10 chủ đầu tư dự án bất động sản cao cấp tiêu biểu năm 2016

Các chủ đầu tư Vingroup, Novaland, Capital Land, Phú Mỹ Hưng,... luôn được khách hàng biết đến với việc đầu tư vào các dự án cao cấp, hiện đại và nhiều tiện ích dành cho cư dân khi sinh sống tại các dự án họ xây dựng.

1- Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland Group)

Các dự án của Novaland tại Thành phố Hồ Chí Minh luôn được quy hoạch, xây dựng quy mô hiện đại với nhiều tiện ích tiêu chuẩn như hồ bơi, công viên, khu vui chơi giải trí đồng thời cũng có vị trí giao thông thuận tiện kết nối với các khu vực trung tâm thành phố.

Xem chi tiết các dự án của công ty Novaland.

 Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland Group)
 Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova.

2- Tập đoàn CapitaLand Việt Nam

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. CapitaLand  hiện có mặt tại sáu thành phố lớn của Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang, đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ. Đến nay, CapitaLand đã cung cấp cho thị trường nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội khoảng 7,850 căn hộ chất lượng với tám dự án nhà ở.

Xem chi tiết các dự án của công ty CapitaLand.

3- Công ty TNHH Indochina Land

Indochina Land đang phát triển các trung tâm thương mại sang trọng, các dự án cao cấp ở những vị trí đắc địa nhất tại các thành phố lớn, kết hợp đồng thời với các cao ốc văn phòng chất lượng cao nhằm mục đích cung cấp môi trường làm việc, sinh sống, nghỉ ngơi cho khách hàng.

Xem chi tiết các dự án của công ty Indochina Land.

4- Tập đoàn Vingroup (Vingroup)

Với dòng sản phẩm Vinhomes, Vingroup khẳng định mình ở những dự án bất động sản cao cấp, dịch vụ đẳng cấp gắn liền như bệnh viên 5 sao, trung tâm thương mại Vincom, trường học quốc tế Vinschool… mang lại các tiện ích khép kín cho cư dân sinh sống.

Xem chi tiết các dự án của công ty Vingroup.

Vingroup
Tập đoàn Vingroup được biết đến với thương hiệu Vihomes phát triển các dự án bất động sản cao cấp.

5- Tập đoàn Bitexco (Bitexco)

Các dự án của Bitexco như The Manor, The Garden, The One hay nhiều sản phẩm bất động sản khác, mang lại cho bạn môi trường sống lý tưởng, nơi làm việc tiện nghi và khu kinh doanh sầm uất. Đây còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động.

Xem chi tiết các dự án của công ty Bitexco.

Tập đoàn Bitexco
Phối cảnh dự án The One, một trong những siêu dự án của Bitexco tại Thành phố Hồ Chí Minh.

6- Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng

Các dự án biệt thự, chung cư cao cấp gắn liền với sự phát triển cơ sở hạ tầng khu nam Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở hạ tầng trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng hoàn thiện với các trung tâm y tế hiện đại như bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, trường học quốc tế, đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, trung tâm triển lãm quốc tế SECC…

Xem chi tiết các dự án của công ty Phú Mỹ Hưng.

7- Tập đoàn M.I.K Corporation 

Tập đoàn M.I.K Corp là một trong những chủ đầu tư uy tín với bề dày kinh nghiệm,tiềm lực tài chính vững mạnh đã triển khai thành công các dự án cao cấp như "Imperia An Phú"–Quận 2, khu "Biệt thự cao cấp Villa Park"- mô hình sống đẳng cấp tại Quận 9, khu căn hộ cao cấp "The Park Residence" với tiêu chuẩn căn hộ resort có hồ bơi chân mây rộng 2000 m2 hay căn hộ dịch vụ siêu sang "The WaterFront SaiGon" tại trung tâm Quận 1 cùng nhiều dự án khu dân cư compound và Resort cao cấp khác.

Xem chi tiết các dự án của công ty M.I.K Corp.

8- Công ty CP Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền (Khadihouse JSC)

Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp đã và đang triển khai nhiều dự án ở khu vực phía đông Thành phố Hồ Chí Minh: Quận 2 và Quận 9, nơi đang có sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư bất động sản.

Xem chi tiết các dự án của công ty Khang Điền.

9- Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt

Công ty CP Phát Triển Bất Động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khách sạn, resort cao cấp, nhà ở, căn hộ, biệt thự... Công ty đã đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản tại các thành phố trọng điểm, là một trong những công ty phát triển bất động sản hàng đầu hiện nay.

Xem chi tiết các dự án của công ty Phát Đạt.

10- Công ty TNHH Keppel Land

Công ty TNHH Keppel Land là Công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel, một trong những Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore với các ngành kinh doanh chính là dầu khí và hàng hải, cơ sở hạ tầng và bất động sản.

 Xem chi tiết các dự án của công ty Keppel Land.

Các công ty và dự án được Homedy.com cập nhật trong Infographic: Bức tranh toàn cảnh ngành bất động sản Việt Nam 2016.

Phương Nguyên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App