Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Nhà đất tại Kon Tum năm 2024

      Có 2 Nhà đất đang giao dịch mua bán tại Kon Tum
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Bán đất tặng nhà gỗ 100m2 tại TT.Măng Đen, Konplong,  KonTum 5

      Bán đất tặng nhà gỗ 100m2 tại TT.Măng Đen, Konplong, KonTum

      Cần bán đất tại: khu vực 37 hộ, Thị trấn Măng Đen, huyện Konplong, tỉnh KonTum -Diện tích: 21000m2(2.1 ha) -Đất có 115m mặt đường, 10.000m2 đã có...
      • 6 Tỷ
      • 21000 m2
      • 0,3 tr/m2
      • Huyện Kon Plông, Kon Tum
      Hôm qua
      Cần bán gấp mảnh đất 3 m2 tại Huyện Đăk Hà - Kon Tum, giá 555 triệu 3

      Cần bán gấp mảnh đất 3 m2 tại Huyện Đăk Hà - Kon Tum, giá 555 triệu

      - nhu cầu bán nhanh, chính chủ bán - DT 3200 mét vuông đất View hồ thủy điện - thi Trấn Đắk Hà khôngn Tum - vị trí View hồ, đường oto, tay chạm nước,...
      • 555 Triệu
      • 3 m2
      • Huyện Đăk Hà, Kon Tum
      1 tháng trước

      Trong tình trạng quỹ đất tại các thị trường lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh,... đang dần khan hiếm, các nhà kinh doanh bất động sản có xu hướng tìm về các tỉnh lẻ để đầu tư, sinh lời. Với quỹ đất dồi dào, kinh tế tăng trưởng cùng cơ sở hạ tầng ngày càng đồng bộ, thị trường mua bán nhà đất Kon Tum nhanh chóng trở thành “miền đất hứa” đáng mong đợi, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư trên cả nước. 

      Giá nhà đất Kon Tum hiện nay

      • Giá nhà đất tại thành phố Kon Tum: Từ 0,1 triệu - 130 triệu/m2
      • Giá nhà đất tại huyện Đắk Hà, Kon Tum: Từ 0,01 triệu - 6,7 triệu/m2
      • Giá nhà đất tại huyện Ia H’Drai, Kon Tum: Từ 1,4 triệu - 3 triệu/m2
      • Giá nhà đất tại huyện Kon Plông, Kon Tum: Từ 0,3 triệu - 26 triệu/m2
      • Giá nhà đất tại huyện Kon Rẫy, Kon Tum: Từ 0,1 triệu - 2 triệu/m2
      • Giá nhà đất tại huyện Ngọc Hồi, Kon Tum: Từ 0,6 triệu - 5 triệu/m2
      • Giá nhà đất tại huyện Sa Thầy, Kon Tum: Từ 0,1 triệu - 6,5 triệu/m2
      • Giá nhà đất tại huyện Đắk Tô, Kon Tum: Từ 0,1 triệu - 4,7 triệu/m2

      Từ cuối năm 2019 trở lại đây, giá bất động sản Kontum đã tăng lên đáng kể. Những khu vực đất có vị trí đắc địa giàu tiềm năng như Thành phố Kon Tum, huyện Đắk Hà, huyện Kon Plông, giá nhà đất tăng hơn 25% so với trước.

      Theo đánh giá, mức chi phí để sở hữu một bất động sản Kon Tum là tương đối hợp lý, thậm chí là có phần thấp so với điều kiện phát triển mà nó mang lại. Mức giá được Homedy thống kê dựa vào những giao dịch nhà đất Kon Tum đang có trên thị trường, chỉ mang tính chất tham khảo. 

      Trên thực tế, giá bất động sản Kontum sẽ có sự thay đổi tùy vào từng thời điểm, phụ thuộc vào một số yếu tố tố cơ bản như: vị trí, diện tích, mặt bằng,...Tùy từng loại bất động động sản mà giá bán cũng có sự chênh lệch nhất định.

      Tổng quan về Kon Tum

      Về vị trí địa lý

      Kon Tum là một tỉnh phía Bắc của Tây Nguyên, thuộc khu vực núi cao Nam Trung Bộ. Phía Tây giáp 2 nước Lào và Campuchia, phía Bắc giáp Quảng Nam, phía Đông giáp Quảng Ngãi và phía Nam giáp với khu vực tỉnh Gia Lai.

      Tọa lạc trên ngã 3 Đông Dương, Kon Tum sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, thuận lợi để giao lưu và phát triển kinh tế. Từ đó cũng tạo ra nhiều cơ hội để phát triển thị trường bất động sản Kontum. 

      ban-do-hanh-chinh-Kon-Tum
      Vị trí địa lý của tỉnh Kon Tum

      Về điều kiện tự nhiên

      Địa hình Kon Tum phần lớn là đồi núi, cao nguyên. Rừng Kon Tum chủ yếu là loại rừng nguyên sinh, có nhiều loại gỗ quý, động - thực vật đa dạng, phong phú. Vì vậy, thị trường bất động sản Kon Tum cũng ghi nhận nhiều giao dịch liên quan tới đất rẫy, đất vườn tại nơi đây.

      Về cơ sở hạ tầng

      Kon Tum đang ngày càng chú trọng tới việc hoàn thiện cũng như nâng cấp cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông. Địa phương tiến hành chỉnh trang đô thị, cải tạo và tu sửa các tuyến giao thông nội tỉnh, quan tâm và xây dựng các công trình công cộng phục vụ người dân.

       Ngoài ra, các dự án trọng điểm được đẩy mạnh triển khai như: mở rộng quốc lộ 40, quốc lộ 24, xây dựng tuyến đường nối liền các tỉnh Quy Nhơn – Pleiku – Kon Tum,...Nhờ vào việc đồng bộ cơ sở hạ tầng, Kon Tum đã thu hút nhiều nhà đầu tư “rót vốn” mua nhà đất Kon Tum để an cư hoặc kinh doanh, buôn bán. 

      ha-tang-Kon-Tum-duoc-chu-trong-dau-tu
      Hạ tầng Kon Tum được chú trọng đầu tư 

       Về tình hình kinh tế của Kon Tum 

      Những năm gần đây, Kon Tum luôn có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất tại khu vực Tây Nguyên. Địa phương có tiềm năng lớn để phát triển du lịch với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và nhiều di tích lịch sử hào hùng. Cơ cấu chuyển dịch kinh tế Kon Tum theo hướng tích cực, tăng tỷ trọng lĩnh vực thương mại, dịch vụ và công nghiệp - xây dựng.

      Thị trường mua bán nhà tại Kon Tum 

      Dù gia nhập thị trường muộn hơn so với những khu vực khác nhưng bất động sản Kon Tum vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi mà các giao dịch mua bán nhà đất tại Kon Tum không ngừng tăng lên. Đối với các dự án được quy hoạch một cách bài bản, có đa dạng tiện ích xung quanh, tỷ lệ hấp thụ lên đến 80%.

      Nhờ vào hạ tầng đồng bộ cùng những chính sách khuyến khích đầu tư của địa phương, bất động sản Kontum đã thu hút được nhiều nhà địa ốc lớn. Các dự án có quy mô “khổng lồ” có thể kể đến như: dự án khu biệt thự sinh thái của Him Lam, Khu đô thị phía Bắc sông Đăk Bla của tập đoàn Hưng Thịnh, khu đô thị FLC Legacy Kontum của FLC,...

      Giá bán nhà đất Kon Tum vẫn còn thấp so với giá trị thực và tiềm năng phát triển. Do đó, các nhà đầu tư nên tận dụng giai đoạn này để sở hữu bất động sản tại đây với mức giá hợp lý. 

      Các loại hình nhà đất Kon Tum phổ biến

      Đất nền dự án Kon Tum

      Thị trường bất động sản Kon Tum rất đa dạng, phong phú với nhiều loại hình nhà đất khác nhau. Trong đó, chiếm tỷ trọng lớn nhất là đất nền dự án. Trên trang thông tin của Homedy ghi nhận khoảng 112 khu đất nền đang giao dịch ở Kon Tum. 

      Đất nền dự án Kon Tum có sự tham gia xây dựng của nhiều  “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản. Giá đất nền dự án tại đây dao động trong khoảng 0,3 triệu - 38,3 triệu/m2. 

      dat-nen-du-an-Kon-Tum
      Đất nền dự án tại Kon Tum 

      Đất rẫy Kon Tum

      Đất rẫy Kon Tum có diện tích lớn, quỹ đất rộng. Người mua thường lựa chọn những khu đất rẫy Kon Tum có độ dốc nhỏ, không quá xa khu dân cư và trục đường chính, trồng sẵn các loại cây như cà phê, cao su,... 

      So với các loại hình nhà đất Kon Tum khác thì đất rẫy ở đây có giá thấp hơn. Tuy nhiên, đây là một loại đất rất phù hợp cho những ai muốn làm trang trại, hoặc sản xuất/trồng cây lâu năm, cây ăn quả,...

      dat-ray-Kon-Tum
      Đất rẫy tại Kon Tum 

      Nhà riêng, nhà mặt phố, nhà biệt thự tại  Kon Tum 

      Loại hình nhà riêng, nhà mặt phố hay nhà biệt thự, liền kề sẽ thường tập trung tại khu vực trung tâm thành phố Kon Tum, khu vực Măng Đen của huyện Kon Plông. Đây đều là những khu vực mặt tiền, giao thông thuận tiện, có nhiều cơ hội để phát triển du lịch nói riêng và kinh tế nói chung. 

      Giá của các loại hình này nằm trong khoảng từ 26 triệu/m2 đến 105,8 triệu/m2 tùy thuộc vào vị trí, diện tích, số phòng, số tầng, các tiện ích bên trong và bên ngoài ngôi nhà/biệt thự. Ngoài mua để định cư, nghỉ dưỡng thì bạn có thể kinh doanh khách sạn, homestay,...

      nha-mat-pho-Kon-Tum
      Nhà mặt phố Kon Tum 

      Thủ tục mua bán nhà đất Kon Tum 

      Khi tiến hành các giao dịch mua bán nhà đất, khách hàng nên nắm rõ thủ tục và quy trình thực hiện để tránh các sai sót không đáng có, gây bất lợi cho cả người mua và người bán. Quá trình giao dịch đất Kon Tum thường có các bước sau:

      Bước 1: Tìm hiểu thông tin về loại nhà đất Kon Tum mà bạn muốn mua, đồng thời xác minh các yếu tố pháp lý của khu đất. 

      Bước 2: Hai bên thỏa thuận quy trình mua bán bất động sản Kon Tum

      Bước 3: Tìm kiếm văn phòng công chứng uy tín để thực hiện giao dịch 

      Bước 4: Chuẩn bị hồ sơ mua bán nhà đất Kon Tum cũng như các giấy tờ liên quan 

      Bước 5: Thực hiện các bước trong quy trình mua bán nhà đất như đã thỏa thuận, xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)

      Bước 6: Thực hiện thủ tục chuyển nhượng, sang tên sổ đỏ

      Bước 7: Kiểm tra và xác nhận lại kỹ càng

      Mua bán nhà đất giá rẻ Kon Tum tại Homedy

      Trong thời đại Internet phát triển mạnh mẽ, không khó để bạn có thể tìm kiếm các thông tin về bất động sản Kontum. Tuy nhiên, lượng thông tin quá lớn và chưa có tính xác thực có thể gây hoang mang cho khách hàng. 

      Nếu đang muốn tìm mua nhà đất Kon Tum với giá hợp lý, hãy truy cập ngay Homedy.com. Được thiết kế với giao diện khoa học, dễ hiểu, tích hợp nhiều chức năng tìm kiếm thông minh, Homedy sẽ mang đến những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất. Ngoài ra, trang web cũng sẽ giúp khách hàng liên hệ trực tiếp với người bán. Với những ưu điểm vượt trội trên, Homedy nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

       

        { }
        Mở App