Các trang web bất động sản tiêu biểu năm 2016

Các trang web bất động sản giúp có thêm nhiều thông tin và lựa chọn về bất động sản, cũng như là cầu nối giúp nhà môi giới tiếp cận khách hàng. Việc tìm kiếm thông tin nhà đất không còn là khó khăn đối với khách hàng có nhu cầu.

1. Bất động sản - Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn hiện nay, mỗi ngày website cập nhật hơn 10.000 tin rao mới, lượt truy cập (visits) website đạt gần 240.000 lượt và 1,4 triệu lượt xem trang (pageviews)/ngày. Cùng với đó, mọi diễn biến về thị trường bất động sản được phản ánh kịp thời, chính xác và đầy đủ.

2. Homedy - homedy.com

Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả…

Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản, Homedy mục tiêu hướng đến là Cổng thông tin hàng đầu về dự án Bất động sản trên Internet/Mobile tại thị trường Việt Nam & Quốc tế. Homedy.com, mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực Bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”.

Homedy
Homedy.com là kênh thông tin về dự án bất động sản cập nhật và đầy đủ với giao diện đẹp, hiện đại.

3. Alo nhà đất - alonhadat.com.vn

Cũng như các trang web bất động sản khác, Alo nhà đất có đầy đủ các thông tin mua bán chuyển nhượng nhà đất tại Việt Nam.

4. Đô thị - Dothi.net

Người dùng có thể tìm kiếm thông tin về nhà đất mua – bán, thuê – cho thuê tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước; các thông tin cập nhật về thị trường bất động sản; danh sách chi tiết dự án hay những tư vấn về phong thủy và luật từ các chuyên gia trong lĩnh vực này…

5. Nhà đất 24h - nhadat24h.net

Website hỗ trợ khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về bất động sản hoặc có nhu cầu mua bán, thuê, cho thuê hay có các hoạt động khác liên quan đến bất động sản.

6. 123 nhà đất - 123nhadat.vn

Website cập nhật mọi thông tin về thị trường, về các dự án bất động sản đã đang và sắp triển khai trên phạm vi toàn quốc, cùng rất nhiều vấn đề khác liên quan.

123nhadat.vn
Giao diện của trang web 123nhadat.vn.

7. Cafe land - cafeland.vn

Kênh thông tin giao dịch bất động sản dành cho nhà đầu tư và bạn đọc. Các danh mục được phân chia hợp lý, chi tiết, được đăng lên đều thông qua hệ thống kiểm duyệt với thông tin cụ thể, rõ ràng.

8. Địa ốc online - diaoconline.vn

Cổng thông tin và giao dịch bất động sản trực tuyến. Cung cấp, truyền tải những thông tin bất động sản; tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích trong việc trang trí nhà cửa, bố trí nội thất hợp phong thủy…để khách hàng tham khảo, chọn lựa.

9. Định giá nhà đất - dinhgianhadat.vn

Giúp khách hàng nắm rõ đối với việc quyết định mua bán ngay khi xem bất động sản trên website mà không tốn nhiều thời gian.

10. Kênh bất động sản - kenhbds.vn

Đáp ứng nhu cầu chia sẻ và tìm kiếm thông tin về thị trường nhà đất, Kenhbds.vn có với vai trò cầu nối đảm bảo tương tác hiệu quả nhất giữa người bán với người mua, người cho thuê và cần thuê, người có nhu cầu tìm kiếm và nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

11. Nhà đất số - nhadatso.com

Một trong những kênh thông tin mua bán Bất động sản, cung cấp thông tin bất động sản minh bạch và chính xác về bất động sản.

12. Zita - zita.vn

Zita là trang chuyên về truyền thông bất động sản, nơi cập nhật những tin tức mới nhất về các bất động sản đang cần cho thuê, bán trên khắp mọi miền đất nước.

13. Mua bán nhà đất - muabannhadat.vn

Sàn giao dịch điện tử Muabannhadat.vn do Công ty TNHH Ringier Việt Nam (Công ty) thực hiện hoạt động và vận hành. 

Phương Nguyên (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App