 

Độc đáo nhà mini thông minh cho 4 người ở giá chỉ 1,2 tỷ đồng

Cùng BĐS Homedy khám phá ngôi nhà mini bước ra từ những bộ phim viễn tưởng. Tuy nhỏ gọn nhưng vô cùng hiện đại, đầy đủ tiện ích cho gia đình 4 người.

Nhà của Bảo Anh: Căn hộ sang chảnh tại Quận 7

Căn nhà của Bảo Anh được cô nàng tậu từ đầu năm 2017, tọa lạc tại một vị trí khá đẹp tại quận 7 với thiết kế sang trọng, hiện đại...

Nhà của Ông Cao Thắng: Biệt thự khủng tọa lạc trên mảnh đất vàng

Căn biệt thự bề thế của nhà Ông Cao Thắng nằm trong khuôn viên Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q7, TP.HCM) - khu đất đắt đỏ bậc nhất Sài Thành và cũng là nơi sinh sống của những người thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội.

    Mở App