10 chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam năm 2016

Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí năng lực tài chính và uy tín truyền thông.

1- Vingroup

Đứng đầu danh sách là Tập đoàn Vingroup với các dự án thuộc dòng thương hiệu Vinhomes, Vincom Retail, Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Times City, Royal City…

Xem chi tiết các dự án của Vingroup

Vingroup
Tập đoàn Vingroup là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín với các thương hiệu Vinhomes, Vinpearl nổi tiếng.

2- FLC Group

Các sản phẩm của FLC chủ yếu tập trung vào dòng sản phẩm bất động sản hạng sang và tạo sự uy tín cao với nhà đầu tư.

Xem chi tiết các dự án của công ty FLC Group

3- Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát

Năm 2001 Hòa Phát chính thức phát triển lĩnh vực Bất động sản bằng việc thành lập công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Hoà Phát với các lĩnh vực hoạt động chính gồm Đầu tư và xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật các Khu công nghiệp để cho thuê lại, đầu tư và kinh doanh bất động sản và xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. 

Xem chi tiết các dự án của công ty Hòa Phát

4- Tổng công ty Viglacera

Viglacera đã có những bước đột phá sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản: các khu công nghiệp, đô thị - nhà ở, văn phòng cho thuê. với thương hiệu Viglacera Land

Xem chi tiết các dự án của công ty Viglacera

5- Novaland

Novaland Group là công ty Cổ phần hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Phát triển Bất động sản ở Việt Nam. Hiện các dự án nổi bật của Novaland đang tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết các dự án của công ty Novaland

Novaland
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova chủ đầu tư nhiều dự án bất động sản cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

6- Tập đoàn Hà Đô

Từ tiền thân là Công ty xây dựng Hà Đô, tới nay Hà Đô đã trở thành Tập đoàn đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh. Trong lĩnh vực Bất động sản, công ty tập trung chủ yếu vào đầu tư, kinh doanh, phân phối bất động sản.

Xem chi tiết các dự án của công ty Hà Đô

7- Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng UDIC

Các lĩnh vực hoạt động chính của UDIC hiện nay gồm: Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê, Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất, Xây dựng nhà các loại, Xây dựng công trình đường bộ.

Xem chi tiết các dự án của công ty UDIC

8- Công ty CP Him Lam

Với 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường bất động sản, tính đến nay, Him Lam đã tiến hành đầu tư và xây dựng trên 70 dự án nhà ở, Khu đô thị mới, tại các vị trí gần trung tâm thành phố, có cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, đảm bảo những sản phẩm Him Lam cung cấp cho thị trường bất động sản là những sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng với giá cả hợp lý.

Xem chi tiết các dự án của công ty Him Lam

9- Hoà Bình Group

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Hoà Bình (hay còn gọi là Tập đoàn Hoà Bình Group) đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thương trường và trong các lĩnh vực hoạt động chủ chốt trong đó có lĩnh vực xây dựng và đầu tư kinh doanh Bất động sản.

Xem chi tiết các dự án của công ty Hòa Bình

10- Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng được thành lập ngày 19/5/1993, là liên doanh giữa 2 công ty: Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận và Tập đoàn Central Trading & Development (CT&D - Đài Loan).

Các dự án của Phú Mỹ Hưng đã làm thay đổi bộ mặt phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh trong 20 năm qua với các công trình xây dựng cơ sở hạ tầng, văn hóa, giáo dục, y tế, khu đô thị…

Xem chi tiết các dự án của công ty Phú Mỹ Hưng

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
Riverpark Premier là dự án mở đầu cho phiên bản mới về dòng sản phẩm căn hộ cao cấp của Phú Mỹ Hưng.

 

Phương Nguyên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App