10 mẫu gương nhà tắm độc đáo cho không gian hiện đại

Gương phòng tắm là chi tiết nội thất không thể thiếu trong bất cứ nhà tắm nào. Những mẫu gương đẹp mắt dưới đây chắc chắn sẽ khiến gia chủ cảm thấy thích thú và muốn “khuân” ngay một cái về phòng tắm nhà mình.

Là sản phẩm nội thất tất yếu tạo nên một nhà tắm hoàn thiện, giương nhà tắm có nhiều kích cỡ khác nhau phụ thuộc vào mục đích sử dụng của gia chủ. Trước khi chọn gương nhà tắm, gia chủ nên lên kế hoạch tỉ mỉ và nhờ chuyên gia tư vấn nếu cần thiết để chọn ra mẫu gương ưng ý nhất.

Bởi môi trường nhà tắm khá ẩm ướt, bởi vậy gia chủ nên chọn mẫu gương bền, có độ phản xạ ánh sáng tốt và có tính thẩm mỹ cao. Nên chọn gương không khung hoặc gương có khung chống nước. Dù yêu thích chất liệu gỗ nhưng bạn không nên dùng khung gỗ trong phòng tắm bởi gỗ dễ bị ẩm mốc và dễ gây cho gia chủ nhiều khó khăn trong việc bảo trì. Nếu vẫn ưa thích chất liệu gỗ, bạn nên tham khảo chuyên gia cách xử lý ẩm mốc và nên bảo dưỡng gương thường xuyên.

Dưới đây là những mẫu gương đẹp hiện đại mà bạn có thể tham khảo.

Gương nhà tắm hình elip

guong elip
Gương elip đặt đối xứng đẹp mắt

Mẫu gương đứng hình chữ nhật vát tròn trên dưới khiến nhà tắm trở nên đẹp mắt hơn. Chất liệu gương kết hợp cùng gỗ và sứ mang đến cho nhà tắm này vẻ đẹp vừa hiện đại vừa mộc mạc.

Gương tròn nhà tắm

guong tron
Gương nhà tắm dáng tròn thanh lịch

Trong nhà tắm mang vẻ đẹp công nghiệp này, gương tròn là nét chấm phá hiện đại. Gia chủ rất tinh tế khi sử dụng gương không viền, được giữ cố định nhờ hai thanh kim loại gắn tường. Tủ kệ nhà tắm được làm bằng kim loại đầy mạnh mẽ, phóng khoáng.

Để giúp căn phòng dịu dàng hơn, sử dụng gam màu pastel như xanh, nâu khiến tổng thể nhà tắm vùa hiện đại, năng động mà không thiết vẻ đẹp tinh tế.

guong nha tam
Mẫu gương này mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo nhờ phần viền gương mạ đồng lạ mắt
guong tron
Mẫu gương tròn nhà tắm đơn giản

Nếu gia chủ lựa chọn thiết kế nhà tắm tối giản thì mẫu gương tròn đơn giản này là quá đủ cho căn phòng tắm của bạn.

guong tron
Gương tròn có khung gương bọc đồng sang trọng

Không chỉ nhà tắm, các phòng công năng khác cũng được gia chủ ưu tiên lựa chọn phong cách thiết kế đồng bộ. Với mẫu nhà tắm này, vẻ đẹp của không gian đến từ chất liệu đá hoa cương sang trọng lát nền, ốp tường.

Ngoài ra bề mặt bồn rửa được bọc đồng hòa hợp với khung gương tạo cho căn phòng vẻ đẹp quý phái. Mẫu gương này thích hợp với những phòng tắm có phong cách hiện đại hay bán cổ điển.

Gương hình chữ nhật

guong nha tam
Gương chữ nhật có khung gương trở thành kệ để đồ

Mẫu gương hình chữ nhật với phần khung gương được “biến tấu” thành kệ để đồ tiện lợi sẽ là gợi ý tuyệt vời cho gia chủ. Ngoài khả năng giúp gia chủ dễ dàng thực hiện các công việc cá nhân, mẫu gương lớn này còn giúp phản xả ánh sáng khiến căn phòng dường như thoáng đãng, sáng đẹp hơn.

guong nha tam
Gương nhà tắm hình chữ nhật đơn giản

Mẫu nhà tắm này mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhờ gương có viền thanh lịch cùng bộ phụ kiện mạ đồng. Phần tường nhà tắm được thiết kế tinh tế cũng là điểm nhấn cuốn hút cho mẫu nhà tắm này.

Gương đa giác trang trí

guong nha tam
Gương đa giác giúp cho không gian nhà tắm cá tính hơn

Ngoài công năng soi chiếu, gương nhà tắm giờ đây còn là một món đồ trang trí làm đẹp cho không gian. Mẫu gương đa giác đẹp mắt này khiến khu vực nhà tắm trở nên cuốn hút hơn, giúp gia chủ có khoảng không gian riêng tư thoải mái hơn.

Gương nhà tắm hình vuông

guong nha tam
Gương hình vuông trang trí nhà tắm đẹp mắt

Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mẫu gương khung gỗ cổ điển này hiện nay được lòng nhiều gia chủ. Kết hợp gương cùng các chi tiết nội thất nhà tắm khác mang đến cho không gian chung vẻ đẹp giao hòa giữa sự cổ điển và hiện đại.

guong hinh vuong
Gương treo tường nhà tắm viền kim loại

Gương hình vuông có khung kim loại đơn giản này “ăn rơ” với phong cách chung của nhà tắm, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng công năng quan trọng này.

Gương nhà tắm hình quả trứng

guong nha tam
Gương nhà tắm hình quả trứng viền kim loại

Đơn giản, hiện đại mà không kém phần ngọt ngào, mẫu gương hình quả trứng có khung kim loại này khiến nhà tắm của bạn trở nên sang trọng, nổi bật. Kết hợp gương với ánh đèn vàng ấm áp đặt phía trên đầu gương, bạn đã có một nơi “sống ảo” đẹp mắt.

Gương nhà tắm đôi

guong nha tam
Gương đôi kết hợp đèn led đẹp mắt

Mẫu gương đôi kết hợp đèn led này mang đến cho phòng tắm của bạn vẻ đẹp tuyệt vời. Viền gương màu cam nổi bật dưới ánh đèn mang đến một không gian thư thái cho gia chủ.

guong doi
Gương nhà tắm đôi đơn giản

Một mẫu gương đôi khác để gia chủ tham khảo. Kiểu gương chữ nhật đơn giản với đường viền hòa hợp với tổng thể chung của nhà tắm mang lại vẻ đẹp cuốn hút.

Gương bán nguyệt

guong ban nguyet
Gương bán nguyệt được thiết kế lạ mắt

Mẫu gương bán nguyệt với không gian lưu trữ đa năng được thiết kế phía sau gương mang đến cho không gian phòng tắm của bạn vẻ đẹp gọn gàng, thoáng đãng. Thiết kế này cũng tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Bộ gương nhà tắm

guong nha tam
Bộ gương nhà tắm có viền vàng độc đáo

Nếu bạn không thích nhà tắm chỉ có 1 gương, hãy thử thiết kế phòng tắm của mình như trên đây. Bộ gương có viền gương màu vàng tươi nổi bật trong không gian sáng màu là điểm nhấn đáng chú ý cho cả căn phòng.

guong nha tam
Gương nhà tắm mang vẻ đẹp mạnh mẽ

Với căn phòng có thiết kế cá tính này, hệ gương mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ mang đậm dấu ấn của gia chủ. Căn phòng tắm có màu trắng – đen tương phản mang cuốn hút mọi ánh nhìn.

Gương gắn tường hình lục giác

guong luc giac
Gương trang trí hình lục giác

Với căn phòng có kiểu trang trí hoa văn lục giác như tổ ong này, lựa chọn mẫu gương đồng nhất với họa tiết là một ý tưởng tuyệt vời. Với mẫu gương này, không gian phòng tắm sẽ hài hòa và đẹp mắt hơn nhiều đấy.

Khi sử dụng gương phòng tắm, việc tắm nước nóng khiến gương bị mờ bởi hơi nước sẽ khiến gia chủ bực bội vì phải lau gương liên tục. Việc đọng nước còn làm cho tuổi thọ gương đi xuống, khiến gương bị ẩm mốc và không còn sáng như lúc bàn đầu.

Để hạn chế sự cố này, bạn có thể lấy xà bông cục còn ẩm chà nên gương rồi lấy khăn lau sạch vết xà bông trên gương. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng kem cạo râu bôi đều lên gương rồi lau đi. Bây giờ vấn đề gương đọng nước chỉ còn là chuyện quá khứ. Gương sẽ có một lớp bảo vệ và giờ bạn có thể tận hưởng thành quả của mình.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà bạn sẽ nhiều tài lộc hơn với 20 loại cây phong thủy này

Cây phong thủy ngày nay trở thành một nhân tố quan trọng trong gia đình không chỉ bởi khả năng lọc sạch không khí mà còn mang lại tài lộc cho gia chủ.

Xu hướng thiết kế không gian phòng ngủ 2019

Phòng ngủ ngày nay không chỉ đơn thuần là nơi ngả lưng mà còn là không gian thư giãn tinh thần gia chủ sau ngày dài căng thẳng. Bước sang năm mới 2019, nếu có ý định cải tạo không gian nghỉ ngơi của mình mà vẫn chưa có bất kỳ ý tưởng nào thì đây chính là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

3 mẫu tủ quần áo nhựa rẻ mà đẹp cho phòng bé thêm xinh

Hiện nay, tủ quần áo nhựa là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi chúng nhẹ, khả năng tháo lắp dễ dàng, linh động. Với những phòng nhỏ như phòng trợ, nhà chung cư hay phòng bé, tủ quần áo nhựa là thiết kế phù hợp bởi tính tiện dụng, gọn nhẹ.

15 mẫu bàn trang điểm hút mắt cho tín đồ yêu thích làm đẹp

Nếu bạn là tính đồ của sắc đẹp hay thời trang, thì bàn trang điểm chắc chắn là món đồ nội thất không thể thiếu cho không gian phòng ngủ. Một mẫu bàn trang điểm đpẹ không chỉ giúp chủ nhân làm đẹp dễ dàng, tiện lợi mà còn là đồ dùng nội thất tôn lên vẻ đẹp của không gian phòng ngủ.

Bỏ túi 5 cách trang trí nhà đẹp tiết kiệm

Trong thiết kế hiện đại, ngôi nhà không chỉ cần tiện nghi mà còn cần sự hài hòa, đẹp mắt. Một ngôi nhà tốt không chỉ đơn thuần là nơi trú chân mà còn là không gian thư giãn, kết nối, tái tạo nguồn năng lượng.

    Mở App