Thiết kế nội thất phong thủy cho nữ gia chủ tuổi Tuất 1982

​Xem tuổi xây nhà từ xưa đã được ông bà ta chú trọng nhằm tránh xa các vận hạn, đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vốn là người chu đáo và tỉ mỉ, nữ gia chủ tuổi Nhâm Tuất chọn cho mình phong cách sống và bài trí nội thất đặc biệt hơn.

Xây nhà và thiết kế nội thất nhà ở theo tuổi đúng phong thủy không chỉ giúp hóa giải các vận hạn trong công việc, cuộc sống mà còn giúp bảo vệ sức khỏe, sự nghiệp và tiền tài. Trong bài viết này, hãy cùng homedy.com tìm hiểu về cách bài trí phong thủy nội thất cho nữ gia chủ tuổi Nhân Tuất. Mời bạn đón đọc:

Chọn hướng nhà hợp nữ giả chủ Nhâm Tuất:

- Năm sinh dương lịch: 1982. Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất. Quẻ mệnh: Càn Kim. Ngũ hành: Đại Hải Thủy (Nước biển lớn). Thuộc Tây Tứ Mệnh, nhà hướng Bắc, thuộc Đông Tứ Trạch.

- Hướng tốt: Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí)

- Hướng xấu: Bắc (Lục Sát); Đông (Ngũ Quỷ); Đông Nam (Hoạ Hại); Nam (Tuyệt Mệnh)

bat-quai

Chọn đúng hướng tuổi giúp đem lại tiền tài và sức khỏe cho gia chủ.

Phong thủy cửa chính:

Chọn hướng của là một yếu tố vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng tới cấu trúc của toàn ngôi nhà và có tác động mạnh đén phong thủy. Khi thiết kế cấu trúc ngôi nhà, bạn cần lưu ý đảm bảo hướng cửa chính phù hợp với mệnh của gia chủ. Như vậy, gia đình bạn sẽ luôn có vượng khí tốt, phát tài và phát lộc.

Phong thủy cho phòng bếp:

Gian bếp là nơi tụ họp của các thành viên trong gia đình. Thiết kế phòng bếp hợp phong thủy sẽ giúp gia đình bạn luôn được mạnh khỏe. Gia chủ nữ tuổi Nhâm Tuất có thể đặt bếp tọa các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam và nhìn về các hướng tốt Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. Khi thiết kế cửa bếp, bạn cần tránh việc cửa của bếp nấu thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ gặp tai ương, bệnh tật.

noi-that-phong-bep-cho-gia-chu-tuoi-tuat-1982

Thiết kế phòng bếp phong thủy sẽ xóa tan vận hạn về sức khỏe, tiền tài.

Phong thủy cho phòng ngủ:

Nữ gia chủ Nhâm Tuất mang mệnh Thủy (Kim sinh Thủy). Do vậy, khi thiết kế phòng ngủ, nên chọn hướng Tây và Tây Bắc. Trước khi lựa chọn thiết kế nội thất cho phòng ngủ, bạn nên tìm hiểu kĩ về tuổi và mệnh của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình để có cách bì trí hợp lý theo đúng phong thủy.

Lựa chọn màu sắc trong phòng cũng là một yếu tố rất quan trọng. Mệnh Thủy của nữ 1982 rất hơn với các gam màu như: Trắng, Xám,… Do vậy, bạn có thể sơn tường hoặc lựa chon các đồ nội thất trang trí màu này sẽ rất tốt. Giường ngủ cần tránh kê dưới dầm, xà ngang, đầu giường tránh thẳng với hướng cửa mở vào, thẳng với hướng gương soi.

Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy:

noi-that-phong-khach-cho-gia-chu-tuoi-tuat-1982

Gia chủ nữ Nhâm Tuất nên lựa chọn các gam màu trang trí như màu trắng, màu xám...

Với người mệnh Thủy hợp mệnh Kim nên gia chủ có thể phối thêm màu trắng hoặc xám (đây là màu đại diện cho hành Kim). Với không gian phòng khách, việc chọn các đồ nội thất cũng cần hài hòa với màu sắc, sử dụng các tone màu sáng, trắng giúp căn phòng thoáng mát và trẻ trung, mát mẻ hơn.

Kết luận:

Một số điểm lưu ý thiết kế nội thất nhà ở cho nữ gia chủ mệnh Thủy trên hy vọng đã giúp cho bạn đọc có thêm những kiến thức bổ ích khi thiết kế không gian nhà ở của mình. Bạn có tham khảo ý kiến tư vấn của các kiến trúc sư, tìm hiểu một số nguồn thồn tin trên internet hay tham khảo một số dự án hot có cấu trúc thiết kế nội thất đẹp và đúng phong thủy như: Green Stars, FLC Star Tower, The Everrich III… Chúc gia đình bạn luôn tràn ngập niềm vui trong tổ ấm yêu thương!

Cỏ Mây - Theo Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phong thủy nhà bếp cho tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách thiết kế phòng bếp hợp phong thủy cho người tuổi Tân Mùi nhằm giúp gia chủ củng cố vượng khí, trấn áp sát khí và đem đến may mắn, thịnh vượng cho bản thân và gia đình.

Những điều gia chủ cần biết về phong thủy tài lộc cho nhà hướng Tây Nam

Hướng nhà trong phong thủy được xem là tiêu chí quan trọng nhất để có thể thiết kế một căn nhà.

Gia chủ mệnh Kim: Mẹo thiết kế phòng bếp đúng phong thủy

​Phòng bếp là nới sum họp, là nơi trổ tài nấu nướng và cũng là nơi đóng vai trò quan trọng quyết định thịnh vượng của cả gia đình. Thiết kế phòng bếp đúng phong thủy về màu sắc, hướng bếp, vật dụng… sẽ tăng tài lộc cho gia chủ.

Phương pháp bố trí phòng bếp hợp phong thủy

Nhà bếp không chỉ là nơi để chế biến những món ăn ngon mà còn là nơi hâm nóng tình cảm của các thành viên trong gia đình. Nhà bếp có hợp phong thủy mới đem lại nhiều vận khí tốt và giúp các thành viên xích lại gần nhau.

Chọn hoa hải đường mang tài lộc, đón phú quý vào ngôi nhà của bạn

Theo quan niệm phong thủy, có nhiều loài cây mang ý nghĩa tốt trong việc mang lại tiền tài, vượng khí cho gia đình. Một trong số đó chính là loài hoa hải đường với hình tượng giàu sang, phú quý.

    Mở App