7 mẫu thiết kế phòng tắm ngoài trời giúp không gian mở rộng

Trở về nhà sau một ngày căng thẳng và mệt mỏi, chắc hẳn thời gian tắm rửa là lúc con người cảm thấy thoải mái nhất. Đặc biệt khi được ở trong không gian tắm vô tận hòa cùng thiên nhiên.

Dưới đây là những ý tưởng dành cho phòng tắm ngoài trời mà bạn nên để dành cho ngôi nhà xinh đẹp của mình.

phong tam ngoai troi 1

phong tam ngoai troi 2

phong tam ngoai troi 3

phong tam ngoai troi 4

 

phong tam ngoai troi 5

phong tam ngoai troi 6

phong tam ngoai troi 7

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Choáng ngợp thiết kế độc đáo trong nhà xe nhỏ bé

Bạn nghĩ có gì trong một ngôi nhà nhỏ gắn bánh xe? Chắc hẳn phải bất tiện và chật chội lắm đúng không nào? Những hình ảnh dưới đây sẽ làm bạn thay đổi cách suy nghĩ này.

5 ý tưởng thiết kế tuyệt vời dành cho phòng bếp màu trắng

Màu trắng thường được biểu trưng như màu của tinh khiết, nhẹ nhàng và sạch sẽ. Đối với phòng bếp, sử dụng màu trắng là điều hoàn hảo mà bạn có thể làm cho ngôi nhà của mình.

6 thiết kế phòng ngủ ngọt ngào dành riêng cho bé gái

Làm thế nào để phòng ngủ bé con nhà bạn luôn xinh xắn và ấm áp? Câu trả lời là hãy thỏa sức sáng tạo và dành tình yêu vào đó. Dưới đây là 6 ý tưởng dành cho phòng ngủ ngọt ngào của bé.

Khám phá ngôi nhà bước ra từ truyện cổ tích ở Anh

Những ngôi nhà trong câu truyện cổ tích thường thấy đều có màu sắc ấm áp, xung quanh là vườn hoa cỏ xinh xắn. Như dành riêng cho lọ lem, bạch tuyết...có một ngôi nhà như thế được xây dựng ở nước Anh xinh đẹp.

Tạo không gian sống ngoài trời trong ngôi nhà của bạn

Nếu bạn sở hữu khoảng đất rộng lớn xung quanh ngôi nhà của mình mà chỉ để hoài phí hoặc tập trung cho khoảng vườn. Vậy thì hãy thử nghĩ tới một không gian sống đặt ở ngoài trời, bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi đầu tư vào nó đấy !

    Mở App